fbpx
1top header
1top header

Nha khoa Home khuyến mại răng sứ chuẩn đức

Bạn đã sẵn sàng rũ bỏ những điều cũ để đón những điều mới mẻ tại nha khoa Home trong dịp năm mới này chưa? Hãy xem Home sẽ mang những gì đến cho bạn nhân dịp xuân Tân Sửu này nhé.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYENS MẠI RĂNG SỨ VENEER CHUẨN ĐỨC 

  • Giảm ngay 35% dịch vụ răng sứ thẩm mỹ
  • Nhận ngay 1 chỉ vàng 9999
  • Tặng thêm thẻ VIP với hàng ngàn ưu đãi, áp dụng cho cả người thân.
  • Hàng ngàn món quà được trao tận tay khách hàng ngay tại phòng khám dành cho các khách hàng thân yêu của nha khoa Home Home.
  • Chương trình áp dụng duy nhất đến ngày 08/02/2020
Trước thềm chuyển giao năm Tân Sửu 2021, thời điểm hợp lý để bạn rũ bỏ đi những điều không may mắn và dành thời gian nhiều hơn chăm sóc bản thân. Hãy ghé Home để tân trang cho nụ cười của mình để đổi vận đón năm mới nhé nhé.
Đẹp hơn, ưu đãi lớn và còn nhận được những món quà hấp dẫn, tại sao không đăng kí ngay từ lúc này, nhấc máy lên và liên hệ với Home Dental ngay nhé.

Veneer là một phương pháp thẩm mỹ nha khoa sử dụng những lớp vỏ mỏng, được chế tạo theo vật liệu tùy chỉnh mà nha sĩ có thể dán lên mặt trước của răng để cải thiện vẻ ngoài của chúng. Veneers là phương pháp hoàn hảo để cải thiện vấn đề răng bị ố vàng, sứt mẻ và không đều.

răng sứ

——————————————–

Veneer nha khoa là một lớp vỏ mỏng, được làm theo yêu cầu của sứ hoặc nhựa có màu răng, bao phủ bề mặt phía trước của răng. Sau khi loại bỏ khoảng nửa milimet men khỏi bề mặt răng, những lớp vỏ mỏng này được liên kết (gắn kết) với mặt trước của răng, thay đổi màu sắc, hình dạng, kích thước hoặc chiều dài của chúng. Veneers thường được gọi là “răng Hollywood” vì độ chính xác cũng như tính thẩm mỹ. Với tên gọi đó, quá trình này có thể tốn những chi phí cao hơn hẳn.

Veneers nha khoa giúp cải thiện vẻ ngoài của răng. Đây là giải pháp phù hợp cho những người muốn giải pháp lâu dài cho những lo lắng về thẩm mỹ – đặc biệt là những người không phù hợp với các phương pháp điều trị nha khoa khác, chẳng hạn như làm trắng răng, niềng răng hoặc phục hình.

Trong quá trình dán veneer, nha sĩ thường sẽ loại bỏ một lượng nhỏ men răng, là lớp bảo vệ mỏng bên ngoài của răng. Do đó, một khi nha sĩ đặt veneer, người bệnh không thể tháo chúng ra hoặc chọn không sử dụng chúng.

———————————————-

Tại Nha khoa Home, các dịch vụ từ thẩm mỹ cho tới chăm sóc sức khỏe răng miệng đều được thực hiện bởi các bác sĩ và nhân viên y tế hàng đầu của phòng khám, được học tập và làm việc tại các trung tâm nha khoa có uy tín trong và ngoài nước và có kinh nghiệm xử lý hàng ngàn ca bệnh. Mọi khách hàng đến với Nha khoa Home đều được đón tiếp và chăm sóc ân cần, tận tâm và chuyên nghiệp. Nha khoa Home cung cấp hàng loạt dịch vụ nha khoa thẩm mỹ phong phú từ làm trắng răng (tại phòng khám & tại nhà), veneer nha khoa, làm bọc chụp răng cho đến các kỹ thuật khó như cắm implant nha khoa.
————————-
Home Dental – Nha khoa tiêu chuẩn Đức duy nhất được Đại sứ quán Đức tin chọn.
Địa chỉ: 30 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Bảo lãnh trực tiếp và hỗ trợ bảo hiểm cho hơn 15 hãng bảo hiểm
Hotline: 0243.8289999 / 0914 66 5656
Thời gian làm việc: 8h30 – 20h30 tất cả các ngày
Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)