fbpx
1top header
1top header

Trụ implant Biotem: Thông tin về xuất xứ, giá cả

So sánh với các thương hiệu Implant từ Châu Âu có lịch sử lâu đời, trụ Implant Biotem có một tuổi đời trẻ hơn. Tuy nhiên, dòng trụ này đã nhanh chóng phát triển chất lượng và trở nên phổ biến nhờ vào hiệu suất tốt cùng mức chi phí hợp lý. Do đó, nhiều bệnh nhân ưa chuộng và lựa chọn Implant Biotem cho quá trình cấy ghép Implant khi có vấn đề về răng mất.Cùng nha khoa home tìm hiểu chi tiết về loại trụ implant này qua bài viết dưới đây

Xuất xứ của trụ Implant Biotem

Biotem là một thương hiệu Implant có nguồn gốc từ Hàn Quốc và là một phần của tập đoàn Biotem, thành lập vào năm 2012. Chỉ sau hai năm, tập đoàn đã xây dựng nhà máy đầu tiên tại Seoul, tập trung vào nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm Implant độc quyền. Mặc dù Biotem có tuổi đời khá trẻ so với các thương hiệu khác, nhưng thương hiệu này đã xây dựng được danh tiếng của mình bằng việc sản xuất các sản phẩm Implant chất lượng và phù hợp về mặt chi phí, phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Cấu tạo của trụ Implant Biotem

Cấu tạo từ Titanium nguyên chất

Trụ Implant Biotem được chế tạo từ Titanium nguyên chất, một vật liệu chất lượng cao và an toàn để cấy ghép. Titanium này đảm bảo độ bền cao và không gây kích ứng ngay cả khi sử dụng trong môi trường miệng trong thời gian dài.

Xử lý bề mặt Implant tiên tiến

Bề mặt của trụ Implant Biotem được xử lý bằng công nghệ tiên tiến, giúp tạo tính thẩm thấu cao trong quá trình tích hợp với xương hàm. Điều này tăng cường tỷ lệ thành công của quá trình phục hình và ngăn ngừng tình trạng trụ Implant bị đào thải.

Thiết kế gia tăng sự ổn định của trụ

Thiết kế của trụ Biotem bao gồm các ren xoắn dọc theo thân trụ, giúp tăng diện tích tiếp xúc với xương hàm và đẩy nhanh quá trình tích hợp xương. Điều này làm cho nó phù hợp cho việc cấy ghép ở nhiều vị trí mất răng khác nhau.

Trụ implant Biotem: Thông tin về xuất xứ, giá cả

Xem thêm:

Ưu và nhược điểm của trụ Implant Biotem

Ưu điểm trụ Implant Biotem

Chi phí hợp lý: Dòng trụ Biotem có một điểm mạnh nổi bật về mặt chi phí, khi nó thường có giá rẻ hơn so với những loại Implant xuất xứ từ Châu Âu.

Khả năng tích hợp tốt: Biotem Implant được chế tạo từ Titanium nguyên chất và có thiết kế ren xoắn dọc theo thân trụ, giúp tăng cường quá trình tích hợp với xương hàm. Điều này làm cho quá trình tích hợp diễn ra nhanh chóng và trụ có tính ổn định cao, giảm thiểu nguy cơ nứt gãy trong quá trình sử dụng.

Thẩm mỹ cao, khôi phục khả năng ăn nhai tốt: Trụ Biotem có khả năng phục hình đến mức 3mm dưới nướu, đảm bảo tính thẩm mỹ tự nhiên sau khi gắn răng sứ. Đồng thời, bệnh nhân có thể tự tin ăn nhai cứng chắc mà không cần lo lắng về việc bị xô lệch hoặc gây kích ứng nướu.

Tuổi thọ trọn đời: Nếu cấy ghép Implant Biotem đúng kỹ thuật và được chăm sóc răng miệng đúng cách, chúng có thể tồn tại vĩnh viễn trong xương hàm mà không gây ra vấn đề gì.

Nhược điểm trụ 

Không phù hợp với bệnh nhân có xương hàm yếu: Thiết kế ren xoắn trên thân trụ Biotem đòi hỏi việc sử dụng lực lớn khi cấy ghép. Điều này có thể gây áp lực lớn lên bề mặt xương hàm, do đó, không phù hợp cho bệnh nhân có xương hàm yếu và mỏng.

Không thích hợp cho cấy ghép Implant toàn hàm: Phương pháp cấy ghép Implant toàn hàm thường sử dụng 4 – 6 trụ cho mỗi cung hàm. Để hỗ trợ một cầu răng sứ với 12 – 14 răng bên trên, trụ Implant cần phải đủ cứng chắc và phù hợp với nhiều tình trạng xương hàm khác nhau. Mặc dù trụ Biotem có khả năng chịu lực và tích hợp xương tốt, nhưng nó vẫn chưa đủ để đáp ứng cho phương pháp cấy ghép Implant toàn hàm. Vì vậy, các chuyên gia thường khuyên bệnh nhân chọn loại trụ cao cấp hơn để đảm bảo hiệu quả khi phục hình toàn hàm.

Giá trụ Implant Biotem trên thị trường hiện nay

Implant Biotem Hàn Quốc có mức giá khá hợp lý, nằm trong khả năng tài chính của nhiều người. Chính vì vậy, dòng trụ này đặc biệt được ưa chuộng tại các nước Châu Á.

Hiện tại, trên thị trường, bạn có thể tham khảo bảng giá Implant Biotem tại các phòng mạch nha khoa như sau:

Loại trụ ImplantGía 
Trụ Implant Biotem (Hàn Quốc)Có giá dao động 13 – 19 triệu đồng/trụ. (Có thể chưa bao gồm giá Abutment implant và răng sứ)

Xem thêm:

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)