fbpx
1top header
1top header

Dán sứ veneer ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Để đảm bảo là kết quả dán răng sứ Veneer thành công và không bị  xảy ra biến chứng với sức khỏe răng miệng, các bạn cần lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa uy tín và đáng tin cậy. Nếu như đang có nhu cầu dán sứ veneer tại hà nội  nhưng lại chưa biết địa chỉ dán sứ veneer ở đâu tốt nhất, các bạn có thể tham khảo bài viết sau đây.

Dán răng sứ veneer ở đâu tốt nhất?

Địa chỉ dán răng sứ cần phải được lựa chọn thật cẩn thận bởi yếu tố này ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cũng như thời gian duy trì kết quả dán sứ. Địa chỉ dán răng sứ veneer ở đâu tốt nhất hà nội về cơ bản người bệnh có thể tham khảo 1 số địa chỉ sau đây:

1. Nha khoa home

Một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay về thẩm mỹ răng sứ veneer tại Hà Nội, chính là nha khoa Home. Với minh chứng là hơn 7,000 ca răng sứ đã được thực hiện thành công cho hàng ngàn khách hàng cả trong cũng như ngoài nước.

Khi đến Nha Khoa Home, khách hàng sẽ được chăm sóc,thực hiện dán sứ Veneer bởi đội ngũ Bác sĩ có trình độ chuyên môn rất cao, có nhiều năm kinh nghiệm tu nghiệp tại nước ngoài như là: THS.BS Nguyễn Anh Ngọc thủ khoa  tốt nghiệp loại Xuất sắc của ngành Nha Đại học Tổng hợp Hamburg, BS.CKI Dương Thị Thùy Nga tốt nghiệp đại học y(Chuyên khoa Thẩm mỹ răng sứ, Veneer, Implant)…

Dán sứ veneer ở đâu tốt nhất tại Hà Nội - Nha Khoa Home

100% trang thiết bị và công nghệ tại Nha Khoa Home được chuyển giao trực tiếp từ Châu Âu và Hoa Kỳ như là: Hệ thống chẩn đoán hình ảnh đa chiều CT Cone Beam (USA), Máy X-quang Gendex GXDP-700 Series (USA), Ghế nha KAVO Primus 1058 Life (Anh), Công nghệ vô trùng bằng tia cực tím, phòng điều trị hoàn toàn riêng biệt… Với công nghệ hiện đại và quá trình dán sứ Veneer được diễn ra chính xác cao, không đau, đạt kết quả thẩm mỹ cao, đảm bảo chức năng ăn nhai của răng.

Nha khoa Home là một trong số ít nha khoa có riêng hệ thống Labo chế tác răng sứ theo công nghệ CAD/CAM 3D tự động, với những máy móc tiên tiến như là: Lò nung sườn Dekema (Đức), Lò nướng sứ Ivoclar P310 (Austria), Máy đúc cao tầng Bego (Đức), Phần mềm thiết kế Dental system (3Shape-Denmark) và Máy Scan 3Shape E2 (Denmark)…. rất hữu ích cho khách hàng khi cho phép lựa chọn được màu sắc, hình dáng, kích thước mặt dán sứ theo như mong muốn, có chi phí tiết kiệm nhất và rút ngắn thời gian vì không phải qua bất kì 1 trung gian nào.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều lý do khác mà bạn nên lựa chọn Nha khoa Home để thực hiện dán sứ veneer:

  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao trên hơn 15 năm kinh nghiệm
  • Nhân viên tư vấn và tiếp đãi nhiệt tình
  • Hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến
  • Quy trình đơn giản hóa, khách hàng đặt lịch hẹn từ trước
  • Chi phí niêm yết, công khai
  • Bảo hành dài lâu, trọn đời

Ngoài việc là đầu tư vào chất lượng dịch vụ, răng sứ cũng có xuất xứ rõ ràng cùng chế độ bảo hành uy tín, giá cả thì hợp lý, phù hợp với phần lớn người dân Việt Nam cũng là một điểm cộng rất lớn của Nha khoa Home.

– Địa chỉ: 30 Triệu Việt Vương, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

– Điện thoại: 0243 828 9999 – 0914 66 5656

– Trang web:  https://nhakhoahome.com

2. Bệnh viện răng hàm mặt TW

Là địa chỉ có chất lượng điều trị uy tín ở Hà Nội. Đây là 1 trong những cơ sở đi đầu về chất lượng điều trị cũng như việc áp dụng những công nghệ mới.

Dán sứ veneer ở đâu tốt nhất tại Hà Nội - Nha Khoa Home

Đây là cơ sở trực thuộc của bộ Y tế nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng miếng dán cũng như là hiệu quả dán sứ.

Người bệnh có thể ghé thăm địa chỉ bệnh viện ở:

– 40B Tràng Thi, P. Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Tp Hà Nội

3. Nha khoa đại dương 

Nha khoa Đại Dương đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực nha khoa. Nha khoa là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ khá dày dặn kinh nghiệm. Đây là nơi đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tân tiến. Nha khoa Đại Dương luôn tự tin sẽ mang đến cho khách hàng các dịch vụ nha khoa chuyên sâu như dán sứ Veneer, bọc răng sứ, niềng răng chỉnh nha hoặc cấy ghép Implant. Hầu hết các khách hàng dán mặt sứ Veneer đều hài lòng với kết quả và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ ở tại nơi đây.

Đây là nơi mang đến giải pháp dán sứ Veneer siêu mỏng dành cho đối tượng khách hàng có hàm răng xỉn màu, răng nhiễm kháng sinh hoặc kích thước răng không đều…

Dán sứ veneer tại Nha khoa Home có mấy loại để bạn lựa chọn?

Dán răng sứ tại nha khoa Home hiện nay có khoảng gần 10 thương hiệu để bạn dễ dàng lựa chọn. Đây cũng là lý do trả lời cho câu hỏi dán sứ veneer ở đâu uy tín? Miếng dán veneer được sản xuất từ các thỏi sứ thủy tinh cao cấp đảm bảo các tiêu chí về thẩm mỹ và độ cứng bền chắc. Miếng dán veneer tuy mỏng nhưng đạt độ che phủ tốt – độ cứng cao gấp 3 lần răng thật nhằm giúp bạn tự tin thực hiện chức năng ăn nhai thoải mái, không lo sứt, mẻ, rơi hoặc vỡ…

Tại Nha khoa Home hiện nay, chúng tôi mang đến 3 loại thương hiệu veneer nổi tiếng thế giới được sản xuất từ 2 loại công nghệ là: veneer cắt CAD/CAM Coritec 3- 5 lớp sứ và sứ thực hiện đắp thủ công 7 – 9 lớp sứ. Ba thương hiệu sứ veneer bạn có thể lựa chọn, cụ thể đó là:

  • Veneer Emax 
  • Veneer Lisi của GC Nhật Bản
  • Sứ Nacera CHLB ĐỨC

Thời gian đắp veneer thủ công hơn so với CAD/CAM: Nếu làm veneer trọn vẹn 1 nụ cười, CAD/CAM chỉ cần 3 ngày để hoàn thiện thì veneer thủ công cần chỉ từ khoảng 5 – 7 ngày. Còn loại sứ Veneer CAD/CAM 3 – 5 lớp sứ không đạt được độ trắng – độ trong – độ tươi giống như veneer đắp thủ công 7 – 9 lớp sứ. Sự tinh tế khác biệt rõ nét vùng rìa cạnh cắn và độ phản quang khi các vùng sáng tối hoàn toàn khác nhau. Kỹ thuật viên đắp sứ thủ công phải là một trong những bậc nghệ nhân nha khoa với đôi bàn tay điêu luyện. Và đôi mắt tinh anh đắp lần lượt từng lớp bột sứ để tạo nên một miếng dán veneer đạt kết quả hoàn hảo hơn.  

Có nên dán răng veneer hay không?

Với những trường hợp răng bị mòn cạnh, gãy vỡ nhẹ hoặc là nhiễm màu mà không tẩy trắng được thì dán răng sứ là một phương pháp giải quyết tốt nhất. 

Ngoài việc là miếng dán sứ có thể bị rớt ra nếu như tác động quá mạnh thì mặt dán sứ Veneer hầu như không có một khuyết điểm nào khác cả. Ưu điểm của dán sứ Veneer đấy là giúp bảo tồn răng thật một cách tối đa nhất, không xâm lấn, không mài răng quá nhiều. Các bác sĩ chỉ mài một tỉ lệ nhỏ nhất định của bề mặt răng để tạo độ nhám cho miếng dán sứ có thể bám chắc chắn vào răng thật, và khó rơi ra hơn. Bên cạnh đó, phương pháp dán sứ Veneer còn đem lại cho các bạn một hàm răng trắng sáng, đều màu hơn, khắc phục một cách triệt để tình trạng xỉn màu và gây mất thẩm mỹ của răng thật.

Dán sứ veneer ở đâu tốt nhất tại Hà Nội - Nha Khoa Home

Chỉ có một lưu ý nhỏ là khi dán sứ Veneer bạn nên hạn chế những thực phẩm có màu sắc quá đậm như là trà, cà phê để cho răng không bị nhiễm màu. Ngoài ra, bạn cũng cần phải có một chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách, để tránh xảy ra trường hợp răng bị tấn công bởi những vi khuẩn có hại, gây ra các bệnh lý răng miệng như là viêm nướu, viêm nha chu.

Tiêu chí chọn địa chỉ làm răng dán sứ veneer ở đâu tốt?

Để lựa chọn nơi dán sứ veneer ở hà nội uy tín,các  bạn cần quan tâm đến các vấn đề như sau: 

Cơ sở nha khoa: Cơ sở nha khoa mà bạn lựa chọn cần phải được sự tin tưởng của các khách hàng đã thực hiện dán răng sứ trước đó. Những trải nghiệm chân thật của khách hàng chính là thước đo đúng nhất về chất lượng của cơ sở nha khoa đó. 

Có trang thiết bị hiện đại: Sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho quy trình dán sứ veneer thành công và sẽ mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất. 

Dán sứ veneer ở đâu tốt nhất tại Hà Nội - Nha Khoa Home

Tay nghề của bác sĩ cao: Dán sứ Veneer là một phương án đòi hỏi kỹ thuật khó và tỉ mỉ khi dán mặt dán sứ lên răng thật. Nếu như không cẩn thận thì bác sĩ có thể khiến bạn bị sưng tấy, viêm lợi bởi thao tác không đúng kỹ thuật, nó làm tổn thương đến vùng nướu cũng như là những mô mềm xung quanh.

Để biết được các thông tin này, các bạn có thể tham khảo các thông tin trên Fanpage hoặc là Website chính thức của các nha khoa. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lắng nghe đánh giá và kinh nghiệm của những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ trước đó để có thể biết được dán sứ veneer ở đâu tốt nhất nhằm đưa ra quyết định chính xác. 

Nha khoa răng sứ veneer thẩm mỹ hàng đầu tại Hà Nội | Home Dental

Dán sứ veneer ở đâu tốt nhất tại Hà Nội - Nha Khoa Home

Nha khoa HOME có hệ thống Labo sản xuất răng sứ với công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D ngay ở Nha khoa giúp nâng cao tính thẩm mỹ tự nhiên về màu sắc, kích thước như ý muốn của khách hàng, từ đó hỗ trợ rút ngắn thời gian phục hình. Toàn bộ vật liệu răng sứ cao cấp nhập khẩu trực tiếp của Đức và Mỹ. Và đội ngũ thực hiện là những Bác sĩ chuyên khoa 1 có tay nghề cao. Mọi thắc mắc về thông tin dịch vụ hoặc những kiến thức liên quan. Quý khách liên hệ ngay với Nha Khoa Home theo thông tin bên dưới nhé.

Xem thêm: Video hành trình dán sứ Veneer tại Nha Khoa Home

Hoặc có thể tham khảo một số dịch vụ nổi bật tại nha khoa Home như:

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)