fbpx
1top header
1top header

Sinh năm Canh Ngọ 1990 là mệnh gì?

Nếu bạn đang tìm kiếm kiến thức về phong thủy đối với người sinh năm 1990, đặc biệt là người Canh Ngọ, thì Nha Khoa Home sẽ giúp bạn tìm hiểu. Bài viết này sẽ cho bạn biết Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì và hợp với những con giáp nào.

 Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì?

Theo quy luật ngũ hành, mọi vật chuyển hoá theo chu kỳ Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ. 5 hành này thường tương sinh, tương khắc với nhau. Nếu bạn hiểu được nguyên tắc về âm dương ngũ hành, bạn có thể hiểu được tất cả liên quan đến bản mệnh người sinh năm Canh Ngọ 1990.

Canh Ngọ 1990 thuộc mệnh Thổ. Người sinh năm Canh Ngọ 1990 sẽ được giải thích bằng hình ảnh của Lộ Bàng Thổ, một vùng đất dọc theo đường lộ. Theo ngũ hành, những người mang mệnh Thổ như Canh Ngọ 1990, tương sinh với hành Hỏa và tương khắc với hành Mộc. Hỏa sinh ra Thổ vì khi lửa đốt đến bụi tro, chúng sẽ trở về với đất mẹ. Thổ khắc Mộc vì cây cối sinh trưởng trên đất và hút dinh dưỡng từ đất, Mộc cũng vì thế mà phải tuân theo luật tự nhiên.

Sinh năm Canh Ngọ 1990 là mệnh gì?

Canh Ngọ sinh năm 1990 hợp màu gì?

Một trong những yếu tố quan trọng để thu hút may mắn và thuận lợi trong cuộc sống là chọn màu sắc phù hợp với vận mệnh của mình.

  • Màu hợp: Năm Canh Ngọ thuộc mệnh Thổ và Hỏa, vì vậy người sinh năm này sẽ hợp với các màu sắc như nâu, vàng, đỏ, tím, hồng, cam…
  • Màu kỵ: Ngược lại, màu sắc thuộc mệnh Kim và Mộc như xanh lá, bạc, xám trắng, bạch kim thường không phù hợp với người sinh năm Canh Ngọ.

Canh Ngọ sinh năm 1990 hợp với con số may mắn nào?

Màu kỵ: Những người sinh năm Canh Ngọ thường không nên sử dụng những màu thuộc mệnh Kim và Mộc như xanh lá, bạc, xám trắng, bạch kim.

  • Con số hợp: Những người sinh năm Canh Ngọ 1990 thuộc hành Thổ và thường tương hợp với hành Hỏa. Vì vậy, những số Hỏa (số 9) và những số Thổ (0, 2, 5, 8) sẽ rất hợp với người sinh năm 1990.
  • Con số kỵ: Những người tuổi Canh Ngọ nên tránh sử dụng những con số 3 và số 4, bởi hai con số này thuộc hành Mộc và Mộc thường khắc Thổ.

Canh Ngọ sinh năm 1990 hợp tuổi nào?

Tuổi hợp: Trong chuyện hôn nhân, nam Canh Ngọ sẽ tốt nhất khi kết hôn với nữ Mậu Thìn (1988), nữ Đinh Mão (1987), nữ Giáp Tuất (1994), nữ Tân Mùi (1991), nữ Đinh Sửu (1997), nữ Kỷ Mão (1999).

Trong công việc, nam Canh Ngọ nên hợp tác với những người sinh năm Giáp Tuất (1994), Đinh Sửu (1997), Tân Mùi (1990). Nữ Canh Ngọ thì tốt nhất khi làm việc cùng những người sinh năm Giáp Tuất (1994), Tân Mùi (1991), Đinh Sửu (1997).

Tuổi kỵ: Các tuổi không nên kết hợp với Canh Ngọ bao gồm: Ất Hợi, Bính Tý và Kỷ Tỵ.

Canh Ngọ sinh năm 1990 hợp hướng xây nhà nào?

Nam Canh Ngọ nên xây hoặc mua nhà hướng Đông, Nam, Bắc và Đông Nam để thu hút tài vận và mang lại may mắn, an khang cho gia đình. Tuyệt đối tránh chọn hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc và Tây Nam để xây nhà.

Đối với nữ Canh Ngọ, nên chọn hướng Tây, Đông Bắc, Tây Nam hoặc Tây Bắc khi xây nhà hoặc mua nhà. Điều này sẽ đem lại tài lộc và điều kiện thuận lợi cho cuộc sống.

Sinh năm Canh Ngọ 1990 là mệnh gì?

Vật phẩm phong thuỷ hợp với tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990

Khi chọn vật phẩm phong thủy cho người tuổi Canh Ngọ 1990, cần chú ý đến hình dáng, màu sắc, vật liệu để đảm bảo tính hợp mệnh. Dưới đây là vài gợi ý về những loại đá phù hợp:

  • Đá Ruby: Loại đá ruby hồng ngọc được xem là biểu tượng của hành hỏa. Theo truyền thuyết, đá ruby được tạo ra từ máu và lửa, mang đến nguồn năng lượng dồi dào, vĩnh cửu cho người sử dụng.
  • Đá Thạch Anh Vàng: Thạch Anh Vàng là lựa chọn hàng đầu trong các loại đá phong thủy. Loại đá này giúp tâm hồn được thư thái, thoải mái và loại bỏ những áp lực mệt mỏi.
  • Đá Mã Não Đỏ: Đây là loại đá có tác dụng cải thiện sức khỏe và giúp hạn chế bệnh tật. Đá Mã Não Đỏ mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho người sử dụng.

Cách tính tam tai tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990

Vận hạn tam tai được coi là một trong những vận hạn nặng nhất trong đời người. Hạn tam tai kéo dài 3 năm liên tiếp và ứng với từng nhóm tuổi, mang đến nhiều khó khăn, bất lợi. Mỗi chu kỳ 12 năm sẽ có một hạn tam tai. Theo tính toán, tuổi Canh Ngọ sẽ gặp hạn tam tai vào các năm Thân, Dậu, Tuất.

Trên đây là bài viết của Nha Khoa Home về người sinh năm Canh Ngọ 1990 và những thông tin liên quan đến mệnh số của họ. Hy vọng những chia sẻ này sẽ cung cấp cho bạn và gia đình của bạn những kiến thức hữu ích.

Xem thêm:

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)