fbpx
1top header
1top header

Top 11 Địa chỉ trồng răng implant tại Huế uy tín nhất

Trồng răng Implant là một giải pháp hiệu quả giúp khôi phục vẻ đẹp tự nhiên, mang lại sự tự tin và đóng góp vào thành công của bạn trong cuộc sống. Dưới đây là những địa chỉ uy tín về trồng răng Implant tại Huế, mà Nha KHoa Home xin được giới thiệu đến độc giả.

Top 11 Địa chỉ trồng răng implant ở Huế uy tín nhất

1. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế là đơn vị hàng đầu chuyên sâu về lĩnh vực răng hàm mặt thuộc Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế. Với danh tiếng uy tín được xây dựng qua nhiều năm, bệnh viện này nổi bật với chất lượng điều trị đáng tin cậy. Đội ngũ cán bộ công nhân viên của bệnh viện gồm 17 Bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt, chuyên khoa I và chuyên khoa II, đều là những chuyên gia có kinh nghiệm, tay nghề cao, và luôn duy trì sự cập nhật kiến thức thông qua các khóa đào tạo và bồi dưỡng định kỳ. Trang thiết bị hiện đại của bệnh viện cho phép thực hiện các kỹ thuật phức tạp với chuyên môn cao, mang lại những kết quả xuất sắc qua nhiều năm.

Địa chỉ: 83 Nguyễn Huệ, TP. Huế

Điện thoại: 0828 066 222 & 0944 178 061

Top 11 Địa chỉ trồng răng implant ở Huế uy tín nhất

Xem thêm:

2. Nha Khoa Thẩm Mỹ Nụ Cười Việt

Hệ thống Nha Khoa Thẩm Mỹ Nụ Cười Việt là một Trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu, đã được đánh giá cao và bình chọn là Trung tâm nha khoa trồng răng implant uy tín tại Tp Huế và khu vực Miền Trung. Trung tâm này sử dụng những thiết bị hiện đại nhất, vật liệu chất lượng cao nhất, quy trình điều trị tiên tiến nhất, và có đội ngũ chuyên gia hàng đầu để phục vụ khách hàng.

Địa chỉ: 117 Nguyễn Huệ, TP. Huế

Điện thoại: 0899 196 854

3. Nha Khoa Việt Úc

Nha Khoa Việt Úc đã khẳng định được uy tín và niềm tin từ khách hàng thông qua sự tận tâm với sức khỏe và cam kết mang lại sự an toàn và thẩm mỹ hàng đầu cho khách hàng. Đặc biệt, trong lĩnh vực Implant, hàng ngàn bệnh nhân mất răng đã khôi phục lại nụ cười và sự tự tin như ban đầu.

Địa chỉ: 279 Điện Biên Phủ, Trường An, TP. Huế

Điện thoại: 0854 420 135

4. Nha Khoa Little Sài Gòn

Nha Khoa Little Sài Gòn, với nhiều kinh nghiệm trong cấy ghép và phục hình răng bằng Implant, thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y Tế. Đội ngũ bác sĩ tại Little Sài Gòn được đào tạo cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Đặc biệt, mỗi sản phẩm tại Little Sài Gòn mang đến giá trị riêng biệt, kèm theo chính sách giá hợp lý để đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng đối tượng khách hàng.

Địa chỉ: 04 Hai Bà Trưng, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế️, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0329 146 688

5. Nha Khoa Pháp Việt Huế

Nha Khoa Pháp Việt Huế, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị, phòng ngừa, và cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ cao cấp như phục hình răng sứ chất lượng, chỉnh hình răng hô móm, lệch lạc, cắm ghép implant, tẩy trắng răng kỹ thuật cao,… Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tại đây được đào tạo chuyên sâu, cam kết mang lại cho mọi người một hàm răng chắc khỏe và tự tin.

Địa chỉ: 45 Hai Bà Trưng, TP. Huế

Điện thoại: 023 4393 5776 & 0914 553 828 & 0935 300 981

Xem thêm:

6. Nha Khoa Cheese

Nha Khoa Cheese là sự lựa chọn hàng đầu cho những người muốn hoàn thiện vẻ đẹp của nụ cười. Nha khoa này áp dụng công nghệ Implant All-on-4, All-on-6 để giải quyết các trường hợp mất răng riêng lẻ hoặc mất răng toàn hàm.

Địa chỉ: 66 Hùng Vương, P. Phú Nhuận, TP. Huế

Điện thoại: 0979 195 529

7. Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ TP Huế

Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ TP Huế, do Bác sĩ CKII, Thầy thuốc ưu tú Lê Quý Thảo (nguyên Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế) sáng lập từ năm 1999 đến nay, đã có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa. Trong thời gian này, nơi đây đã điều trị thành công cho hơn 25.000 khách hàng và mang lại nụ cười hoàn mỹ cho hơn 2000 trường hợp chỉnh nha và răng sứ thẩm mỹ. Đặc biệt, hàng trăm ca cấy implant đã được thực hiện thành công tại Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ TP Huế, đánh dấu sự tin cậy của cộng đồng trong toàn tỉnh Thừa Thiên Huế, các tỉnh lân cận miền Trung và một số khách hàng kiều bào nước ngoài.

Địa chỉ: 26 An Dương Vương, TP. Huế

Điện thoại: 023 4382 6381

8. Nha Khoa Cố Đô

Nha Khoa Cố Đô chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng, cung cấp các dịch vụ phục hình cố định răng sứ cao cấp, răng tháo lắp, chỉnh nha và cấy ghép Implant. Cấy ghép răng implant được coi là phương pháp phục hình răng hiệu quả, đặc biệt hữu ích cho những người mất răng.

Địa chỉ: 84 Nguyễn Huệ, TP. Huế

Điện thoại: 0935 979 758 & 023 4368 8468

9. Nha Khoa Nét Duyên

Nha Khoa Nét Duyên tự hào với đội ngũ bác sĩ nha khoa có kinh nghiệm và được đánh giá cao về uy tín tại Sài Gòn. Chúng tôi cam kết đảm bảo hiệu quả trong điều trị, với chất lượng được công nhận. Phòng khám chúng tôi mang đến không khí chuyên nghiệp từ lúc đón tiếp ở quầy tiếp tân cho đến khi hoàn tất công việc điều trị. Đặc biệt, Nha Khoa Nét Duyên hiện đang cung cấp dịch vụ cấy ghép implant chuyên nghiệp, do đội ngũ nhân viên, đặc biệt là những nha sĩ tài năng, thực hiện.

Địa chỉ: 318 Điện Biên Phủ, TP. Huế

Điện thoại: 0706 335 101

10. Nha Khoa T Care

Nha Khoa T Care là đơn vị trồng răng implant uy tín ở tp Huế, đảm bảo đầy đủ yếu tố quan trọng cần thiết. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đều có bằng cấp chính quy và được đào tạo sâu rộng tại Đại học Y Dược Hồ Chí Minh, chuyên ngành Răng Hàm Mặt. Họ có các bằng cấp và chứng chỉ về chỉnh nha, không ngừng cập nhật kiến thức và kỹ thuật mới, và thường xuyên tham gia các khóa học cấy ghép implant do các giáo sư nước ngoài hướng dẫn.

Địa chỉ: 31 Hà Nội, TP. Huế

Điện thoại: 023 4368 8668 & 0794 688 668

11. Nha khoa Gia Đình

Nha Khoa Gia Đình là địa chỉ trồng răng Implant uy tín tại Huế. Chúng tôi cam kết xây dựng một nha khoa cao cấp, đáp ứng đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa và hỗ trợ điều trị các vấn đề nha khoa đặc biệt yêu cầu kỹ thuật cao, như cấy ghép răng implant, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, niềng răng Invisalign, niềng răng mắc cài sứ…

Địa chỉ: 191 Bùi Thị Xuân, TP. Huế.

Điện thoại: 0945 711 922

Quyết định trồng răng implant là một lựa chọn phổ biến để khắc phục tình trạng mất răng. Không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ, mà còn gia tăng tuổi thọ của răng, khôi phục chức năng ăn nhai và tạo nên một nụ cười tự tin. Dưới đây là những địa chỉ trồng răng implant tại Huế được đánh giá cao, hy vọng sẽ là nguồn thông tin hữu ích cho bạn.

Bài viết liên quan:

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)