fbpx
1top header
1top header

Vụ mèo bị giẫm đạp gia đình bé trai nói 1 câu khiến tất cả phẫn nộ

Mèo bị giẫm đạp mùng 2 Tết đã không còn cách điều trị, phía gia đình bé trai nói một câu khiến tất cả phẫn nộ

Sau nhiều nỗ lực, thì bệnh viện trả mèo về vì không còn cách điều trị. Bạn U.N. cho biết những ngày qua, phiasc gia đình hai bé trai gây ra sự việc không xin lỗi, và thậm chí nói: “Có con mèo cũng mang đi cấp cứu”.

Theo Zing, thì tối 6/2, U.N. chủ nhân của chú mèo Golden bị trẻ nhỏ giẫm đạp vào mùng 2 Tết, đã cho biết theo kết quả siêu âm gần nhất, các bác sĩ nói phổi của chú mèo xuất hiện khối máu đông ngày càng lớn, và vùng gan bị vỡ mạch máu khiến dịch bị liên tục rò rỉ.

Chú mèo đã được tiến hành rút dịch ở khoang ngực 3 lần trong vòng 14 ngày nhằm giảm đỡ chèn ép phổi gây khó thở. Bác sĩ nhận định, là việc đưa kim vào cơ thể rất nguy hiểm vì chệch một chút thôi sẽ làm tổn thương tim và gan.

“Hiện tại, chưa có cách nào lấy máu đông ra và nối mạch máu cho bé mèo. Bệnh viện đã trả bé về. Bé còn sống được ngày nào hay ngày đó. Tôi vẫn đang nhờ hỗ trợ đưa bé lên Sài Gòn tiếp tục chạy chữa”, nguồn tin dẫn lời của cô nói.

Theo Zing dẫn lời U.N., trong những ngày qua, phía gia đình hai bé trai gây ra sự việc không xin lỗi, và thậm chí nói là: “Có con mèo cũng mang đi cấp cứu”. Và bố của đứa trẻ gọi điện thoại nói với chồng của cô là: “Em tự lo cho mèo của em đi, anh tự lo cho con anh”.

Cô cho rằng vốn dĩ là muốn giữ im lặng để lắng xuống sẽ giải quyết nội bộ thôi. Tuy nhiên là khi gia đình không bắt đền, không đòi tiền hay là nặng lời thì phía gia đình của bé trai không có thành ý hỏi thăm.

Mèo bị giẫm đạp mùng 2 Tết đã không còn cách điều trị

“Bố của các bé mới đây còn gây sự và chất vấn bố tôi việc bắt hai con của anh phải quỳ gối xin lỗi hôm mùng 3 Tết. Mình có đầy đủ bằng chứng, trích xuất camera về việc chị N.N là mẹ hai cháu bé, đã yêu cầu con làm như vậy”, nguồn tin dẫn lời của cô gái.

Như tin đã đưa, vào ngày 24/1 (tức mùng 3 Tết), thì tài khoản Facebook có tên U.N (Bà Rịa – Vũng Tàu) đã đăng bài viết kể lại vụ việc chú mèo Golden của mình bị trẻ nhỏ hành hạ.

U.N trích xuất camera thì phát hiện 2 bé trai khoảng từ 5 đến 8 tuổi khi đến nhà U.N chúc Tết thì đã có hành vi hành hạ chú mèo giống Golden. Và sau khi chú mèo nằm im bất động, thì bé trai đang mang con vật tội nghiệp này bỏ vào 1 góc.

Đáng chú ý ở đây là thái độ thiếu thiện chí của phụ huynh bé trai sau khi biết chuyện.

Bài viết mà U.N đăng tải đã ngay lập tức nhận được rất nhiều bàn luận trên mạng xã hội.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)