fbpx
1top header
1top header

Mẹo chọn 3 dòng sản phẩm làm trắng răng hiệu quả giá rẻ

Răng bị ố vàng là một trong những tình trạng chung của rất nhiều người trong cuộc sống hiện nay. Lí do là vì cuộc sống khá bận rộn, căng thẳng khiến trà hay cà phê trở thành đồ uống không thể thiếu trong cuộc sống của hầu hết mọi người. Việc sử dụng quá nhiều những loại thực phẩm có màu quá đậm lâu ngày mà không có nhiều thời gian và kinh nghiệm để thực hiện chăm sóc răng sẽ khiến răng bị xỉn màu nghiêm trọng. Dường như để tiết kiệm tiền, tiết kiệm thời gian và có thể thực hiện ngay tại nhà thì máy làm trắng răng là giải pháp tối ưu nhất cho tình trạng trên. 

Làm trắng răng bằng máy làm trắng răng Smilee 

Dòng máy làm trắng Smilee là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các loại sản phẩm hỗ trợ chăm sóc đến từ Úc. Máy làm trắng răng Smilee bao gồm: 1 khuôn nhựa dẻo, 1 pin tiểu và 2 ống chứa gel. Máy hoạt động trên cơ chế chiếu đèn tác động đến gel tẩy trắng nhằm giúp loại bỏ các loại mảng bám trên răng. Theo công bố của hãng, thì mỗi ngày khách hàng chỉ cần dành ra khoảng 20 phút thì chỉ sau 2 tuần bạn sẽ có một hàm răng trắng sáng, rạng rỡ.

tay trang rang smile

Làm trắng răng bằng máy ngậm trắng răng White Glo  

Máy ngậm trắng răng White Glo thuộc thương hiệu Úc được nhiều người yêu thích và phản hồi rất tốt. Nhờ vào khả năng loại bỏ các loại vết ố vàng hiệu quả bằng công nghệ ánh sáng xanh kết hợp với dòng gel làm trắng. Sản phẩm có khả năng loại bỏ đi hoàn toàn các loại vết ố vàng do sử dụng quá nhiều cà phê, thuốc lá, hoặc các loại đồ ăn có màu lâu năm.

may ngam trang rang white glo

Làm trắng răng bằng Iris Whitestrips Uv Light

Máy làm trắng răng Iris Whitestrips UV Light thường được khá nhiều người lựa chọn sử dụng nhờ khả năng cải thiện tình trạng răng ố vàng, xỉn màu hiệu quả bằng đèn LED và miếng dán trắng răng kèm theo. Đồng thời, giá của loại này cũng khá rẻ nên thường sẽ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. 

may lam trang rang iris whitestrips uv light

Trên đây, là bài viết gợi ý về mẹo chọn sản phẩm làm trắng răng hiệu quả, giá rẻ. Bạn có thể tham khảo và sử dụng nếu thấy phù hợp với bản thân mình nhé!

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)