fbpx
1top header
1top header

Đánh giá tướng mũi hếch theo nhân tướng học

Theo quan sát của nhiều người về tướng số, người có tướng mũi hếch thường có vận mệnh không tốt. Họ thường gặp khó khăn trong công việc cũng như trong các mối quan hệ. Để có thể hiểu rõ hơn về tướng mũi này, thì chúng ta hãy tham khảo bài viết: “Đánh giá tướng mũi hếch theo nhân tướng học”!

Cách nhận diện người có mũi hếch

Việc nhận diện người có dáng mũi hếch không quá khó. Dáng mũi này có thể dễ dàng nhận ra khi quan sát bằng mắt thường. Dưới đây là những đặc điểm để nhận biết dáng mũi hếch:

  • Mũi hếch thường ngắn hơn so với một phần ba chiều dài của khuôn mặt. Đầu mũi ngắn và hướng lên phía trên.
  • 2 cánh mũi do hướng hếch lên cho nên không che được phần lỗ mũi.
  • Lỗ mũi hiển thị rõ ràng, làm mất đi vẻ thu hút và ảnh hưởng đến phong thủy và tài vận.

Dáng mũi hếch làm cho tổng thể khuôn mặt trở nên mất cân đối, tạo cảm giác không thu hút đối với người tiếp xúc. Chính vì vậy, người sở hữu dáng mũi hếch thường cảm thấy tự ti và mặc cảm, dẫn đến việc bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống.

Đánh giá tướng mũi hếch theo nhân tướng học

Nhân tướng học của phụ nữ mũi hếch 

Đối với chị em phụ nữ, mũi hếch được coi là một dáng mũi không được đẹp mắt, gây ra sự không cân đối trong hình dáng khuôn mặt.

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu mũi hếch thường mang lại phong thủy không tốt, không giỏi trong việc quản lý tiền bạc, không biết điều chỉnh chi tiêu một cách hợp lý. Do đó, cuộc sống gia đình của chị em không thể trở nên thịnh vượng và hòa thuận.

Ngoài ra, phụ nữ có dáng mũi hếch còn gặp khó khăn trong chuyện tình yêu và hôn nhân, gặp khó khăn trong việc tìm được một người phù hợp để cùng chung sống. Công việc của họ cũng không có nhiều cơ hội để thăng tiến, gặp nhiều khó khăn và đòi hỏi sự cố gắng vất vả.

Nhân tướng học của đàn ông mũi hếch

Không chỉ với phụ nữ sở hữu dáng mũi hếch có vận mệnh bấp bênh. Đàn ông nếu có tướng mũi hếch thì cũng có vận mệnh xấu. Họ có những điểm yếu về tính cách, làm ảnh hưởng đến công việc và các mối quan hệ, gây trở ngại cho sự nghiệp và thành công.

Đối với nam giới, tướng mũi hếch thường phản ánh tính cách khô khan, nóng nảy và cẩn trọng trong tính toán chi tiết nhỏ. Điều này gây khó khăn trong việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và khiến người xung quanh khó lòng quý mến.

Tương tự như phụ nữ, nam giới sở hữu dáng mũi này cũng không biết cách quản lý tài chính và gặp khó khăn trong con đường sự nghiệp, gặp trở ngại và khó thăng tiến.

Khắc phục dáng mũi hếch có giúp thay đổi vận mệnh không?

Nhìn chung, những quan điểm trên chỉ mang tính chất tham khảo. Vận mệnh và tính cách của mỗi người phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như môi trường sống, nhận thức,… nên bạn cũng đừng quá lo lắng.

Hiện chưa có nhiều nghiên cứu khoa học về việc thay đổi dáng mũi sẽ thay đổi cuộc đời. Tuy nhiên, chắc chắn khi sở hữu dáng mũi đẹp hơn sẽ làm tăng sự tự tin trong cuộc sống, từ đó có thể gặp nhiều thuận lợi và may mắn hơn, mặc dù không đảm bảo hoàn toàn.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)