fbpx
1top header
1top header

Địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại hà nội

Nhổ răng khôn ở đâu Hà Nội tốt nhất? Đó có lẽ là những thắc mắc không khó bắt gặp của mọi người khi đến với hầu hết các phòng khám nha khoa ở Hà Nội. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn, hãy cùng Nha khoa Home theo dõi bài viết này để tìm được địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại hà nội nhé!

Nhổ răng khôn là gì?

Nhổ răng khôn là việc loại bỏ đi những chiếc răng hàm ở vị trí cuối cùng tại các hàm. Bình thường, kỹ thuật này còn được gọi là nhổ răng số 8. Răng khôn chỉ mọc ở người trường thành, tức là từ 18 tuổi trở lên. Sở dĩ ta cần phải loại bỏ răng khôn là bởi tất cả chúng đều mọc sau cùng tại vòm miệng. Do không đủ chỗ để răng phát triển, cho nên chúng thường xô lẫn và mọc chen vào các răng khác dẫn đến sưng đau, khó chịu. Ở một số trường hợp răng khôn mọc ngầm có thể sẽ dẫn đến sưng nướu, hôi miệng,…

Việc loại bỏ đi chiếc răng số 8 sẽ giúp bạn giảm đi đau đớn và phiền toái không đáng có. Vì chúng hầu như không có tác dụng thẩm mỹ hay là chức năng nhai. Ngược lại, nếu để lâu thì răng khôn có thể gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm nữa. Nếu không tiến hành kịp thời sẽ dẫn đến viêm nhiễm, khuôn răng của bạn có thể bị xô lệch, xương răng xung quanh sẽ bị phá hủy gây đau nhức và khó chịu.

nhổ răng khôn

Nhổ răng khôn ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Nha khoa Home có đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Có đủ chuyên môn hiểu biết, điều trị nha khoa răng miệng về điều trị nha, cấy ghép răng, trồng răng, nhổ răng…từng thực hiện hàng ngàn ca nhổ răng khôn, không gây đau, sưng và biến chứng. Tất cả bệnh nhân đều hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

Tại nha khoa Home, đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn Đức, quý khách có thể yên tâm:

  • Răng khôn nằm tại vị trí sâu bên trong và không gian để can thiệp rất chật hẹp. Nên cần phải có sự khéo léo khi đưa mũi khoan vào bên trong. Làm rách các mô nha mềm 1 cách an toàn nhất.
  • Đòi hỏi thao tác phải nhẹ nhàng, và tránh gây gãy xương hàm, vỡ các răng bên cạnh, làm bầm tím các nướu.
  • Cần phải đảm bảo nhổ răng không không bị sót chân răng, và chân răng không bị tụt trong xương hàm. Phải tuân thủ đúng quy trình nhổ răng khôn để giảm thiểu rủi cho bệnh nhân.

Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn Đức

Nha khoa Home có không gian thiết kế hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi, đảm bảo vô trùng. Chắc chắn rằng khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi quyết định lựa chọn làm đơn vị nhổ răng khôn cho mình.

Những cơ sở nha khoa hiện đại sẽ có trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại được sử dụng. Và điều này sẽ đảm bảo chuẩn xác nhất trong việc chẩn đoán, điều trị cho bệnh nhân. Các thiết bị cần phải được khử trùng trước khi tiến hành quy trình liên quan đến răng miệng. Như vậy bệnh nhân mới không bị xảy ra các tình trạng như là nhiễm trùng, viêm răng miệng.

Nhận đánh giá tốt từ phía khách hàng Việt Nam và Nước ngoài

Điều này được thể hiện qua lượt tìm kiếm của khách hàng ở trên mạng xã hội, các đánh giá của khách hàng trên chính trang website của phòng khám. Để tăng độ tin cậy, có thể sử dụng những hình ảnh check in của bệnh nhân. Bên cạnh đó, có thể tham khảo ý kiến của người thân quen đã từng khám răng miệng tại đó.

feedback map edited

Đơn vị truyền thông uy tín – khách hàng VIP tin tưởng

Kênh báo chí, truyền hình là 1 nguồn cung cấp các kho thông tin đáng tin cậy cho mọi người. Để có thể nhận được thông tin với độ chính xác cao, các bạn nên lựa chọn các tờ báo chính thống, kênh truyền hình quốc gia như là: Báo vietnamnet, Dân trí, doanhnhan…

Trên những kênh thông tin điện tử này, không chỉ cung cấp thông tin hữu ích về chăm sóc răng miệng. Nó còn giúp bạn chọn được cơ sở nha khoa làm răng uy tín nhất, khiến bạn có thể hoàn toàn an tâm khi làm răng.

nha khoa home đăng ký khám đặt lịch

Giải thưởng Nha khoa home

line

anh2
 
anh3 2
 
anh4 1
 

Báo chí nói về chúng tôi

line

dantri1
 
vne
 
dspl
 
dnpl
 
tintuconline
 

Tiêu chí chọn phòng khám nhổ răng khôn uy tín?

Nhổ răng khôn ở đâu tốt nhất, khiến bạn có thể an tâm tin tưởng. Tại Home Dental – là đơn vị nha khoa nhổ răng khôn uy tín tại Hà Nội. Có trụ sở chính được đặt tại 30 Triệu Việt Vương, Hà Nội. Đến với Nha Khoa Home, bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian phòng khám sang trọng và tiện nghi. Có đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, xứng tầm quốc tế. Có không gian riêng tư, sạch sẽ giúp người bệnh có thể yên tâm chữa bệnh.

Đội ngũ bác sĩ giỏi nhất

Các bác sĩ tại Home Dental luôn đặt sứ mệnh là giúp kiến tạo nụ cười hoàn hảo cho khách hàng lên hàng đầu, luôn làm việc với tinh thần nhiệt tình và tận tâm nhất. Đồng thời chúng tôi cũng liên tục để trau dồi để không ngừng hoàn thiện, phát triển chuyên môn lẫn kinh nghiệm của bản thân.

Đội ngũ y bác sĩ tại Nha Khoa Home đều là những người dày dặn kinh nghiệm, được tốt nghiệp từ các trường đại học Y nổi tiếng trong và ngoài nước. Tiêu biểu đó là thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Anh Ngọc, thủ khoa tốt nghiệp loại Xuất sắc của ngành Nha Đại học Tổng hợp Hamburg, có kinh nghiệm 12 năm học tập và công tác tại CHLB Đức. Có thể nói, bác sĩ Ngọc đã chọn lọc những tinh túy nhất trong dịch vụ điều trị và tìm kiếm các máy móc thiết bị tốt nhất để cùng với những cộng sự của mình xây dựng nên 1 phòng khám chuẩn Đức giữa lòng Hà Nội

nha khoa home

Cơ sở vật chất hiện đại

Máy móc thiết bị được sử dụng ở Nha Khoa Home đều nhập khẩu từ nước ngoài. Và đạt tiêu chuẩn quốc tế, tuyệt đối nói không với đồ kém chất lượng. Riêng với dịch vụ nhổ răng khôn, nha khoa có áp dụng công nghệ hiện đại riêng đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Khi điều trị tại đây, các bạn sẽ được khám cũng như điều trị với sự riêng tư nhất. Chính vì điều này mà rất nhiều khách hàng đã chọn sử dụng dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Nha Khoa Home. Do đó, đừng bỏ lỡ cơ hội để được trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời tại đây.

ảnh phòng khám home dental

Dịch vụ chăm sóc khách hàng – trải nghiệm WOW

Chế độ chăm sóc khách hàng được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Bạn sẽ không phải thất vọng với những điều được trải nghiệm tại đây. Bên cạnh đó, còn có chính sách bảo hành sau khi làm răng. Sau khi trở về nhà tự chăm sóc, thì quý khách sẽ được bộ phận nhân viên theo dõi trong quá trình chăm sóc răng miệng của mình. Họ sẽ liên lạc với bạn qua số điện thoại thường xuyên. Nếu như có bất cứ vấn đề gì xảy ra thì bạn sẽ được đặt lịch đến tái khám và điều trị sớm nhất.

Nhổ răng khôn giá bao nhiêu?

Chi phí nhổ răng khôn tại Home Dental được đưa ra tương xứng với chất lượng của dịch vụ. Đặc biệt là chi phí nhổ răng khôn bằng công nghệ mới sẽ làm bạn phải giật mình. Rất nhiều khách hàng đã bất ngờ khi thanh toán chi phí tại đây. Và dịch vụ được đảm bảo sao cho lợi ích của khách hàng đặt lên hàng đầu. Bởi vậy, bạn có thể yên tâm nhổ răng khôn tại đây.

Hi vọng với những thông tin nêu trên đây, các bạn sẽ có thể chọn được đơn vị nha khoa nhổ răng khôn uy tín và không còn suy nghĩ nhiều về việc nhổ răng khôn ở đâu tốt nhất nữa. Kết nối ngay với chúng tôi để được hẹn lịch một cách nhanh nhất theo hotline: 0914.66.56.56

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)