fbpx
1top header
1top header

Loại hoa để trên bàn thờ là mất lộc, mùng 1 ngày Rằm gia chủ nhớ tránh

Chọn hoa đặt lên bàn thờ đúng sẽ có thể mang lại nhiều sự may mắn cho gia chủ. Vì vậy, bạn cần phải kiêng một số loại hoa gây mất lộc trong danh sách ở dưới đây nhé:

Hoa giả

Các loại hoa sáp, hoa lụa hay hoa nhựa đều không được dùng để đặt lên bàn thờ. Thờ cúng cốt yếu ở sự thành tâm và ban thờ cần phải có sinh khí. Chính vì vậy, nếu bạn bày hoa giả, hoa lụa hay hoa sáp lên bàn thờ thì không tốt. Bàn thờ cần phải có sinh khí, nếu bạn đặt hoa giả thì thiếu sự thành tâm. Và sau đó là thiếu sức sống của hoa lá hoặc cây cỏ. Điều này sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sinh khí bàn thờ nhà bạn.

hoa gia

Hoa ly

Nhiều người không thờ hoa ly vì quan niệm rằng: Ly là ly tán, ly biệt. Nhưng một số chuyên gia Phong thủy thì cho rằng mùi của hoa ly rất nặng, dễ lôi cuốn các loại côn trùng đến bàn thờ. Mặt khác, nếu nhà bạn chật mà đặt hoa ly trên bàn thờ thì sẽ khiến không gian trở nên ngột ngạt hơn.

hoa ly cam ban tho

Cúc vạn thọ

Bạn cần phải phân biệt cúc vạn thọ với cúc vàng để thờ cúc. Cúc vạn thọ chỉ để dùng trang trí. Khi dùng để ngửi, mùi cúc vạn thọ sẽ rất hôi. Phong thủy xem mùi hôi, mùi hắc là uế khí và uế trường. Đặt cúc vạn thọ ở những nơi thờ cúng sẽ gây làm giảm đi trường khí cát lợi cho bàn thờ của nhà mình.

cuc van tho cam ban tho

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)