fbpx
1top header
1top header

Bính Tuất 2006 thuộc mệnh gì? Hợp màu gì, tuổi nào?

Bính Tuất 2006 là mệnh gì? Hợp với người tuổi nào? Cùng nha khoa home đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây!

Vận mệnh của mỗi người đều có liên quan đến những bí ẩn về cuộc sống của họ ở hiện tại, tương lai. Và bài viết sau đây sẽ giới thiệu về mệnh của người tuổi Bính Tuất sinh năm 2006 và các con số, màu sắc có mối quan hệ tương sinh – tương khắc.

Bính Tuất sinh năm 2006 mệnh gì?

Theo Lịch Đại Việt, năm Bính Tuất là một trong những năm của thế kỷ 21. Năm Bính Tuất là năm canh tý, nên người sinh năm 2006 sẽ thuộc mệnh Thổ.

Họ là những người sống quy tắc và nghiêm khắc trong công việc. Không những vậy, họ còn có tài trong việc lãnh đạo cho nên rất phù hợp với vị trí quản lý của một tổ chức hoặc tập thể.

Bính Tuất 2006 thuộc mệnh gì? Hợp màu gì, tuổi nào?

Bính Tuất sinh năm 2006 hợp màu gì?

Theo như thuyết ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, cho nên những màu thuộc hành Kim và hành Hỏa sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho Bính Tuất 2006. Đó là màu đỏ, màu hồng, màu da cam và màu trắng, màu bạc, màu bạch kim

Bên cạnh đó, Thổ cũng tương sinh với chính mình cho nên Bính Tuất 2006 còn hợp với các màu thuộc hành Thổ như màu vàng, nâu.

Màu kỵ

Theo như thuyết ngũ hành tương khắc thì Mộc khắc Thổ và Thổ khắc Thủy cho nên những màu thuộc hành Mộc và hành Thủy có thể đem lại xui xẻo cho Bính Tuất 2006. Bởi vậy, Bính Tuất 2006 tránh những đồ vật có gam màu xanh lục và gam màu xanh dương

Bính Tuất sinh năm 2006 hợp với con số may mắn nào?

Theo phong thủy, tuổi Bính Tuất sinh năm 2006 hợp với con số may mắn 9. Số 9 được xem là số may mắn và có ý nghĩa là thành công, phát đạt, tài lộc và sự hoàn thiện.

Những con số không hợp với mệnh Thổ có thể đem lại xui xẻo và lận đận cho người tuổi Bính Tuất. Bởi Vì Thổ khắc Thủy và Mộc khắc Thổ cho nên 0, 3, 4 chính là những con số mà người tuổi Bính Tuất cần tránh.

Bính Tuất sinh năm 2006 hợp tuổi nào?

Theo Tử vi học, tuổi Bính Tuất sinh năm 2006 hợp với những người sinh vào các năm sau đây:

  • Tuổi Đinh Hợi
  • Tuổi Mậu Tý
  • Tuổi Tân Mão

Các tuổi này được xem là có sự tương hợp về mặt ngũ hành và có thể phát triển sự nghiệp, tình cảm và cuộc sống tốt hơn khi có sự hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây chỉ là một nhận định chung, việc xem xét sự tương hợp và hợp nhau của hai người cần dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như ngũ hành, mệnh, sao, giờ, ngày, tháng sinh, v.v. để đưa ra đánh giá chính xác và đầy đủ hơn.

Bính Tuất 2006 thuộc mệnh gì? Hợp màu gì, tuổi nào?

Bính Tuất sinh năm 2006 hợp hướng xây nhà nào?

Hướng xây nhà có ảnh hưởng lớn đến tài lộc và may mắn cho gia chủ. Bởi thế, Bính Tuất 2006 nên biết một số hướng tốt, hướng xấu trong việc xây nhà để tránh không bị mang họa vào thân.

Các hướng phù hợp nhất với tuổi Bính Tuất 2006:

  •  Hướng Bắc (Thiên y)
  •  Hướng Đông (Phục vị)
  • Hướng Nam (Sinh khí)
  • Hướng Đông Nam (Diên niên):

Các hướng xấu cần tránh với tuổi Bính Tuất 2006:

  • Hướng Tây Bắc (Ngũ quỷ)
  • Hướng Đông Bắc (Lục sát)
  • Hướng Tây (Tuyệt mệnh)
  •  Hướng Tây Nam (Hoạ hại)

Cách tính tam tai tuổi Bính Tuất sinh năm 2006

Theo phong thủy, thì cứ 12 năm thì con người sẽ gặp họa tam tai 1 lần (các chuyện không may mắn xảy ra trong thời gian là 3 năm liên tiếp). Bình thường, vận hạn xui xẻo mà con người sẽ gặp phải trong thời gian này đó là tâm trạng bất ổn, ở trong gia đạo có tang tóc, tiền bạc dễ bị thất thoát, gặp tai nạn và làm ăn thất bát,…vv

Có 3 loại tam tai, gồm có: Phong tai, Hỏa tai, Thủy tai. Hạn tam tai được tính theo nhóm tuổi tam hợp (người sinh vào năm con giáp tam hợp sẽ có chung 1 hạn tam tai).

Theo đó, thì Bính Tuất 2006 thuộc nhóm tuổi Ngọ, Dần, Tuất và năm tam tai rơi vào 3 năm đó là Thân, Dậu, Tuất. Và cụ thể, là Bính Tuất 2006 cần cẩn thận vào những năm hạn tam tai sau đây: Năm Mậu Thân (2028), Kỷ Dậu (2029), Canh Tuất (2030), Canh Thân (2040), Tân Dậu (2041), Nhâm Tuất (2042),…

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)