fbpx
1top header
1top header

Mua vàng ngày vía Thần Tài 2023 giờ nào tốt, cần chú ý điều gì?

Ngày vía Thần Tài 2023 có nhiều khung giờ đẹp để sắp xếp thời gian, công việc đi mua vàng cầu may mắn tài lộc năm mới.

Theo truyền thống người Việt, ngày Vía Thần Tài vào ngày mùng 10 tháng Giêng. Người ta tin mua vàng ngày vía Thần Tài giúp sung túc và phát tài phát lộc, làm ăn thuận buồm xuôi gió cả năm. Mua vàng cũng là cách “đổi vía” dịp đầu năm mới. Mang theo vía vị thần tài lộc thì công việc làm ăn thuận lợi, suôn sẻ, và phát đạt gặp nhiều may mắn. Căn cứ lịch Vạn Niên, ngày Vía Thần Tài 2023 vào ngày thứ Ba (31/1/2023) Dương lịch. Các chuyên gia phong thủy cho răng` khung giờ đẹp mua vàng ngày Vía Thần Tài 2023 ngày mùng 10 tháng Giêng gồm:

  • 5h ~ 7h: Giờ Mão
  • 9h ~ 11h: Giờ Tỵ
  • 15h ~ 17h: Giờ Thân
  • 19h ~ 21h: Giờ Tuất
  • 21h~ 23h: Giờ Hợi

Ngày Vía Thần Tài 2023 nên mua bao nhiêu chỉ vàng?

Tùy mong muốn bản thân cho năm mới mà có thể lựa chọn số lượng vàng cần mua ngày Vía Thần Tài 2023 cho phù hợp , tham khảo số lượng vàng cần mua theo mức độ cầu may:

– Vàng Thần Tài 1 chỉ: Cầu Lộc

– Vàng Thần Tài 2 chỉ: Cầu Phát

– Vàng Thần Tài 5 chỉ: Cầu Tài

Lời khuyên mua vàng ngày vía Thần Tài 2023

Kinh nghiệm mua vàng dịp này là nên mua vừa đủ cầu may, không mua nhiều tránh tình trạng lỗ vốn vì giá vàng ngày Vía Thần Tài tăng khá cao với thường ngày.

Ngày vía Thần Tài 2023 nên mua loại vàng nào?

Từ trước tới nay, vàng ta là vật phẩm có giá trị sử dụng để tích trữ hay để dành. Theo phong thủy thì vàng ta còn là biểu tượng sự giàu sang, và phú quý sung túc. Vì vậy nhiều người chọn mua vàng ta để cất giữ, đổi “vía” lấy may dịp đầu năm.

Thị trường vàng có nhiều sản phẩm trang sức, phong thủy vàng tây phục vụ nhu cầu người dân ngày vía Thần Tài 2023. Nhiều quan niệm cho rằng vàng tây là vàng, mang nhiều may mắn. Vì vậy, tùy điều kiện, mục đích, hay quan niệm mỗi người mà cân nhắc chọn mua vàng tây hay ta cho phù hợp.

Bên cạnh, theo nhận định của chuyên gia phong thủy, thay vì xếp hàng nhiều giờ đồng hồ mua vàng thì hoàn toàn mua bạc vào ngày vía Thần Tài 2023 để cầu may. Bạn mua 1 nén bạc và trang sức bằng bạc và đồng bạc , cũng có thể chọn mua 1món đồ phong thủy bất kỳ để mang tới may mắn, tài lộc.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)