Giỏ hàng

CƠ SỞ VẬT CHẤT

Với mục tiêu xây dựng nha khoa chuẩn Đức đầu tiên tại Việt Nam, Nha khoa Home mang đến toàn hệ thống trang thiết các loại máy móc hiện đại chuẩn Đức. Hệ thống trang thiết bị hiện đại không chỉ giúp hỗ trợ việc chuẩn đoán, điều trị nhanh chóng chính xác mà còn đáp ứng các kỹ thuật nha khoa không đau và tiêu chuẩn vô trùng khắt khe theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 1717.

Vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố. Tọa lại ngay giữa lòng Thủ đô, với diện tích 300m2 và hệ thống hầm đỗ xe cũng như thang máy, Nha khoa Home - 30 Triệu Việt Vương là một trong những nha khoa lớn nhất và hiện đại nhất trong khu vực.

Hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu toàn bộ từ nước ngoài.
Tự hào là một trong số ít phòng khám nha tại Việt Nam được các chuyên gia hàng đầu thế giới lựa chọn chuyển giao công nghệ mới, tân tiến nhất Châu Âu, Nha khoa Home trang bị hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại nhất được nhập khẩu toàn bộ từ nước ngoài phục vụ cho việc chuẩn đoán và điều trì nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Phòng chăm sóc răng chuyên biệt.
Bệnh nhân có thể làm sạch răng miệng trước và sau khi thăm khám, bệnh nhân nữ có thể trang điểm lại sau khi khám để tự tin hơn khi gặp bác sỹ hoặc ra ngoài sau khám.
Phòng khám và khu vui chơi cho trẻ.

Phòng khám nhi riêng biệt tại Nha khoa Home với thiết kế không gian phù hợp giúp  bé có tâm lý thoải mái nhất khi thăm khám . Đặc biệt, khu vực vui chơi cho trẻ nhỏ với bể cá 1000l và ghế chơi lego giúp bố mẹ yên tâm khi cho trẻ thăm khám tại Nha khoa Home.

Dịch vụ

Nha khoa Home – 30 Triệu Việt Vương cam kết thực hiện quy trình tư vấn khám chữa bệnh, chăm sóc và theo dõi bệnh nhân theo quy chuẩn của Hiệp hội Nha khoa Đức và cam kết về chất lượng hàng đầu trong mọi chữa trị cho bệnh nhân. Đến với chúng tôi để được trải nghiệm một tiêu chuẩn Đức lần đầu tiên trong ngành nha khoa giữa lòng Hà Nội.

TRỒNG RĂNG - CẤY GHÉP IMPLANT
RĂNG THẨM MỸ