fbpx
1top header
1top header

Tướng người đố kỵ tham lam bạn nên biết để tránh

Để nhận biết được tướng người đố kỵ tham lam bạn cần nhìn tổng quát hình dáng, đặc điểm ở trên khuôn mặt. Vậy hình dáng và khuôn mặt của tướng người đố kỵ tham lam như thế nào thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây về “tướng người đố kỵ, tham lam bạn nên biết” của nha khoa Home nhé!

Top tướng người đố kỵ tham lam bạn biết

Tướng người độc ác, tham lam

Có những người độc ác và tham lam, Khuôn mặt ác độc rõ rệt. Nếu kết hợp với môi mỏng thì trở nên càng xấu xí hơn. Người hói đầu, nếu đếm từng sợi tóc là người nguy hiểm và nếu da đầu còn dày thì càng trở nên nguy hiểm và ác độc hơn.

Tướng người phản bội

Người phản bội thường sẽ xuất hiện khi gặp nhiều khó khăn, có đặc điểm là nổi trên cổ vị trí đầu xương sống, ngay dưới cổ gáy, đó là người phản bội trong những thời điểm khó khăn. Tuy nhiên, người này lại là người tài năng và nếu không tận dụng thì là phí phạm. Do đó, nên sử dụng nhưng phải đề phòng trước những nguy cơ người này phản bội trong tình huống khó khăn.

Tướng người hay ghen tị

Người ghen tị thường có môi mỏng, hàm mỏng, cằm mỏng và da cằm màu trắng bệch, đôi mắt thường có màu nâu. Mặc dù có thể sử dụng được người ghen tị trong những tình huống khó khăn nhưng không nên tin tưởng vào họ. Khi có người ghen tị trong tổ chức, không có sự ổn định bên trong. Người này luôn ganh tỵ đối với những người khác, luôn xem mình là người giỏi nhất và luôn muốn được hưởng lợi nhiều hơn ở người khác.

Tướng người gian hiểm

Kẻ lừa đảo và xấu xa thường có tóc và lông mày có màu hung hung khi nhìn từ góc độ nghiêng. Kẻ gian hiểm khi đi lại thường hai tay vươn ra phía trước như ôm lấy người khác. Kẻ gian hiểm thường có ánh mắt sắc bén, da mặt có màu nâu xỉn và nếu có đôi mắt màu nâu, sẽ làm tăng thêm mức độ gian hiểm của họ.

Tướng người thiếu đạo đức

Khi nói hoặc nghe người khác nói, nếu có biểu hiện miệng nhóp nhép, nhấp nháy, lép nhép, đầu gật gù và vai rung rung, đó là dấu hiệu của người thiếu đạo đức. Người này có vẻ ngoài trượng phu và tỏ ra quan tâm, nhưng thực tế lại là người thiếu đạo đức. Họ thường tung tin đồn vô căn cứ, gây hại cho người khác hoặc viết thư nặc danh, vu oan và đồ họa cho người khác. Nhiều tổ chức có những người như vậy và người lãnh đạo luôn phải cảnh giác với tính chất đạo đức thiếu của họ.

Tướng người hèn hạ, hay nói dối

Khi di chuyển, nếu hai tay vòng vòng ra phía trước và hướng ra ngoài, đó là dấu hiệu của người hèn hạ, giả dối. Nếu hai tay hướng ra phía sau, đó là dấu hiệu của người quý tướng. Bạn có thể kiểm chứng bằng cách nhìn đặc điểm của tổng thống George W. Bush của Hoa Kỳ được cho là có tính cách như vậy.

Người chỉ biết lợi ích cá nhân

Nếu khi ăn, người ta gắp thức ăn và nhét ngay vào miệng một cách vội vã, đó là loại người chỉ quan tâm đến lợi ích cá nhân và sẵn lòng bỏ đi khi gặp nhiều khó khăn. Sau khi ăn xong, họ vội vàng rời đi mà không chờ đợi người khác. Khi ăn, nếu người ta chỉ tập trung vào món ăn tiếp theo và có vẻ mặt mơ mộng, thì đó là dấu hiệu của người tham lam, người không bao giờ biết đủ và không biết đến giới hạn.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn một số thông tin về tướng người đố kỵ, tham lam và một số loại tướng khác. Mong rằng bài viết trên có thể cung cấp cho bạn một số những loại thông tin bổ ích. Tuy nhiên, BÀI VIẾT TRÊN CHỈ MANG TÍNH CHẤT THAM KHẢO, bạn cần lựa thông tin phù hợp với bản thân mình nhé!

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)