fbpx
1top header
1top header

Tháng 7 thuộc cung gì, mệnh gì, tính cách và sự nghiệp ra sao

Tháng 7 là thời điểm chuyển mùa từ hè nóng bức sang thu se lạnh, vì vậy những người sinh vào thời gian này thường mang trong mình nhiều sự thay đổi. Vậy người sinh vào tháng 7 thuộc cung gì trong 12 cung? Vận mệnh của họ như thế nào? Tính cách và tình duyên của họ như thế nào? Hãy cùng nha khoa xem thang 7 thuộc cung gì, mệnh gì, tính cách và vận mệnh ra sao. 

Người sinh tháng 7 thuộc cung, mệnh gì?

Người sinh vào tháng 7 thuộc một trong hai cung hoàng đạo là Cự Giải hoặc Sư Tử và cũng có thể thuộc mệnh Thủy hoặc Hỏa, cụ thể như sau:

  • Người sinh từ ngày 1/7 đến ngày 22/7 sẽ thuộc cung Cự Giải và mệnh Thủy.
  • Người sinh từ ngày 23/7 đến ngày 31/7 thường thuộc cung Sư Tử và mệnh Hỏa.

Dù thuộc cung hoặc mệnh nào, nhìn chung những người sinh vào tháng 7 đều có sự tinh tế và nhẹ nhàng, cùng với khả năng giao tiếp tốt. Điều này, sẽ khiến cho họ được nhiều người yêu quý.

Vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp và những bí mật về người sinh tháng 7 thuộc Cự Giải 

Tổng quan chung về cung Cự Giải tháng 7 (1/7 – 22/7) 

Cung Cự Giải, hay còn gọi là cung Bắc Giải, nằm ở vị trí thứ 4 trong chu trình 12 cung hoàng đạo. Cung Cự Giải được trị vì bởi Mặt Trăng và thuộc nguyên tố Thủy, vì vậy những người sinh trong cung này rất nhạy cảm và sống dựa vào cảm xúc của mình. Họ sống nội tâm, trầm lắng và luôn tỏa ra năng lượng ấm áp, bao dung với mọi người. Biểu tượng của những người thuộc cung Cự Giải là con cua với 2 chiếc càng vạm vỡ.

tong quan ve cung cu giai

Vận mệnh của những người thuộc cung Cự Giải

Về sức khỏe, những người thuộc cung Cự Giải cần chú ý đến hệ xương khớp và da mặt, vì thậm chí những thay đổi nhỏ về thời tiết cũng có thể gây ra mệt mỏi cơ thể hoặc vấn đề da liễu như mụn. Tuy nhiên, giữ tinh thần lạc quan, đầu óc thoải mái và luôn mang nụ cười trên môi là phương pháp đặc trưng và hiệu quả của những người mang cung Cự Giải. Ngược lại, nếu luôn căng thẳng, chịu áp lực và suy nghĩ quá nhiều, họ dễ mắc bệnh và tình trạng sức khỏe của họ sẽ trở nên nặng nề hơn nhiều.

Trong công việc và sự nghiệp, người Cự Giải được đánh giá là có trách nhiệm, cẩn thận và có khả năng quan sát nhạy bén, dự đoán trước được các tình huống có thể xảy ra. Tuy nhiên, do có xu hướng thiên về cảm xúc hơn là lý trí, ý kiến của họ thường mang tính chủ quan và thiếu logic. Nếu biết cân bằng giữa cảm xúc và công việc, người Cự Giải sẽ đạt được thành công và được nhiều người đón nhận.

Tính cách đặc trưng sinh tháng 7 thuộc cung Cự Giải 

Cung Cự Giải đại diện cho những người có tính cách “ngoài lạnh – trong nóng”. Ban đầu, họ có vẻ lạnh lùng và khá khép kín, nhưng khi tiếp xúc nhiều hơn, họ lại thể hiện sự đáng yêu, tinh nghịch và có phần nhạy cảm.

Màu sắc hợp với người sinh tháng 7 thuộc cung Cự Giải 

Sao chiếu mệnh của Cự Giải là Mặt Trăng – biểu tượng của sự quyến rũ, khát vọng lớn và sự trưởng thành trong cả nhận thức và hành động. Bên cạnh đó, với thuộc tính thuộc nguyên tố Nước, việc kết hợp với màu xanh lam, xanh da trời, xanh dương,… sẽ mang đến nhiều may mắn cho người Cự Giải. Ngược lại, những màu có thiên hướng Hỏa như đỏ, hồng, vàng, cam,… thường khiến Cự Giải gặp phải nhiều rủi ro và xui xẻo.

mau sac hop voi nguoi sinh thang 7 thuoc cung cu giai

Chuyện tình cảm của người sinh tháng 7 thuộc cung Cự Giải

Cự Giải có tính khá nhút nhát và ít thích giao tiếp xã hội, do đó, họ thường không có nhiều mối quan hệ. Điều này đã khiến cho Cự Giải trở thành người mà nhiều người khác cung hoàng đạo đặt mắt đến, nhưng do thiếu tự tin, họ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong tình yêu.

Khi bước vào một mối quan hệ, Cự Giải được đánh giá là người yêu lý tưởng nhất trong các cung hoàng đạo. Khi bắt đầu tìm hiểu đối tác, Cự Giải thường đặt ra những thử thách tình yêu để kiểm tra và tìm kiếm một tình yêu đích thực. Sau đó, họ sẽ chiều chuộng và trung thành với “nửa kia” của mình một cách tận tụy. Tình yêu của Cự Giải giống như hương vị của socola đen, ban đầu có một chút đắng, nhưng sau đó sẽ tràn đầy những điều ngọt ngào nhất.

Người sinh vào tháng 7 thuộc cung Cự Giải phù hợp với công việc gì?

Cự Giải có sự yêu thích đặc biệt trong việc giúp đỡ người khác, với tâm hồn nhạy cảm và sự đồng điệu. Do đó, họ thích hợp với các công việc như giáo viên, tư vấn tình cảm, nhà tâm lý học, y tá, hoặc hoạt động từ thiện. Ngoài ra, với tính kiên nhẫn và sự kiên trì, họ cũng có thể trở thành nhà báo, nội trợ hoặc chính trị gia.

Người sinh vào tháng 7 thuộc cung Cự Giải hợp với cung hoàng đạo nào?

Với tính tốt bụng và tử tế, người Cự Giải có thể làm bạn với bất kỳ ai, nhưng những cung hoàng đạo mà họ thích hợp nhất là Kim Ngưu, Song Ngư và Bọ Cạp. Những người bạn này luôn sẵn lòng ở bên và hỗ trợ Cự Giải trong những lúc khó khăn. Sự hiện diện của họ giúp Cự Giải cảm thấy an tâm và đạt được thêm động lực để vượt qua mọi thử thách.

Khám phá người sinh vào tháng 7 thuộc cung Sư Tử

Tổng quan chung về cung Sư Tử (23/7 – 31/7)

Sư Tử được chiếu mệnh bởi Mặt Trời và là một trong ba cung thuộc nhóm lửa, vì vậy Sư Tử có sức mạnh và quyết đoán, có khả năng nhìn xa và suy nghĩ rộng nên thường thành công trong vai trò lãnh đạo. Biểu tượng của chòm sao này là con Sư Tử với vẻ ngoài uy quyền và dũng mãnh.

sinh thang 7 thuoc cung su tu

Vận mệnh của người thuộc cung Sư Tử sinh tháng 7

Trong mọi việc, Sư Tử luôn tận hưởng việc cống hiến hết mình, làm việc chăm chỉ và sáng tạo, cho phép mọi công việc được hoàn thành nhanh chóng, hiệu quả và mang lại nhiều cơ hội thăng tiến trong cuộc sống. Điều này, giải thích vì sao Sư Tử được đánh giá là một trong những cung hoàng đạo có khả năng đạt được giàu có nhanh nhất.

Sư Tử có khả năng cân bằng cảm xúc tốt. Thay vì mất thời gian để quan tâm đến thái độ của người khác, Sư Tử tập trung vào công việc và khám phá những điều mới mẻ. Sư Tử thích những công việc đòi hỏi sự hoàn hảo và cầu toàn, như thiết kế phần mềm, trò chơi, hoặc những lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo như họa sĩ, nghệ sĩ,…

Tính cách mạnh mẽ của cung Sư Tử sinh tháng 7

Như tên gọi, Sư Tử có tính cách độc lập, mạnh mẽ và không muốn phụ thuộc vào người khác. Tuy vậy, họ lại có tinh thần bảo vệ và che chở những người xung quanh. Sư Tử luôn khao khát trở thành người dẫn đầu trong mọi tình huống, không ngại khó khăn mà luôn cố gắng vượt qua. Mặc dù mạnh mẽ, nhưng Sư Tử không tạo nỗi sợ hãi cho người khác. Họ thân thiện, mang nụ cười chân thành và thái độ tích cực, luôn nhận được nhiều sự ấm áp và yêu thương.

Màu sắc hợp với sinh tháng 7 thuộc cung sư tử

Sao chiếu mệnh của Sư Tử là Mặt Trời, vì vậy kết hợp với các màu đỏ, vàng và đặc biệt là màu cam sẽ mang lại nhiều may mắn. Màu cam không chỉ làm Sư Tử nổi bật mà còn thể hiện cá tính và sự mạnh mẽ của họ. Nếu không thích những màu sặc sỡ, Sư Tử cũng có thể chọn những màu tối hơn như xám, nâu hoặc tím. Những màu này không quá chói lọi nhưng thể hiện sự điềm đạm, quyền lực và sang trọng.

Chuyện tình cảm của Sư Tử sinh tháng 7

Trong tình yêu, Sư Tử có lòng tự tôn và sự tự cao nên khi đối tác hành động không đúng ý họ, họ dễ tự ái và tỏ ra giận dỗi. Tuy nhiên, Sư Tử cũng rất dễ quên, nên mối quan hệ sẽ nhanh chóng được khôi phục. Khi yêu, Sư Tử sẽ dành trọn tình yêu và chiều chuộng đối tác. Tuy nhiên, với bản tính chiếm hữu cao, Sư Tử có xu hướng kiểm soát đối tác và không thích người yêu kết bạn, giao lưu với người khác giới.

chuyen tinh cam cua cung su tu

Con đường sự nghiệp tương lai

Trong công việc, Sư Tử tự tin, sáng tạo và nghiêm túc. Họ là người làm nhiều hơn nói, luôn cố gắng hết sức để hoàn thành công việc tốt, bất kể khó khăn hay thách thức có đến. Tuy nhiên, do tính nóng nảy và vội vàng, Sư Tử có thể gặp phải rào cản. Kinh doanh và làm ăn của Sư Tử có thể thuận lợi hơn so với người khác, nhưng do thiếu cẩn trọng, họ có thể gặp thất bại mà không hay biết. Tuy nhiên, Sư Tử luôn lạc quan và coi thất bại là nền tảng và động lực để cố gắng thành công hơn.  

Người sinh vào tháng 7 thuộc cung Sư Tử hợp công việc gì?

Với tính nóng nảy và tài năng, Sư Tử rất phù hợp với các công việc mạo hiểm như khởi nghiệp, bán hàng, thiết kế thời trang, hướng dẫn viên du lịch, nghệ sĩ, và còn nhiều công việc khác. Ngoài ra, các công việc liên quan đến lãnh đạo và quyền lực như quản lý, biên tập viên, giáo viên, tư vấn viên chuyên gia, và bác sĩ cũng là những sự lựa chọn hợp lý.

Bài viết trên, nha khoa Home đã cho bạn biết một số thông tin chi tiết về người sinh tháng 7. Mong rằng bạn có thể hiểu hơn về những người sinh vào tháng này nhé!

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)