fbpx
1top header
1top header

Người sinh năm 2k2 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp màu gì?

Với những người tin và nghiên cứu về tâm linh thì vận mệnh là yếu tố chi phối cuộc sống của họ. Vì họ tin vào tâm linh. Không chỉ với những người lớn tuổi, người sinh năm 2k2 mệnh gì là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều, chúng tôi tin chắc số lượng người trẻ quan tâm không ít.

Bài viết sau nhakhoahome sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn từ A-Z về người sinh năm 2k2 mệnh gì, hợp màu gì, hợp tuổi gì, mệnh gì

Sinh năm 2k2 mệnh gì? 

Câu trả lời chính xác đó chính là mệnh Mộc.

Trong hành Mộc có 6 nạp âm chính là: Tang Đố Mộc, Dương Liễu Mộc, Đại Lâm Mộc, Tùng Bách Mộc và Bình Địa Mộc. Sinh năm 2002 thuộc nạp âm Dương Liễu Mộc.

Dương Liễu Mộc là loài cây thuộc thân nước, có lá dài, đều, mềm mỏng, nhìn vẻ bề ngoài của cây toát lên sự nhẹ nhàng, uyển chuyển, yếu đuối.

Tuy hình dáng bên ngoài là như vậy, tuy nhiên bên trong của những người mang ngũ hành này lại là người rất thấu đáo và giàu tình cảm.

Sinh năm 2002 mệnh gì?

Sinh năm 2k2 tuổi con gì?

Sinh năm 2002 là tuổi Ngựa

– Năm sinh trong dương lịch: Là từ 12/02/2002 -> 31/01/2003

– Năm sinh âm lịch là: Nhâm Ngọ

Sinh năm 2k2 thuộc cung gì?

Dựa trên quy tắc của bát quái, nữ Nhâm Ngọ là thuộc cung Cấn còn nam Nhâm Ngọ là thuộc cung Đoài.

Nam cung mệnh Đoài: là thuộc hành Kim, Đoài tức nghĩa là huyết nguyệt, trăng non, tinh tú, ao đầm… Người có cung mệnh Đoài ghét ồn ào, thích sự bình yên, và sở hữu tính cách lãng mạn, mê âm nhạc và văn ca.

Nữ cung mệnh Cấn: là thuộc hành Thổ, ở trong bát tự nghĩa là Núi. Những người thuộc cung Cấn có tính cách tĩnh lặng, nhẹ nhàng, yêu thích sự an bình và không ganh đua

Sinh năm 2k2 hợp với mệnh gì?

Theo quy luật về tương sinh tương khắc trong ngũ hành, những người mang mệnh Mộc sinh năm 2002 có mệnh tương sinh với mệnh Hỏa, mệnh Thủy và tương khắc với mệnh Thổ, mệnh Kim

Sinh năm 2k2 hợp tuổi nào?

– Với nam mạng:

+ Với làm ăn: Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Thìn

+ Lựa chọn vợ chồng: Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần, Canh Thìn

+ Tuổi kỵ là: Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Mậu Tý, Canh Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý, Bính Tý

– Với nữ mạng:

+ Với Làm ăn: Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần

+ Lựa chọn vợ chồng: Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần, Canh Thìn

+ Tuổi kỵ là: Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý, Bính Tý

Sinh năm 2k2 hợp màu gì?

– Người mệnh Dương Liễu Mộc hợp màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen và Xanh nước biển. Màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây, màu nâu, vàng của hành Thổ bởi Mộc chế ngự được Thổ.

– Cần để ý đến những màu tương khắc: mệnh Dương Liễu Mộc không nên dùng những màu thuộc hành Kim đó là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím bởi sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng và giảm sự may mắn.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)