fbpx
1top header
1top header

Niềng răng tạo cằm V line được không?

Niềng răng tạo cằm v line là một trong những loại phương pháp thẩm mỹ nha khoa mới mà đang được nhiều người ưa chuộng. Phương pháp này rất phù hợp cho những người muốn có một hàm răng hoàn hảo cùng với cằm thon gọn mà không cần phải sử dụng biện pháp phẫu thuật bằng dao kéo. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về thắc mắc niềng răng có tạo cằm V line được không nhé. 

Niềng răng tạo cằm V line là gì?

Niềng răng tạo cằm V line sử dụng các thiết bị niềng răng kết hợp với kỹ thuật chỉnh nha. Các mắc cài và dây cung được sử dụng để di chuyển và sắp xếp lại răng, đảm bảo chúng đều đẹp và kết hợp với kỹ thuật chỉnh xương hàm để tạo ra một khuôn mặt thanh tú theo dáng mặt V line.

Trường hợp phù hợp với để niềng răng tạo V line, cụ thể:

  • Răng bị lệch, không đều về vị trí của chúng.
  • Răng thưa, có khoảng cách lớn giữa chúng.
  • Răng lệch khớp cắn gây ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai và thẩm mỹ của khuôn mặt.
  • Những người muốn có một hàm răng tự nhiên và khuôn mặt theo dáng V line mà không muốn phải chịu sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ.

Ưu điểm nổi bật của phương pháp niềng răng tạo cằm V line

Cải thiện triệt để khuyết điểm răng lệch

Niềng răng tạo cằm V line là một kỹ thuật chỉnh nha sử dụng lực kéo của mắc cài và dây cung để nắn chỉnh răng. Các thiết bị niềng răng này dịch chuyển và sắp xếp răng một cách từ từ đến vị trí chính xác, vuông góc với xương hàm. Điều này, giúp khắc phục một cách triệt hạng các khuyết điểm của răng, mang lại cho hàm răng một diện mạo hoàn hảo.

Tạo khuôn mặt thon gọn và hài hòa V line

Trong quá trình chỉnh nha, kỹ thuật chỉnh xương hàm được kết hợp để tác động lên xương hàm và khớp cắn của răng. Điều này, làm cho khớp cắn trở nên cân đối hơn và cải thiện sai lệch, giúp toàn bộ cấu trúc xương hàm trở nên cân đối. Kết quả là khuôn mặt trở nên hài hòa hơn và có dáng V line tự nhiên.

Cải thiện thẩm mỹ khuôn mặt và chức năng ăn nhai

Phương pháp này cải thiện không chỉ về thẩm mỹ mà còn về chức năng ăn nhai. Đặc biệt, kỹ thuật này rất hiệu quả đối với những người có khuôn mặt mất cân đối và kém hài hòa do lệch khớp cắn.

Không phải phẫu thuật, đảm bảo an toàn và không xâm lấn

Niềng răng là một phương pháp thẩm mỹ an toàn, không cần phẫu thuật và không xâm lấn vào răng. Các kỹ thuật được tính toán tỉ mỉ theo từng giai đoạn điều trị và lực kéo trên răng được ổn định, đảm bảo tính an toàn.

Duy trì thẩm mỹ lâu dài

Sau khi hoàn thành quy trình niềng răng tạo V line, khách hàng có thể duy trì một hàm răng thẳng đều trong thời gian dài. Sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình và tự tin của khuôn mặt trước và sau điều trị là điểm mạnh của phương pháp này.

Nên niềng răng V line uy tín và an toàn ở đâu?

Niềng răng tạo cằm V line là kỹ thuật khó, đòi hỏi sự chính xác và tỉ mỉ cao bởi đó là sự kết hợp việc chỉnh nha và chỉnh xương hàm để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy, bác sĩ thực hiện đòi hỏi phải có chuyên môn cao và đòi hỏi giàu kinh nghiệm để đảm bảo có thể mang lại kết quả điều trị như mong đợi.

Nha khoa Home – địa chỉ nha khoa uy tín và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Không chỉ đảm bảo chất lượng về kỹ thuật chuyên môn mà nha khoa Home còn được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ niềng răng tạo cằm V line.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)