fbpx
1top header
1top header

Tướng người có khóe miệng cười nói lên điều gì

Theo quan điểm của nhân tướng học, các đặc điểm trên khoé miệng có thể sẽ phản ánh tính cách và vận mệnh của một người. Vậy người có khoé miệng cười sẽ nói lên điều gì và điều này có liên quan gì đến tài lộc và thành công của họ như thế nào? Thì hãy cùng nhau tham khảo ngay bài viết dưới đây của nha khoa Home nhé!

Đoán tướng người có khóe miệng cười nói lên điều gì?

Miệng hình vuông, khóe miệng đối xứng: Vận mệnh phú quý

Miệng hình vuông, còn được gọi là miệng chữ “Tứ”, có đặc điểm giống hình vuông với khóe miệng đối xứng và không lộ răng khi cười. Khi đóng miệng, hai môi trên và dưới tiếp xúc tạo thành góc vuông đầy đặn.

Phụ nữ sở hữu miệng vuông và khóe miệng đối xứng thường rất chân thành và tự nhiên. Họ làm việc cẩn thận và có kế hoạch, nên được mọi người tin tưởng. Nhờ điều này, vận mệnh của phụ nữ này sẽ rất tốt, họ sẽ sống lâu, có nhiều phúc lộc và được hưởng trọn vẹn sự phú quý.

Miệng méo, khóe miệng không đối xứng: Thiếu lòng trung thành

Miệng méo là khi miệng bị biến dạng, với độ dày không cân xứng ở phía trên và dưới. Theo quan niệm nhân tướng học, những người có miệng méo từ khi sinh thường có mối quan hệ không tốt với ba mẹ, do đó thường được khuyên không nên sống chung với gia đình.

Những người có miệng méo này, đặc biệt là phụ nữ, thường thiếu lòng trung thành. Nếu là con cái, họ có thể trở nên vô hiếu và không tôn kính cha mẹ.

Người có khóe miệng cười: An nhàn, phú quý

Có một câu tục ngữ cổ người ta thường nói: “Người có khóe miệng hướng lên trên, an nhàn; khóe miệng hướng xuống dưới, ngày tàn đến nhanh”. Do đó, người có khoé miệng cười, còn được gọi là miệng cười, có đặc điểm miệng tròn, môi dày, sắc môi hồng hào và răng trắng như hạt lựu, khi cười giống như hoa sen nở, được coi là người có vận mệnh tốt.

Cả nam và nữ nếu sở hữu đặc điểm khoé miệng cười, đều là người thông minh, có tình cảm và dễ gặp phú quý trong cuộc sống.

Người khóe miệng hình vòng cung: Thành đạt sớm

Người có đặc điểm khoé miệng cong lên như một vầng trăng khuyết, với răng trắng và sắc môi hồng tươi, thường có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật và văn học.

Những người này rất giỏi trong việc giao tiếp, thông minh, duyên dáng và có tinh thần trách nhiệm cao. Nhờ khả năng giao tiếp và đối nhân xử thế thông minh, người có khóe miệng vòng cung sẽ đạt được thành công sớm và vận mệnh hưởng lợi phú quý.

người người có khóe miệng cười hình vòng cung

Khóe miệng hơi rộng: Tướng số tốt, giàu sang

Theo quan niệm của tử vi và tướng số, người có khoé miệng rộng sẽ có tướng số giàu sang phú quý, ăn nói hào sảng, thông minh và lanh lợi. Tuy nhiên, đôi khi tính cách của những người này không hoàn toàn chân thành.

Người có khóe miệng cười hẹp, môi mỏng: Giỏi thuyết phục

Những người có môi mỏng và khóe miệng hẹp, đặc biệt là phụ nữ, thường rất nhanh nhẹn và ham học hỏi. Nhờ việc liên tục nỗ lực trong việc học hỏi, kiến thức của họ trở nên uyên bác, kết hợp với khả năng “dẻo miệng” sẽ giúp họ dễ dàng thuyết phục những người xung quanh.

Những người có môi mỏng và khóe miệng nông thích hợp cho các ngành nghề trong lĩnh vực marketing hoặc nghề diễn giả, bởi vì những ngành nghề này yêu cầu kỹ năng giao tiếp trôi chảy và khả năng thuyết phục.

Người có khóe miệng cười tròn đầy đủ: Đạt địa vị cao

Người có khóe miệng tròn đầy có đặc điểm hai bờ môi đều đầy đặn, cân đối, môi hồng tươi, hàm răng khỏe mạnh và dáng miệng hài hoà với vẻ đẹp tinh tế.

Đây là đặc điểm của những người có tài lãnh đạo và khả năng chỉ huy người khác. Do đó, người sở hữu khóe miệng tròn đầy thường có chức vị và địa vị cao trong xã hội.

người khóe miệng cười tròn đầy đủ

Người có khóe miệng cười trễ xuống: Cuộc sống gian khổ

Khóe miệng trễ xuống là loại đặc điểm khác thường, với môi nhợt nhạt, thường xuất hiện ở những người phải xa quê từ nhỏ. Cuộc sống độc lập và gian khổ trên con đường sự nghiệp thường là thực tế của họ.

Làm sao để cải thiện khóe miệng miệng

Nếu bạn không may sở hữu khuôn miệng không hoàn hảo hay khóe miệng cười, đừng quá lo lắng, chỉ cần bạn nỗ lực để thay đổi và khắc phục nhược điểm, sẽ giúp vận mệnh của bạn trở nên tốt đẹp hơn.

Bạn có thể tham khảo một số phương pháp như cải thiện răng miệng hoặc phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện tình trạng khoé cười… nhằm giúp bạn sở hữu một đôi môi xinh xắn hoàn hảo và phù hợp với phong thuỷ.

Xem thêm: Mắt ướt là gì? Tướng phụ nữ mắt ướt nói lên điều gì?

Lưu ý: Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, bạn nên chọn lọc thông tin phù hợp với bản thân mình. 

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)