fbpx
1top header
1top header

Mặt chuột tai dơi là gì? Tướng số, vận mệnh người mặt chuột tai dơi

Theo người xưa, nếu bạn thân quen với người có tướng mặt chuột tai dơi thì nên đề phòng cẩn thận và cảnh giác. Như vậy, người mang tướng mặt chuột tai dơi có tính cách như thế nào? tướng số và vận mệnh ra sao, thì hãy cùng khám phá ngay bài viết dưới đây của Nha khoa Home nhé. 

Mặt chuột tai dơi là gì?

Tướng mặt chuột tai dơi là một tổ hợp giữa hai đặc điểm của hai loài động vật: mặt chuột và tai dơi.

Mặt chuột có đặc điểm là dài, thon và có cằm nhỏ (có thể lồi vào trong). Một đặc điểm dễ nhận biết của tướng mặt này là phần trên lớn hơn phần dưới nhiều, tạo thành một hình tam giác kéo dài. Tuy nhiên, cằm không có độ nhọn.

Tướng tai dơi được nhận ra qua đặc điểm của tai. Vành tai của tướng này khá to và nhọn giống như ngọn lửa, trong khi dái tai thì bé và mỏng nhưng hơi hướng về phía trước. Các tai này thường nằm cao hơn so với khuôn mặt.Tướng mặt chuột tai dơi thường được đặt chung với nhau vì đây là một trong những sự tượng trưng cho ngoại hình xấu đặc trưng. Loại hình tướng này có nhiều điểm tương đồng với tướng tai chuột, vì vậy thực tế là hai tướng này thuộc cùng một nhóm.

van menh nguoi mat chuot tai doi

Tướng số, tính cách, vận mệnh của người mặt chuột tai dơi

Tính cách của người có tướng mặt chuột tai dơi

Tính cách của người mang tướng mặt chuột tai dơi thường được cho là nóng nảy và vội vã. Những người có tướng này thường bị người khác đề phòng vì họ có xu hướng ranh mãnh, tham lam và gian xảo. Đây cũng chính là những người có tính đa nghi cao, luôn nghi ngờ và cảnh giác.

Vận mệnh của người có tướng mặt chuột tai dơi

Vận mệnh của người mang tướng mặt chuột tai dơi thường không thuận lợi. Từ khi còn trẻ, vận may có thể khá tốt, nhưng sau tầm tuổi 45, thường có xu hướng suy giảm và đặc biệt khi già thì gặp khá nhiều khó khăn và sống khốn khổ. Nếu như có tướng mặt chuột nhưng các bộ phận trên mặt được hài hòa thì có thể giảm bớt nhược điểm này, nhưng vẫn thuộc vào loại tướng không thuận lợi, suôn sẻ ở trong cuộc sống.

Tướng số người mặt chuột tai dơi

Tai dơi được xem là biểu tượng của những người tâm tính trí trá, tham lam. Người mang tướng tai dơi thường có tính cách quật cường, cố chấp và hung bạo nhưng lại cảm thấy cô đơn. Họ dễ gặp tai nạn khi còn trẻ và thường gặp trở ngại trong sự nghiệp khi trung niên. Họ thường không tập trung vào sự nghiệp mà tìm kiếm niềm vui ở trong cuộc sống nên dễ dẫn đến thiếu sự ổn định. Khi trung niên, họ thường gặp rắc rối pháp lý và có thể liên quan đến tù ngục. Họ dễ bị cuốn vào những vấn đề thị phi, sống mạo hiểm và kiếm sống bằng cách trộm cắp. Tính cách của họ thường đa nghi, tham lợi và thích tích lũy tiền bạc. Tướng tai dơi mặt chuột được đánh giá là không thuận lợi và vận mệnh không tốt.

Tướng mặt chuột tai dơi không được xem là một loại tướng tốt trong phân tích nhân tướng. Khi có ý định hợp tác, kinh doanh hoặc kết hôn thì cần cân nhắc kỹ lưỡng khi tiếp xúc với những người mang hình tướng này. Ngay cả khi ở trong cuộc sống hàng ngày và rất cẩn trọng khi tiếp xúc.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)