fbpx
1top header
1top header

Làm sao để có người yêu? Cách để giúp bạn tự tin và nổi bật thu hút người yêu

Làm sao để có người yêu chính là câu hỏi lớn nhất của những người còn độc thân hay chưa may mắn trong con đường tình duyên. Thế giới có hơn khoảng 7 tỷ người nhưng nhiều bạn vẫn chưa tìm được một nửa để cùng nhau chia sẻ niềm vui và nỗi buồn cùng nhau. 

Làm sao để có người yêu? Những thói quen nào khiến bạn ế lâu ngày

Làm sao để có người yêu?

Với những bạn cảm thấy cô đơn và đang tìm cách để có thể tìm người yêu, thì trước tiên hãy tự đặt câu hỏi cho bản thân vì sao bạn muốn có người yêu. Hãy xác định rằng, mình đang và sẽ nghiêm túc trong việc thực hiện tìm kiếm một nửa và nghiêm túc với mối quan hệ đó ở trong tương lai.

Các bạn đừng nên cố gắng kiếm và mong ngóng tìm người yêu mà hãy thật bình tĩnh và tập trung vào việc thay đổi chính bản thân trước. Để có thể tạo được sự hấp dẫn và thu hút với những người đối diện. 

Những thói quen khiến bạn ế quá lâu ngày

Không có thời gian để dành cho tình yêu

Các bạn rất muốn có người yêu, nhưng bạn lại không hề dành thời gian cho điều đó mỗi khi có cơ hội đến. Những buổi hẹn gặp mặt bạn bè và các chuyến đi chơi cùng với đồng nghiệp hoặc những buổi hẹn mở rộng các mối quan hệ. 

Điều này, sẽ có nghĩa là bạn hoàn toàn không hề cho mình cơ hội để có thể mở rộng môi trường tiếp xúc thì việc bạn ế cũng sẽ là điều dễ hiểu hơn. Các bạn chỉ cần ngồi một chỗ, không hành động gì và mong tìm được chính người yêu đích thực là điều hoàn toàn không thể xảy ra.

Nếu muốn tìm người yêu thì các bạn hãy xem đây chính là một việc quan trọng để các bạn đầu tư công sức và thời gian hoặc cả sự kiên trì nữa. Vì nếu các bạn hời hợp thì không nên xem trọng nó thì sẽ không biết khi nào mới nhận ra và nắm bắt được các cơ hội tìm được các mảnh ghép còn lại.

Chưa quên được người yêu cũ của bản thân mình

Bạn vẫn nhớ người cũ, bạn hay buồn u uất, hay nghĩ về người cũ thì hãy nhớ về những kỷ niệm xa xưa. Đồng thời, bạn thể hiện bản thân mình kém sức sống, thiếu năng lượng và bạn làm người đối diện cảm thấy chán, mất sự thu hút, hấp dẫn và họ sẽ không muốn gặp lại bạn nữa. 

Chưa quên được người cũ sẽ khiến bạn hay đưa ra những so sánh với người mới. Điều đó sẽ làm bạn mất đi hoàn toàn cơ hội tìm hiểu những người tốt khác và gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ hiện tại của chính bản thân mình.

Các bạn hãy cố gắng để quên đi quá khứ và cởi mở lòng mình. Hãy cho mình những cơ hội mới tốt đẹp hơn và đây chính là việc quan trọng nhất bạn cần phải làm để có thể có người yêu.

lam sao de co nguoi yeu nha khoa home

Lười đi ra đường

Nếu bạn không thích đi ra ngoài đường hay đi gặp gỡ bạn bè hoặc đi đến những nơi có điều kiện tiếp xúc với nhiều bạn mới. Bạn chỉ muốn quanh quẩn ở trong nhà xem phim và nằm lướt web thì không bao giờ có thể kiếm được người ấy cả. 

Điều ấy là rõ ràng vì bạn đâu có những cơ hội gặp những người bạn khác thì làm sao có thể tiến đến để tìm hiểu và làm quen nhau được. Việc cần làm là hãy thoát ra khỏi vùng an toàn của chính mình, ra đường nhiều hơn và vì chỉ khi bạn hành động thì bạn mới nhận lại được các kết quả.

Không nên quá chăm chút về vẻ bề ngoài của bản thân mình

Vẻ bề ngoài luôn là điều rất quan trọng vì nó sẽ giúp người đối diện có thiện cảm hay ấn tượng tốt với bạn trong chính lần gặp đầu tiên. Đây là nền tảng của các mối quan hệ ở trong tương lai. Nhất là trong thời đại mạng xã hội phát triển hiện nay thì cách ăn mặc sao cho thu hút người khác lại là điều càng khiến người khác quan tâm hơn.

Hãy tiến hành chăm sóc và chăm chút lại vẻ bề ngoài của mình nhưng đừng thái quá nhé.  

Bị ảnh hưởng quá nhiều bởi các ý kiến của cha mẹ mình

Biết rằng cha mẹ mình là người đi trước và có rất nhiều kinh nghiệm ở tỏng cuộc sống. Có thể cha mẹ mình sẽ không ủng hộ mối quan hệ của bạn, tuy nhiên các bạn hãy thật sự bình tĩnh để phân tích, hành động theo lý trí và con tim của chính mình. Đồng thời, bạn có thể xem lời khuyên của cha mẹ để tham khảo, để không phải hối hận với những quyết định của chính bản thân mình.

Top 15 tuyệt chiêu để có “người yêu” nhanh nhất

Bạn độc thân đã lâu mà nay mùa lễ hội lại đang sắp diễn ra. Bạn nôn nóng và mong muốn có người yêu để có thể tận hưởng cảm giác thường chìm đắm trong tình yêu và có một người đồng hành tâm sự cũng như sẻ chia cùng mình. Nhưng bạn không biết nên bắt đầu từ đâu và làm sao để có người yêu.

Thực tế, bất kể việc gì thì mục đích nào trong bất cứ lĩnh vực nào đó bạn cũng cần phải lên những phương án và kế hoạch rõ ràng để có thể đạt được các mục tiêu của chính mình. Trong hẹn hò cũng vậy, các bạn cũng cần phải có bí quyết thì mới dễ dàng tìm được người yêu lý tưởng của chính mình.

Các bạn đừng quá lo lắng và hoang mang nhé, hãy cùng nhau khám phá và tìm hiểu top 15 cách hay để có được một nửa nhanh nhất có được đối sách trong mùa Noel và tết sắp đến.

Đừng nên quên đầu tư cho chính bản thân của mình

Hãy nên chú ý đầu tư cho chính bản thân mình vì khi sở hữu một bề ngoài thật sự sẽ thu hút người khác nhằm giúp bạn tăng được khả năng gặp được đối tượng ưng ý. Ngoài ra, cần phải cùng lúc trau dồi những kiến thức và sự hiểu biết để có thể làm giàu thêm cho tâm hồn và trí tuệ của mình. 

Như vậy, khi tương tác với người khác phái thì bạn mới tự tin và có đủ các kiến thức để trò chuyện, hấp dẫn người đó bằng kiến thức và tâm hồn, vẻ đẹp của chính mình.

cham soc ban than minh

Mở rộng thêm các mối quan hệ

Trong công việc cũng như cuộc sống, việc kết nối và tạo mối quan hệ với người khác là một điều đặc biệt cần thiết. Mở rộng thêm các mối quan hệ xung quanh sẽ nhằm giúp bạn có thêm nhiều cơ hội gặp được nhiều người bạn mới, để từ đó gặp được người mình ưng ý nhất.

Những mối quan hệ vừa có thể giúp bạn học hỏi phát triển vừa trao cho bạn nhiều cơ hội mới để phát triển. Các bạn có thể đăng ký tham gia các khóa học hay các câu lạc bộ, vừa có thể phát triển kỹ năng và kiến thức vừa tạo điều kiện có người yêu cùng chung sở thích với nhau.

Tạo nên cho mình cá tính riêng biệt

Hiểu rõ về bản thân (tính cách người đó như thế nào, phong cách của bạn ra sao, bạn thích gì hay ghét gì hoặc bạn thích mặc đồ nữ tính hay mạnh mẽ). Điều này sẽ  khẳng định cũng như xây dựng cho mình một cá tính riêng biệt nhằm giúp cho mọi người dễ ghi nhớ về bạn hơn.

Mỗi người đều sẽ có một năng lực và khí chất riêng tạo nên phong cách riêng cho bản thân mình. Hãy thật sự nỗ lực để xây dựng cho mình một cá tính (bao gồm trình độ tri thức, lối sống hay tư duy đạo đức) nhằm đem lại ấn tượng tốt cho tất cả mọi người xung quanh.

Mang lại cảm giác dễ chịu cho người xung quanh mình

Việc tạo một cảm giác yên bình, dễ chịu và vui vẻ mỗi khi gặp nhau sẽ có khả năng giúp người ấy mong muốn được gặp bạn nhiều hơn. Muốn bầu bạn tâm sự chia sẻ cùng bạn và muốn gặp bạn để đem lại cảm thấy dễ chịu và quên đi sự căng thẳng sau những ngày làm việc căng thẳng. Đến lúc này thì chính khả năng thành đôi của các bạn đã khá cao rồi đấy.

Ngược lại, nếu chưa có duyên đến được với nhau thì các bạn cũng vẫn sẽ có thêm một người bạn tốt đúng không nào. Đừng vội lo lắng với câu hỏi làm sao để có được người yêu nhé.

Tìm đến các ứng dụng hẹn hò nổi tiếng

Làm sao để có người yêu là một trong những câu hỏi của nhiều bạn còn đang độc thân. Với thời đại 4.0 hiện nay cùng với mạng xã hội phát triển, thì các ứng dụng hẹn hò trở nên phổ biến và được khá nhiều người tin tưởng lựa chọn do người dùng được tiếp cận nhanh chóng với đối phương, nhắn tin hay trò chuyện không còn gặp trở ngại.

Đây là một trong các phương thức để các bạn có được các cơ hội tiếp cận được nhiều bạn khác giới nhanh nhất. Đặc biệt cách này là cực kỳ hữu ích cho các bạn hay ngại, nhút nhát hoặc những bạn không có quá nhiều bạn bè. 

tim ung dung hen ho

Không nên tuyệt vọng và buồn rầu

Hãy hạn chế những năng lượng tiêu cực như bị sự than vãn, buồn rầu và tuyệt vọng khi gặp người ấy. Bạn sẽ mất đi sự hấp dẫn và thú vị của chính bản thân mình, chỉ đem lại sự chán nản từ những người đối diện. Nếu bạn buồn hãy cố gắng quên nó đi hoặc thỏa lấp bằng đi những hoạt động bận rộn khác như chơi thể thao hoặc đi làm từ thiện..

Hãy bật đèn xanh để không lộ liễu

Nếu như bạn đã phải lòng đối phương thì hãy nhớ để ý bật đèn xanh cho họ một cách thật tinh tế nhé. Hãy chắc chắn thể hiện qua nụ cười, đôi mắt hoặc quan tâm đến sức khỏe, công việc hàng ngày và tâm sự nhiều hơn với người ấy để nhằm tạo ra sự kết nối và hiểu nhau hơn.

Tránh thể hiện quá lố hoặc quá đeo bám tránh làm phiền họ. Nếu thấy họ bắt đầu tán tỉnh mình, thì bạn biết rằng bạn đã thành công trong chính việc bật đèn xanh.

bat den xanh tim nguoi yeu

Chăm chỉ tương tác ở trên mạng xã hội

Làm sao để crush có thể thích mình? Các bạn hãy chắc chắn chăm chỉ hoạt động trên mạng xã hội. Và thường xuyên tương tác với bạn bè hoặc viết bài về lối sống khỏe mạnh của bản thân. Crush sẽ thường nhanh chóng chú ý và theo dõi từng hoạt động của chính bản thân bạn.

Thay đổi lối sống lành mạnhcủa chính bản thân mình

Có câu nói “Trước khi yêu người khác thì hãy học cách để yêu bản thân mình trước”. Bắt tay vào tiến hành thay đổi năng lượng tích cực của bản thân bằng cách thay đổi tư duy. Hoặc lối sống lành mạnh, chăm luyện tập thể thao, uống đủ nước và chăm đọc sách quản trị cảm xúc hoặc tư duy…. 

Sống lành mạnh nhằm giúp ta sống thọ hơn, hạnh phúc hơn và luôn tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, chất lượng cuộc sống sẽ thay đổi đáng kể, để từ đó bạn sẽ thu hút người khác nhiều hơn rất nhiều.

Là người luôn luôn cầu tiến

Những người cầu tiến luôn mong cho bản thân mình phát triển để đạt được mục tiêu đã được đặt ra. Người cầu tiến sẽ luôn có gì đó thú vị và khiến người khác ngưỡng mộ. Đồng thời, họ biết mình cần gì và muốn gì, họ sẽ luôn đặt mục tiêu cho bản thân và làm mọi thứ để có thể hoàn thành được nó thay vì ngồi một chỗ buồn râu với thắc mắc làm sao để có người được người mình yêu.

Nhờ vào những mối quen biết từ bạn bè của mình

Tận dụng các mối quan hệ gần xa từ chính bạn bè hoặc sự trợ giúp của họ để mở rộng vòng tròn các mối quan hệ của chính bản thân mình. Khi được giới thiệu từ bạn bè thì mối quan hệ này có giá trị tin tưởng hơn rất nhiều lần.

Tham gia thêm các chương trình hẹn hò

Các chương trình và game show hẹn hò trên đài truyền hình là một trong những cơ hội tuyệt vời để bạn có thể cơ hội trực tiếp gặp mặt thêm đối phương và được tin tưởng vì đã được các chương trình chọn lọc kỹ càng hơn. 

Phương pháp này sẽ dần đang trở nên phổ biến do các bạn dễ tìm được người phù hợp. Do đã được lựa dựa theo tiêu chí và có thể trở nên nổi tiếng hơn sau các chương trình.

Gạt đi các tiêu chuẩn mà bạn đã đặt ra

Đôi khi bạn có những tiêu chuẩn về người yêu quá cao hoặc không hợp lý khiến cho bạn bỏ lỡ nhiều người và cơ hội gặp lại được một nửa còn lại. Hãy xem xét lại các tiêu chuẩn, giữ những cần thiết và gạt đi những cái không quan trọng cho mối quan hệ nghiêm túc hơn trong tương lai.

Chuẩn bị tài chính đảm bảo thật vững vàng

Trong một mối quan hệ về tình cảm thì tài chính ổn định là điều quan trọng vì các bạn sẽ phải thường gặp nhau, hẹn hò ăn uống và đi chơi với nhau thường xuyên hơn. Tài chính vững vàng sẽ giúp bản thân tự tin và không lệ thuộc hơn vào người khác.

Gặp gỡ thêm với những người độc thân khác giới khác

Hãy đến những nơi mà bạn có thể gặp gỡ và tạo dựng các mối quan hệ với những người bạn mới. Đăng ký tham gia các khóa học bạn đang muốn học, những câu lạc bộ và hội nhóm hoặc các cộng đồng xã hội mà bạn thích như hội đồng hương hoặc hội yêu game.

Trên đây là bài viết về làm sao để có người yêu, bạn có thể tham khảo nếu thấy đúng với chính bản thân mình nhé.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)