fbpx
1top header
1top header

Giới thiệu, ưu điểm và nhược điểm của trụ Implant Straumann Thụy Sĩ

TRỤ IMPLANT STRAUMANN

Trụ Implant Straumann là sản phẩm của tập đoàn Straumann Thụy Sĩ. Đây là tập đoàn dẫn đầu về nha khoa chuyên dụng, phân phối hơn 70 quốc gia. Cho đến nay, tập đoàn Straumann Thụy Sĩ trải qua 50 năm hình thành phát triển.

Giới thiệu, ưu điểm và nhược điểm của trụ Implant Straumann Thụy Sĩ - Nha Khoa Home

Giới thiệu, ưu điểm và nhược điểm của trụ Implant Straumann Thụy Sĩ - Nha Khoa Home

Implant Thụy Sĩ Straumann là dòng sản phẩm nổi bật nhất tập đoàn, bán hơn 20triệu đơn vị trụ. Straumann sử dụng công nghệ hiện đại nhất giúp cải tiến Implant và dần đưa dòng Implant Straumann trở thành trụ Implant được ưa chuộng nhất thế giới.

Cấu tạo trụ implant Straumann

Hiện nay nổi tiếng nhất có 02 dòng Straumann Implant là: Implant Straumann SLAImplant Straumann SLActive. Mỗi dòng sẽ có cấu tạo, đặc điểm khác nhau:

Implant Straumann SLA

Implant Straumann SLA cấu tạo 100% Titanium truyền thống. Đây là Implant Straumann đời đầu có hình dáng truyền thống. Bề mặt trụ Implant có độ nhám nhất định tạo điều kiện tích hợp xương hàm. Mặc dù đến thời điểm này do chưa được ứng dụng công nghệ mới hiện đại, cấu tạo của Implant SLA chưa có gì nổi bật, loại trụ này được đánh giá cao , sử dụng tại các nha khoa. Và ngay cả thế thì loại trụ này cũng có ưu điểm riêng như:

  • Tỷ lệ ổn định SLA trong xương hàm đạt 95,1% – 98,8% (nghiên cứu thực hiện từ 5 – 10 năm theo dõi).
  • Ngăn chặn tiêu xương hàm (trung bình 0.5 – 1mm sau 10 năm cấy ghép implant)

Швейцарские зубные импланты Straumann - виды и особенности, противопоказания к установке

Implant Straumann SLActive

Implant Straumann SLActive đã được cải tiến từ Implant Straumann SLA dựa theo công nghệ tối tân SLActive. Công nghệ đó sử dụng lớp màng sinh học phủ trên bề mặt trụ có khả năng hoạt nước , tăng tốc độ tích hợp xương. Ngoài ra, thiết kế trụ thay đổi để phù hợp với cấu trúc xương hàm. Trụ Implant Thụy Sĩ Straumann mang đặc điểm vượt trội là khả năng tích hợp xương nhanh và lành thương nhanh chỉ sau 3 – 5 ngày. Nhờ điểm vượt trội, implant Straumann SLActive được bác sĩ chỉ định làm với trường hợp bị mất răng lâu năm, mất răng toàn hàm, trong trường hợp khách hàng muốn thời gian trồng răng nhanh chóng.

  • Với trường hợp mất răng khoảng 10 năm thì hiệu quả tích hợp, khả năng ăn nhai sau cấy trụ SLActive tỷ lệ tới 98,2%.
  • Tỷ lệ người bị mất răng sau 05 năm tuyệt đối 100%.
  • Thời gian tích hợp nhanh chỉ từ 3 – 4 tuần, các loại trụ khác lên tới 6 – 8 tuần.
  • Tăng khả năng tái tạo xương tại vị trí bị tổn thương.

Trồng Implant loại nào tốt? Các loại Implant phổ biến nhất

Ưu điểm trụ Straumann Thụy Sĩ

  • Cấu tạo 100% Titanium tinh khiết, lành tính, an toàn ở môi trường khoang miệng
  • Có hình dạng nhỏ gọn, độ cứng chắc hơn hẳn trụ implant khác. Nhờ ưu điểm đó, bác sĩ sẽ rất dễ dàng ghép trụ vào xương hàm với thời gian nhanh chóng, giảm tối đa khó chịu hay đau nhức cho bệnh nhân
  • Cũng vì kích thước nhỏ nên trụ Straumann ko chiếm diện tích trong phần xương hàm, ko làm ảnh hưởng tới mô cùng các răng bên cạnh giúp bảo vệ xương hàm , hạn chế sử dụng ghép xương với trường hợp xương chưa đạt tiêu chuẩn.
  • Có lớp màng sinh học bao phủ quanh trụ thúc đẩy quá trình tích hợp nhanh hơn. Thời gian phục hình răng rút ngắn đáng kể, từ 3 – 6 tháng xuống chỉ từ 6 – 8 tuần.
  • Mặc dù kích thước nhỏ, Straumann lại có độ chịu lực tốt. Khách hàng sau khi cấy ghép ăn nhai thoải mái ngay, cho dù là các loại thức ăn dai hay cứng,…
  • Nếu chăm sóc theo chỉ dẫn bác sĩ, trụ Straumann có thể sử dụng trọn đời sẽ rất tiết kiệm chi phí.

Nhược điểm trụ Straumann

Trụ Implant này gần như hoàn hảo trừ nhược điểm duy nhất trụ Straumann là có mức giá cao hơn so với các loại trụ khác.

Chi phí trồng răng implant Straumann

Tại nha khoa Home, chi phí trồng răng của 1 trụ Straumann là 34.999.000/răng. Chi phí này đã bao gồm tất cả, ko phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác. Điều mà chúng tôi luôn tự hào so với các nha khoa khác hay thu phí chênh lệch. Để biết cụ thể mức chi phí cấy ghép implant và được tư vấn cho tình trạng của mình, khách hàng có thể tới trực tiếp nha khoa để được thăm khám và tư vấn chi tiết hơn hoặc vui lòng điền thông tin vào form dưới nhận hỗ trợ:

Bài viết liên quan:

Trồng implant Straumann ở nha khoa Home có tốt không?

Nha khoa Home luôn là địa chỉ tin cậy với các khách hàng trong và nước ngoài. Bằng chứng là có rất nhiều người tin tưởng đã sử dụng dịch vụ tại nha khoa chúng tôi.

Xem thêm:

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)