fbpx
1top header
1top header

Cung Sư Tử (23/7-22/8): Giải Mã Tình Yêu, Tính Cách

Sư Tử là một trong 12 cung hoàng đạo, được xem là mang tính cách mạnh mẽ và độc lập. Những người thuộc cung này có những đặc điểm tương đồng. Rất nhiều người tìm kiếm để hiểu rõ hơn về bản thân hoặc về người khác qua việc tìm hiểu về cung hoàng đạo Sư Tử. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng Nha Khoa Home khám phá sự tích cung Sư Tử nam và nữ, xác định tháng sinh và cung hợp, cũng như xem tử vi cung Sư Tử ngày hôm nay.

Cung sư tử là tháng mấy?

Cung Sư Tử sinh trong khoảng thời gian từ ngày 23/7 đến 22/8. Những người thuộc cung Leo thuộc nhóm nguyên tố lửa và đại diện cho các bộ phận trên cơ thể như máu, lưng, cột sống và tim.

Sư Tử là những người rất tình cảm và biết lắng nghe người khác. Họ thường cho phép mọi người đưa ra ý kiến cá nhân trước khi tự mình nêu ra quan điểm của mình. Họ luôn mang đến một nụ cười rạng rỡ và thiện cảm cho người đối diện, sống tích cực và không bao giờ để bất kỳ ai thấy mình khóc.

Cung sư tử có ý nghĩa gì?

Sư Tử là một trong ba cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố lửa, bên cạnh Bạch Dương và Nhân Mã. Nhóm nguyên tố lửa có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong nền văn minh nhân loại.

Lửa đại diện cho sự khởi nguồn và thể hiện ý chí và khát vọng vươn lên của mỗi người. Trong số ba cung hoàng đạo này, Bạch Dương là ngọn lửa đầu tiên, trong khi Sư Tử được coi là ngọn lửa quyền lực. Cung hoàng đạo Sư Tử được xem là mạnh mẽ và bản lĩnh nhất trong tất cả.

Cung Sư Tử (23/7-22/8): Giải Mã Tình Yêu, Tính Cách

Cung sư tử hợp vớI cung nào?

Mỗi cung hoàng đạo trong 12 cung đều mang những yếu tố và tính cách riêng biệt. Việc tìm kiếm nhóm cung có sở thích hoặc tính cách tương đồng có thể mang lại nhiều giá trị bất ngờ trong cuộc sống của bạn.

Cung sư tử nam hợp vớI cung nào?

Với các mối quan hệ trong cuộc sống luôn được các nam Sư Tử quan tâm. Nhất là trong tình yêu và bạn bè là tình cảm gắn bó và thường xuyên nhất.

❖ Với tình bạn, thì Nam Sư Tử sẽ hợp với cung nào?

  • Sư Tử và Song Tử: Đây là bộ đôi đầu tiên tạo ra sự hòa hợp. Song Tử nổi trội và năng động, trong khi Sư Tử mang đến nhiều trải nghiệm thú vị như tài năng và sáng tạo.
  • Sư Tử và Kim Ngưu: Mặc dù có thể một số người nghĩ rằng họ không hợp nhau, nhưng sau khi quen biết, cả hai bắt đầu phát hiện những điểm chung như sở thích xem phim, ăn uống và các hoạt động khác.
  • Sư Tử và Bạch Dương: Một trong những điểm chung lớn nhất của họ là cả hai thuộc nhóm nguyên tố Lửa. Khi ở bên nhau, họ có thể tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp và không bao giờ xảy ra xích mích.

Nam Sư Tử có nhiều cảm xúc và đi đường xa hơn với những cung như là: Bạch Dương nữ, Cự Giải nữ, Kim Ngưu nữ.

Cung sư tử nữ hợp vớI cung nào?

❖ Sư Tử nữ, tương tự như Sư Tử nam, cũng có sự lựa chọn kỹ lưỡng trong việc tạo dựng các mối quan hệ bạn bè. Những cung hoàng đạo mang đến những mối quan hệ bạn bè thân thiết nhất cho Sư Tử nữ bao gồm Song Tử, Kim Ngưu và Bạch Dương. Đây là những mối quan hệ có tính bền vững và gắn kết.

❖ Trong tình yêu, Sư Tử nữ hợp với những cung hoàng đạo sau đây:

  • Nam Bạch Dương: Cả hai đều có tính độc lập và cái tôi cao, điều này khiến cho họ khá hợp nhau. Song Tử và Bạch Dương thường hiểu nhau nhiều hơn và ít gặp xung đột gay gắt. Cặp đôi này có thể tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn và trao cho nhau những tình yêu sâu sắc. Sau thời gian ở bên nhau, họ có thể tiến tới việc kết hôn.
  • Nam Nhân Mã: Đây là một sự kết hợp tuyệt vời trong nhóm nguyên tố Lửa. Định mệnh đã đưa họ đến với nhau và mối tình giữa Sư Tử nữ và Nhân Mã vô cùng bền vững. Mặc dù Sư Tử không thích bị trêu chọc, Nhân Mã lại thích làm ngược lại. Tuy nhiên, khi Sư Tử gặp khó khăn, Nhân Mã sẽ nhanh chóng trở nên chín chắn và bảo vệ bạn gái mình.

Cung sư tử hợp màu gì?

Cung Sư Tử Leo có những tài năng lãnh đạo và quan sát, cùng với sự duyên dáng với màu sắc nổi bật như vàng và cam. Tính cách quyến rũ, vui vẻ và mới mẻ là những đặc điểm dễ nhận biết về cung Sư Tử, cho cả nam và nữ. Vì vậy, mọi người thường cho rằng màu cam hợp với cung Sư Tử như thế nào. Màu cam thể hiện bản chất của một người lãnh đạo tài ba, như hình ảnh của trái đất và các hành tinh xung quanh.

Những trang phục mang màu cam khiến cho Sư Tử trông nổi bật hơn và thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính giữa các cung hoàng đạo khác. Tuy nhiên, nếu màu cam quá sặc sỡ, những người Sư Tử có thể chọn những gam màu tối hơn như nâu, xám. Màu sắc này không quá nổi bật nhưng thể hiện sự điềm đạm và tố chất lãnh đạo thường có của Sư Tử.

Màu tím, với sự mộng mơ nhưng cũng đầy quyền lực và sang trọng, cũng là một màu may mắn đối với cung Sư Tử.

Ký hiệu, biểu tượng của cung sư tử

Sư Tử còn có tên trong tiếng Anh đấy là Leo. Đứng vị trí thứ 5 trong 12 cung Hoàng Đạo. Là 1 chòm sao mang nhiều sự thú vị, bí ẩn. Bên dưới đây là biểu tượng, ký hiệu của Cung Sư Tử.

Thuộc tính chòm sao sư tử trên bầu trờI

Theo các nhà thiên văn học, chòm sao Sư Tử là một trong những chòm sao lớn và nổi bật trên bầu trời. Chúng có vẻ đẹp và sáng mỹ mã trong số các chòm sao của hoàng đạo. Trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chòm sao Sư Tử trên bầu trời vào khoảng giữa từ 7 đến 10 giờ tối. Để giúp bạn xác định vị trí và quan sát chòm sao Sư Tử dễ dàng hơn, bạn có thể sử dụng bản đồ sao.

Hình ảnh cung sư tử

Cung Sư Tử mang đậm những đặc điểm của một người tiên phong, lãnh đạo. Họ tỏa ra sự thoải mái, tự do trong cách ứng xử. Họ có ý chí mạnh mẽ, ý tưởng sáng tạo và khát vọng cao trong công việc và cuộc sống. Hình ảnh của người thuộc Cung Sư Tử có thể gợi lên sự quan tâm.

Truyền thuyết cung sư tử

Theo nhiều tài liệu về Thần thoại Hy Lạp, người anh hùng Hercules đã nhận lệnh từ vua Eurystheus thành Tiryns để thực hiện 12 nhiệm vụ đầy thử thách và khó khăn. Trong số đó, nhiệm vụ đầu tiên của Hercules là đánh bại con sư tử trong rừng Nemea.

Hercules luôn sẵn sàng chiến đấu với con sư tử này ngay từ khi gặp nó. Tuy nhiên, đây không phải là một con sư tử bình thường, nó có sức mạnh phi thường và nhanh chóng tấn công Hercules.

Tuy nhiên, với khả năng và ý chí quyết tâm của mình, Hercules cuối cùng đã đánh bại con sư tử này.

Cung Sư Tử (23/7-22/8): Giải Mã Tình Yêu, Tính Cách

Cung sư tử ghét cung nào nhất?

Sư Tử ghét nhất ba cung hoàng đạo là Kim Ngưu, Ma Kết và Bò Cạp. Vì tính cách trái ngược, việc hòa hợp giữa Sư Tử và ba cung này thường gặp khó khăn.

Ví dụ, Kim Ngưu có cái tôi cao, luôn muốn bảo vệ quan điểm của mình, và Sư Tử cũng có tính chất tương tự. Mặc dù họ có tính cách tương đồng, nhưng trong các cuộc tranh luận, việc không ai chịu giảm bớt cái tôi dễ dẫn đến đổ vỡ mối quan hệ.

Đối với Bò Cạp, là cung hoàng đạo hướng nội, thích sự riêng tư, không phải là người bạn phù hợp với Sư Tử, người muốn trở thành trung tâm của sự chú ý.

Với Ma Kết, cung hoàng đạo sử dụng logic để giải quyết vấn đề, thường kiên quyết và không thích những người ngoan cố, bướng bỉnh. Tiếc thay, đây chính là những đặc điểm tính cách của Sư Tử.

Tính cách cung sư tử là ngườI như thế nào?

Cung Sư Tử có tính cách đặc biệt. Dù là nam hay nữ, Sư Tử luôn mang trong mình một nét rất đặc trưng, khiến người khác có thể nhận biết ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc. Hình ảnh của con sư tử thể hiện một phần nào đó về tính cách của những người thuộc cung Hoàng Đạo Leo này.

Tính cách cung sư tử nữ

Tính cách của nữ cung Sư Tử rất đặc biệt. Họ luôn biết cách tìm kiếm và đề ra mục tiêu cho bản thân, thể hiện sự khát khao về quyền lãnh đạo. Các đặc điểm này dần được thể hiện qua những hành động dứt khoát và có phần mạnh mẽ.

Dù trong công việc hay cuộc sống, Sư Tử nữ luôn cho thấy mình là một người có trách nhiệm. Họ luôn hoàn thành tốt mọi công việc được giao, với những hành động rõ ràng và quyết đoán. Sư Tử nữ biết cách từ chối những việc không mang lại giá trị cho bản thân.

Tính cách thoải mái và phóng khoáng của Sư Tử khiến bạn bè và đồng nghiệp cảm thấy vui vẻ và thoải mái khi ở bên cạnh.

Tính cách cung sư tử nam

Tính cách của nam cung Sư Tử cũng rất đặc biệt. Họ thể hiện sự mạnh mẽ hơn và mang trong mình tinh thần của cung Sư Tử. Lý tưởng sống của họ luôn được thể hiện rõ ràng thông qua hành động và lời nói. Họ đúng chất là những người đàn ông mạnh mẽ, đầu đội trời và chân đạp đất.

Ngay từ khi còn nhỏ, nam cung Sư Tử đã biết cách thể hiện sự trưởng thành và chín chắn thông qua sự quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất. Họ luôn mong muốn đảm nhận trách nhiệm trong mọi việc liên quan đến bản thân. Vì vậy, họ thường rất năng động trong các công việc cá nhân và xã hội.

Tính thoải mái và phóng khoáng giúp các bạn nam cung Sư Tử được đánh giá cao hơn trong mắt người khác, đặc biệt là đối với phái nữ.

Tổng kết

Qua bài viết trên, chắc chắn bạn đã có cái nhìn rõ hơn về cung Sư Tử nam và nữ, sinh vào tháng mấy, các cung hợp phù hợp và tính cách của họ. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của Home Dental để khám phá thêm nhiều thông tin thú vị.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)