fbpx
1top header
1top header

Sinh năm bính ngọ 1966 tuổi gì? mệnh gì?

Mỗi người khi ra đời đều mang trên mình số phận đã được quyết định sẵn từ trước. Dù không thể chính xác hoàn, nhưng bạn có thể tham khảo để hiểu về vận mệnh của mình và hành động phù hợp tại từng giai đoạn của cuộc đời. Bằng cách này, cuộc sống của bạn sẽ trở nên hạnh phúc và trọn vẹn hơn rất nhiều. Vì vậy, người sinh năm Bính Ngọ 1966 hãy tìm hiểu số mệnh của mình, màu sắc phù hợp và con giáp thuộc về năm nào và hướng thuận lợi cho cuộc sống.

Sinh năm bính ngọ 1966 thuộc mệnh gì?

Năm sinh 1966 thuộc mệnh Thủy, trong hệ thống Ngũ hành. Ngọ thường tượng trưng cho Hỏa, nhưng nạp âm của nó lại là Thủy. Có thể hiểu đơn giản là từ ngũ hành Hỏa sinh ra Thủy, giống như mưa rơi xuống từ trên trời. Nên năm này gọi là Thiên Hà Thủy.

Thiên Hà Thủy thể hiện sức mạnh của mưa. Mưa là nguồn năng lượng sống đem đến cho thiên nhiên sự tươi tốt, làm cho cây cối sinh sôi, đồng thời cũng nuôi dưỡng đất đai. Tuy nhiên, mưa không chỉ là những giọt nước nhỏ mà còn có thể là cơn mưa dông, mưa bão hay mưa vào mùa xuân và mùa hạ. Không phải mọi loại mưa đều có lợi.

Con người mệnh Thủy thường có xu hướng làm việc trong xã hội và hướng về tôn giáo. Đối với người mệnh Thủy, nếu sống như người bình thường thì sẽ tốt, nhưng nếu có quyền lực, chức vụ cao thì cần cẩn trọng vì có thể gây hại cho người khác. Do tính chất có nhiều yếu tố xung khắc, người mệnh Thiên Hà Thủy khó có thể đạt thành công lớn trong kinh doanh hay chính trị.

Sinh năm bính ngọ 1966 năm con gì?

Người sinh năm 1966 thuộc năm con ngựa, xếp thứ 7 trong 12 con giáp. Người tuổi ngựa thích tự do, yêu thiên nhiên, mạnh mẽ và kiên định, có ý chí cao trong công việc và cuộc sống.

Do tính cách này, người tuổi ngựa thường thích những nơi đông người, thích du lịch và khám phá thế giới, không muốn bị ràng buộc ở một nơi cố định và không ưa sự ổn định.

Sinh năm 1966 tuổi con gì?

Tính cách của nam nữ sinh năm bính ngọ 1966

Tính cách nữ bính ngọ 1966

Những quý cô sinh năm Bính Ngọ 1966 thường rất hiểu biết về đạo lý, sống tình cảm và hiếu thảo với cha mẹ. Tính cách siêng năng, chăm chỉ giúp họ có được thành tựu cao trong học vấn và tiến xa trong sự nghiệp. Tuy nhiên, tính nóng nảy và thích làm mọi việc đôi khi mang lại những hậu quả mà họ không thể đoán trước. Cuộc đời của họ có thể có nhiều thăng trầm.

Người nữ Bính Ngọ 1966 thường là người rất chăm chỉ và độc lập, họ thích đối mặt với những thử thách, khoe khoang và tin rằng mình là trung tâm của vũ trụ. Họ cũng có loại tính cách cứng đầu, kiên định vào niềm tin cá nhân và không chịu lắng nghe lời khuyên từ người khác. Họ không thích sự chậm chạp và ghét sự lười biếng.

Tính cách nam bính ngọ 1966

Đàn ông sinh năm Bính Ngọ 1966 thường sẽ có khả năng nói lời hay ý đẹp, khen ngợi người khác bằng những câu từ hoa mỹ, từ đó dễ dàng giành được lòng thiện cảm của mọi người xung quanh. Sự cầu tiến và sự thông minh nhạy bén là những đặc điểm của họ. Trong cuộc sống, nam Bính Ngọ 1966 thường chân thành, đáng tin cậy, cởi mở và không kìm kẹp tình cảm. 

Tuy nhiên, điểm yếu của họ là đôi khi dao động trong quyết định, thích ăn chơi xa hoa và phung phí, có xu hướng buông thả tình cảm. Tính cách của họ cũng có phần nóng nảy, đôi khi dễ mất kiểm soát và gây ra hậu quả không thể lường trước.

Người sinh năm 1966 bính ngọ thuộc cung gì?

Người sinh năm 1966 thuộc cung Đoài Kim, theo hệ thống Tây tứ mệnh. Cuộc đời của họ thường trải qua những khoảng thời gian sung sướng, công việc thuận lợi và cuối đời an nhàn, hạnh phúc bên gia đình và con cháu.

Phụ nữ sinh năm 1966 thuộc cung Cấn Thổ, cũng theo hệ thống Tây tứ mệnh. Cuộc đời của họ có nhiều thăng trầm, nhưng thời trung và hậu vận sẽ đem đến nhiều điều tốt đẹp về tình duyên và tài lộc.

Sinh năm bính ngọ 1966 hợp màu gì?

Những người sinh năm Bính Ngọ 1966 thuộc mệnh Thủy thì thường hợp với các màu đen, trắng, xanh dương, bạc, nhưng nên tránh sử dụng màu vàng, nâu đất, đỏ và cam.

Sinh năm 1966 hợp màu gì?

Màu tương sinh cho những người sinh năm bính ngọ 1966:

  • Màu đen: Tương sinh với mệnh Thủy, mang lại cảm giác an toàn và hạnh phúc.
  • Màu xanh dương: Đây là màu của Thủy, giúp thu hút may mắn và tài lộc.
  • Màu trắng: Gắn liền với sự may mắn và tinh thông.

Màu kỵ của tuổi Bính Ngọ 1966:

  • Màu đỏ, cam, tím: Đây là màu của mệnh Hỏa, Thủy khắc Hỏa nên nên tránh sử dụng màu này.
  • Màu vàng, nâu đất: Thổ tương khắc với Thủy, nên hạn chế sử dụng màu vàng, nâu đất để tránh giảm tài lộc và may mắn.

Vật phẩm hộ mệnh cho người sinh năm bính ngọ 1966

Người sinh năm Bính Ngọ thường có nhu cầu tìm kiếm bình an và hạnh phúc trong cuộc sống. Dưới đây, là một số những vật phẩm phong thủy mang lại may mắn và bình an cho người này:

  • Tượng ngựa phong thủy: Ngựa được xem là biểu tượng của sự kiên trì, mạnh mẽ và may mắn. Đặt tượng ngựa trên bàn làm việc có thể mang lại thành công, phát đạt và danh tiếng.
  • Tượng thiềm thừ phong thủy: Còn được gọi là cóc ngậm tiền hoặc cóc chiêu tài. Biểu tượng của tài tiền, mang ý nghĩa bảo vệ và thu hút tài lộc.
  • Tượng Phật di lặc: Biểu tượng hạnh phúc, biến muộn phiền thành niềm vui và nụ cười.
  • Hồ lô phong thủy: Biểu tượng của điềm lành, có khả năng xua tan tà khí và mang lại bình an.
  • Tượng tỳ hưu phong thủy: Mang lại tài vận, may mắn và điều tốt lành cho chủ nhân. 

Lưu ý: Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)