fbpx
1top header
1top header

20/4 là cung Bạch Dương hay Kim Ngưu? Tính cách, tình yêu, sự nghiệp

Sinh vào ngày 20/4 sẽ tiết lộ gì về tính cách, con người và sự nghiệp trong cuộc sống. Những người sinh vào ngày 20/4 là cung Bạch Dương hay Kim Ngưu và tính cách, tình yêu và sự nghiệp ra sao. Thời gian Mặt Trời đi qua vùng hoàng đạo của Kim Ngưu thường là từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5 hàng năm. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của nha khoa Home ngay nhé!

20/4 là cung Bạch Dương hay Kim Ngưu?

Ngày 20 tháng 4 không phải là cung Bạch Dương mà là cung Kim Ngưu. Tuy nhiên, những người sinh vào ngày này nằm trong thời gian chuyển tiếp giữa cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) và cung Kim Ngưu. Được xem là Giao đỉnh, khoảng thời gian này xảy ra khi một hành tinh di chuyển từ một cung hoàng đạo sang cung hoàng đạo kế tiếp.

Cung kim ngưu được tính từ ngày 17/4 đến ngày 23/4. Những người sinh vào thời điểm này sẽ có tính cách “pha trộn” giữa hai cung hoàng đạo. Điều này, tương tự như việc sinh ra và lớn lên ở biên giới của hai quốc gia, con người sẽ có sự kết hợp về tính cách, tình yêu và sự nghiệp.20-4-cung-bach-duong-hay-cung-kim-nguu

Vì vậy, người sinh vào ngày 20/4 thuộc Giao đỉnh Bạch Dương – Kim Ngưu sẽ mang tính cách giữa cung Bạch Dương và Kim Ngưu. Tuy nhiên, cung hoàng đạo chính của 20/4 là cung Kim Ngưu, với tính cách đặc trưng tương đối giống Kim Ngưu đến 80% và tính cách giống cung Bạch Dương khoảng 25%.

Tính cách, tình yêu, sự nghiệp của người sinh ngày 20/4 cung Kim Ngưu

Tính cách cung Kim Ngưu

Ngày sinh 20 tháng 4 thuộc cung Kim Ngưu. Những người sinh vào ngày này có đặc điểm tính cách nổi bật. Họ luôn đầy nhiệt huyết và sẵn sàng đối mặt với công việc. Sự hoàn thiện không bao giờ là đủ đối với họ và họ luôn tìm kiếm cách để đạt được kết quả tốt nhất. Thái độ sống của họ tích cực và có trách nhiệm cao. Nếu họ đảm nhận vai trò lãnh đạo thì họ thường xuất sắc trong việc này.

Người sinh vào ngày 20 tháng 4, bất kể cung Bạch Dương hay Kim Ngưu thì thường có trực giác tốt và luôn tò mò để tìm hiểu câu trả lời cho những câu hỏi. Họ thường hành động dựa trên trực giác và thường đưa ra quyết định nhanh chóng và mạo hiểm. Tuy nhiên, nhờ vào may mắn, những trực giác này thường đúng hoặc mang lại nhiều kết quả tốt hơn họ mong đợi. Họ thích cuộc sống yên bình và ổn định, tránh xa sự tranh đấu và hỗn loạn ở trong cuộc sống

Tình yêu của cung Kim Ngưu

Cung Kim Ngưu có xu hướng lãng mạn và quan trọng trong tình yêu. Tuy nhiên, họ không phải là người dễ dàng mở lòng và chia sẻ tình cảm với người khác. Đối với những người Bạch Dương sinh ngày 20/4 thì mối quan hệ chỉ thực sự bắt đầu khi cả hai bên đã sẵn lòng và có đủ thời gian để hiểu nhau.

tinh yeu cung kim ngu

Nếu bạn kiên nhẫn, bạn sẽ nhận ra rằng họ là những người đáng yêu và sâu sắc. Trong hôn nhân, nhiều người Cung Kim Ngưu sinh ngày 20/4 có thể gặp phải nhiều xung đột, làm cho cả hai không cảm thấy thoải mái.  

Sự nghiệp của cung Kim Ngưu

Những người sinh vào ngày 20 tháng 4 thường xuất sắc trong việc xoa dịu tâm hồn cho người khác. Chính vì vậy, nghề nghiệp phù hợp với họ là một nhà tâm lý học và điều dưỡng. Họ cũng rất giỏi trong các loại lĩnh vực nghệ thuật và sáng tạo nên trở thành một nhà thiết kế, họa sĩ hay kiến trúc sư cũng là sự lựa chọn không hề sai. 

Trên đây, là bài viết chi tiết về 20/4 cung Bạch Dương hay Kim Ngưu. Mong rằng bài viết trên có thể cung cấp cho bạn một số thông tin bổ ích. 

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)