fbpx
1top header
1top header

Top 5 ứng dụng app mobile học tiếng anh tốt nhất 2023

Phần mềm Monkey Junior là ứng dụng học ngoại ngữ cho trẻ em. Nó sử dụng trên thiết bị điện tử khi có Internet hay ko có Internet. Không chỉ dạy tiếng anh, ứng dụng có thể giúp con tiếp cận với 6 thứ tiếng khác nhau: Tiếng Việt, Tiếng Anh, tiếng Trung,hay tiếng Tâu Ban Nha, Tiếng Pháp,và Tiếng Nga.

Monkey Junior ko chỉ là phần mềm học tiếng anh cho bé. Bên cạnh , nó có giáo trình bằng tiếng việt cho phụ huynh có nhu cầu nâng cao kiến thức cho trẻ. Phụ huynh dễ dàng tải về ứng dụng cho thiết bị (di động, Ipad, máy tính…). Giống babilala có tốt không, có thể dễ dàng học tiếng anh Monkey Junior cùng bé khắp nơi, tiết kiệm thời gian di chuyển. Chương trình học tiếng anh Monkey Junior được phụ huynh đánh giá là sản phẩm xuất xứ tại Việt Nam. Nó do anh Đào Xuân Hoàng, một kỹ sư phần mềm xuất sắc sáng lập ra.

Monkey Junior - Gói sử dụng 1 năm - iPhanPhoi

Lộ trình học Monkey Junior giúp tối ưu thời gian cho bé

Phương pháp dạy học Monkey Junior

Phương pháp hay những gì bé học qua Monkey Junior tập trung đánh vần và chụp hình nguyên từ giúp bé học đọc hiệu quả. App còn kết hợp bài bản, nhuần nhuyễn phương pháp giáo dục sớm cho trẻ học phát triển ngôn ngữ tối ưu.

Ứng dụng chia 3 chế độ: Chơi, lắng nghe, học.

  • Chế độ chơi cho phép trẻ khám phá Monkey Junior bằng cách chơi trò chơi trên 5 chủ đề khác nhau: Động vật, màu sắc, hình dạng, số đếm, trái cây, rau củ, nhà và đồ vật gia đình.
  • Chế độ nghe sẽ cho phép trẻ nghe người bản xứ đến từ quốc gia tiên tiến thế giới đọc to các từ bằng tiếng Anh.
  • Chế độ đọc là nơi trẻ em nhìn thấy từ dưới mỗi chữ cái bảng chữ cái với ý nghĩa bằng tiếng Anh như hướng dẫn tự luyện đọc thành tiếng.

Top 5 ứng dụng app mobile học tiếng anh tốt nhất 2023 - Nha Khoa Home

Learning English Kid: Playtime

Ứng dụng học tiếng Anh có gần 100 video chất lượng với nhiều hình ảnh đẹp, thu hút. Ngoài ra, bài hát trong app do chuyên gia tiếng Anh soạn, chia nhiều chủ đề để phù hợp trình độ các bé thiếu nhi.

10 Phần mềm học Tiếng Anh cho bé miễn phí hiệu quả nhất

 

Ứng dụng ra đời giúp trẻ hoàn thiện các kỹ năng:

  • Listening (Nghe): thông qua câu chuyện cổ tích Little Red Riding Hood, hay Goldilocks,..
  • Vocabulary (Từ Vựng): trẻ sẽ học về màu sắc, ngày – tháng – năm, phát âm âm khó như: “ch”, “sh” “th”.
  • Speaking (Nói): hoạt động ghi âm kèm theo video khuyến khích trẻ luyện giao tiếp tiếng Anh cơ bản. Ngoài ra, trẻ so sánh cách phát âm của mình với video gốc để sửa lỗi chỗ phát âm sai chưa đúng ngữ điệu.
  • Grammar (Ngữ Pháp): các bé tiếp xúc điểm ngữ pháp cơ bản như giới từ, trạng từ, danh từ, v.v… điểm ngữ pháp này được lồng ghép trong đoạn hội thoại để bé tiếp cận và làm quen.

Phần mềm Gus on the Go

Gus on the Go: Tiếng Anh trên App Store

Xuyên suốt ứng dụng, bé sẽ do bạn Cú Mèo tên là Gus hướng dẫn. Thông qua 10 bài học có tính tương tác với khoảng 90 từ vựng tiếng Anh dành cho bé. Ngoài ra, có các trò chơi tiếng Anh thú vị giúp tạo động lực cho các bé, chỉ hoàn thành bài học là trẻ mở khóa được trò chơi. Thêm vào , hình ảnh siêu dễ thương thu hút trẻ tham gia học tiếng Anh nhiều hơn. Song song tiếng Anh, phụ huynh khuyến khích trẻ học tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, hay tiếng Đức trên app Gus on the Go này.

Phần mềm Teach Kids Languages

10 Best Language Learning Apps for Kids - Download Now! - EducationalAppStore

Ứng dụng The Teach Kids Languages sử dụng trò chơi vui nhộn dạy ngôn ngữ trẻ em từ 2-7 tuổi. Với câu đố vui, trò chơi trí nhớ ,câu hỏi vấn đáp, việc học trẻ sẽ ko bao giờ nhàm chán. Ứng dụng tập trung việc dạy chính tả , phát âm từ vựng cơ bản cho bé thông qua hình ảnh. Các từ vựng chủ yếu là thuật ngữ chung trẻ em sử dụng như: màu sắc, số, hình dạng, hay tên động vật và quần áo, v.v…

Phần mềm Pacca Alpaca

Đến với app học tiếng Anh Pacca Alpaca, các bé được chú lạc đà sửa lỗi sai trong quá trình học. Các chuyên gia ngôn ngữ , chuyên viên phương tiện KTS cho trẻ em có quá trình làm việc miệt mài mang trải nghiệm học tiếng Anh trên Pacca Alpaca. Ứng dụng này hướng dẫn trẻ nhỏ học điều cơ bản như: màu sắc, số đến, và hình dạng đồ vật,… hay bằng tiếng Anh.

Educational Games: Pacca Alpaca Apps - Spanish Playground

Có 09 cấp độ tiếng Anh cho trẻ, sau khi vượt qua 1 cấp độ, trẻ  thu thập được món quà lưu niệm dùng mở khóa video. Việc thu thập quà là động lực qua chuyến hành trình chinh phục ngoại ngữ các con.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)