fbpx
1top header
1top header

Cách tạo tài khoản Chat GPT miễn phí chắc chắn không được bỏ qua

Trong thời gian gần đây, công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Chat GPT đã trở thành một chủ đề được nhiều người quan tâm với khả năng đối thoại giống như con người, thậm chí có thể viết email, viết bài luận văn… một cách thông minh. Tuy nhiên, việc tạo tài khoản Chat GPT ở Việt Nam có khá nhiều thủ tục phức tạp. Nếu bạn đang tìm kiếm cách tạo tài khoản Chat GPT miễn phí trên máy tính của mình, đừng lo lắng quá, tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đơn giản và ai cũng có thể thực hiện được.

Cách tạo tài khoản Chat GPT miễn phí nhanh chóng

Việc tạo tài khoản Chat GPT tại Việt Nam có nhiều cách khác nhau, tuy nhiên đều phức tạp và tốn chi phí. Mình đã tìm hiểu được cách tạo tài khoản Chat GPT miễn phí tại Việt Nam rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước sau để tạo tài khoản Chat GPT cho riêng mình:

Bước 1: Mở trình duyệt Chrome trên máy tính và truy cập đường link dưới đây. Nhấn “Thêm vào Chrome” để có thể cài đặt tiện ích VPN Proxy VeePN.

Bước 2: Bật tiện ích VPN và truy cập vào trang chủ Chat GPT bằng đường link bên dưới. Nhấn chọn “Đăng ký” để bắt đầu đăng ký tài khoản.

Bước 3: Nhập tài khoản gmail cá nhân của bạn và thực hiện nhấn “Tiếp tục” để tiến hành tạo tài khoản Chat GPT.

Bước 4: Đặt mật khẩu cho tài khoản Chat GPT mới của bạn. Nhấn “Tiếp tục” để hoàn thành bước này.

Bước 5: Hệ thống sẽ yêu cầu xác nhận email đã gửi về. Nhấn “Mở Gmail” để mở email và xác nhận.

Bước 6: Nhập họ và tên của bạn và nhấn “Tiếp tục” để qua bước này.

Bước 7: Điền số điện thoại của bạn để nhận mã code. Truy cập đường link bên dưới để tìm số điện thoại và quốc gia nhận mã code miễn phí. Chọn số điện thoại của quốc gia tương ứng với trang web Chat GPT yêu cầu (ở đây là Pháp).

Bước 8: Dán số điện thoại vào trang web Chat GPT và nhấn “Gửi mã code”. Nếu số này không được, bạn có thể thử số khác vì số điện thoại nhận code có thể bị lag do số lượng người dùng.

Bước 9: Quay trở lại trang nhận code và nhấn “Nhận SMS” để nhận mã code.

Bước 10: Nhập mã code vào trang web Chat GPT để hoàn tất đăng ký tài khoản.

Bước 11: Nhấn “Đăng nhập” và nhập tài khoản và mật khẩu vừa tạo vào. Nhấn “Enter” để hoàn tất quá trình tạo tài khoản Chat GPT của bạn.

Bước 12: Đăng nhập thành công sẽ hiển thị thông báo thành công như hình dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Chat GPT miễn phí 

Khi đã tạo thành công tài khoản chat gpt trên điện thoại hay các thiết bị khác và đăng nhập thành công rồi thì việc sử dụng lại cực kỳ vô cùng đơn giản

Cách tạo tài khoản Chat GPT miễn phí chắc chắn không được bỏ qua - Nha Khoa Home

Bước 1: Tại giao diện của Chat GPT, bạn chọn vào mục New Chat để có thể mở giao diện Chatbot lên.

Bước 2: Giao diện sẽ được hiển thị một khung trắng ở phía gần cuối và bạn chỉ cần nhập nội dung cần Chat GPT trả lời vào đấy là được. Nhớ nhấn biểu tượng Send (Gửi) sau khi hoàn tất.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)