fbpx
1top header
1top header

CÓ GẮN RĂNG TẠM TRONG KHI ĐỢI QUÁ TRÌNH CẮM IMPLANT HOÀN TẤT KHÔNG?

Để trả lời cho câu hỏi “Trong thời gian đợi hoàn tất Implant có nên gắn răng tạm không?” mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây của Nha khoa Home nhé!


Trong khi thực hiện cắm ghép trụ Implant có gây cảm giác đau nhức không?

Có đau không khi cấy ghép răng Implant là thắc mắc của rất nhiều người đang có ý định phục hình hàm răng của mình bằng phương pháp này. Đây lại càng là vấn đề được đặc biệt chú ý với những người sợ đau. Việc cấy trụ implant trong khi thực hiện phẫu thuật nhiều khách hàng sẽ lo lắng rằng những cơn đau khó chịu có thể xảy ra từ lúc bắt đầu thực hiện cấy ghép cho đến khi thực hiện hoàn thành và cơn đau kéo dài tận về sau.

Những lo lắng và sợ hãi về sức khỏe răng miệng bị ảnh hưởng đến, cũng như các khó khăn khi hoạt động răng miệng? Phần lớn các khách hàng chính vì những lí do trên nên còn ngần ngại về giải pháp chỉnh nha này.

Về điều này bạn không cần lo lắng quá nhé! Hiện nay với những kỹ thuật tối tân, tiên tiến cùng sự hỗ trợ, giúp đỡ của các thiết bị tân tiến, hiện đại nhất thị trường ở thời điểm hiện tại… bạn có thể hoàn toàn an tâm thực hiện cắm ghép Implant một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng, an toàn mà không hề gặp phải bất kỳ sự khó chịu hay đau nhức nào.

Quá trình cấy ghép Implant bị ảnh hưởng bởi các yếu tố nào?

Mật độ xương hàm có quá ít hay không

Trụ Implant được cố định bởi xương hàm. Thông thường nếu khách hàng đã bị mất răng trong thời gian lâu, xương hàm sẽ có xuất hiện tình trạng tiêu giảm, và nướu răng cũng rơi vào trạng thái bị teo đi nên trụ Implant sẽ không thể giữ đứng vững. Vì thế, sau khi nhổ răng nên càng sớm càng tốt thực hiện cắm Implant hoặc lúc nhổ răng cắm ngay để tình trạng tiêu xương được hạn chế tối đa.

trong rang implant

Xem thêm:

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)