fbpx
1top header
1top header

Cung bảo bình (20/1 – 18/2) hợp cung gì? màu gì và tính cách ra sao?

Thông tin về cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) hợp với cung nào, màu sắc phù hợp. Đồng thời, cung bảo bình thuộc tháng nào, đại diện cho cung nào, ý nghĩa và đặc điểm của người Bảo Bình… Tất cả những thắc mắc này đều được giải đáp trong bài viết dưới đây của nha khoa Home.

Cung bảo bình sinh ngày tháng mấy?

Để giải đáp câu hỏi đầu tiên về cung Bảo Bình sinh vào tháng mấy, theo lý thuyết chuỗi cung hoàng đạo theo vòng tròn Zodiac, cung Bảo Bình nằm ở vị trí thứ 11 trong chuỗi 12 cung. Dựa trên thứ hạng này, theo Lịch Dương, người sở hữu cung Bảo Bình sinh từ ngày 20/01 đến ngày 18/02 – thời điểm mà thiên nhiên bắt đầu tỉnh giấc sau một mùa đông dài và chào đón ánh nắng xuân.

Cung bảo bình (20/1 – 18/2) thuộc con gì?

Cung Bảo Bình được đại diện bởi con gì và biểu tượng của nó như thế nào? Là một trong những loại câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Cung này có nguồn gốc từ nhiều truyền thuyết liên quan đến các vị thần Hy Lạp nổi tiếng. Tuy nhiên, nguồn gốc chính xác nhất của Bảo Bình được liên kết với hình ảnh “Thần đổ nước” hoặc “Thần mang nước”, được bảo hộ bởi vị thần Hera, biểu trưng cho sự bền vững và ấm cúng trong hôn nhân và gia đình.

cung-bao-binh-thuoc-con-gi

Nước là biểu tượng nguồn sống mạnh mẽ của mọi sinh vật trên trái đất, bao gồm con người. Không chỉ mang đến sự tươi mát cho mặt đất và cây cỏ. Mà ước đôi khi cũng có thể trở nên dữ dội và mạnh mẽ như những đợt sóng bão và lũ lụt cuốn trôi mọi thứ.

Cung bảo bình (20/1 – 18/2) hợp với cùng nào?

Trong văn hóa phương Đông, để xác định sự hợp hay không hợp giữa các cung hoàng đạo, chúng ta thường dựa trên quy tắc tương sinh tương khắc của ngũ hành. Tuy nhiên, trong lý thuyết cung hoàng đạo phương Tây, sự hợp nhất được xem xét dựa trên sự tương tác mạnh mẽ giữa các hành tinh ở trong vũ trụ rộng lớn.

Thực tế, Bảo Bình luôn tạo ấn tượng sâu đậm với người khác ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên nhờ tính cách hòa đồng và thân thiện của mình. Tuy nhiên, khi tham gia vào cuộc trò chuyện hoặc công việc kinh doanh, Bảo Bình thường tìm thấy sự hợp cạ với cung Thiên Bình và Song Tử, nhờ có tiếng nói chung và sự tương thích.

Vì vậy, câu trả lời chính xác nhất là cung bảo bình hợp với cung Thiên Bình, Song Tử, Nhân Mã và Bạch Dương. Khi kết hợp với những cung này, Bảo Bình có thể mang lại nhiều may mắn, thuận lợi và bình an.

Cung bảo bình (20/1 – 18/2) hợp với màu gì?

Màu may mắn của cung Bảo Bình bao gồm xanh lam nhạt, tím, trắng và xanh ngọc. Sinh vào thời điểm chuyển giao năm mới, Bảo Bình được biết đến là người có tư duy sâu sắc, khiến người khác khó đoán được suy nghĩ của họ.

Bên cạnh đó, với ảnh hưởng của yếu tố không khí tượng trưng cho sự năng động và thật thà, sự ưa thích màu sắc của cung Bảo Bình gây ảnh hưởng đáng kể đến quyết định trong cuộc sống.

Ngày nay, màu sắc không chỉ liên quan đến việc chọn màu sơn nhà, đồ cá nhân, quần áo, phụ kiện hàng ngày mà còn đóng vai trò trong việc mang lại thuận lợi và vượng khí tốt.

cung bao binh hop mau gi

Vì vậy, màu sắc hợp với cung Bảo Bình là xanh lam, tím, trắng và xanh ngọc. Đây cũng là các gam màu nạp năng lượng của chòm sao Thiên Vương Tinh. Chúng giúp cung cấp nguồn năng lượng mạnh mẽ, giúp làm dịu tâm hồn và thúc đẩy Bảo Bình đưa ra những quyết định mục đích hơn.

Tính cách những người thuộc cung bảo bình

  • Tính cách phụ nữ thuộc cung Bảo Bình  

Cung Bảo Bình nữ có tính cách xinh đẹp, quyến rũ, dịu dàng, hòa đồng và rất thân thiện. Đôi khi, họ cũng rất mạnh mẽ, tự tin và quyết đoán.

Phụ nữ của cung Bảo Bình luôn có những ý tưởng độc đáo và sáng tạo, khả năng giao tiếp tốt, giọng nói mềm mại dễ nghe. Nữ Bảo Bình khéo léo trong việc giao tiếp và xử lý quan hệ, chu đáo và tinh tế đối với mọi người xung quanh. Đây là một bí mật về tính cách của phụ nữ cung Bảo Bình mà ít người biết đến.

  •  Tính cách cung Bảo Bình là người nam

Nam Bảo Bình thường có xu hướng thích sự truyền thống. Khi đã yêu ai đó, anh chàng này rất trung thành và luôn tận tâm, chu đáo trong việc chăm sóc người đối diện.

Những người nam thuộc cung này thường có tính lý trí và khá trầm tĩnh. Anh ta thích sử dụng trí óc hơn là sức lao động thể chất. Anh chàng này khá tỉ mỉ, cẩn thận và chú trọng vào từng chi tiết trong mọi việc làm, điều đó là một điểm cộng lớn.

tinh cach cung bao binh

Tính cách của nam Bảo Bình cho thấy anh là một người chăm chỉ, nghiêm túc và đôi khi có thể sẽ khắt khe và cầu toàn.

Cung bảo bình (20/1 – 18/2) hợp với hướng nào?

Dựa trên một số các nghiên cứu gần đây về vị trí địa lý của các chòm sao, cung Bảo Bình được xem là một trong những cung thu hút tài lộc nhờ khả năng thông minh và hiểu biết vượt trội.

Vì vậy, trong cuộc sống và sự nghiệp, việc chọn hướng tốt để khai vận có thể giúp đạt được nhiều thành công, như xây dựng ngôi nhà, mua bất động sản, tạo đường mở vận may trong tình cảm và tài chính, cũng như tạo ra sự bình an và may mắn…Vậy có thể thấy cung Bảo Bình hợp với các hướng: Tây, Bắc, Nam, Đông Bắc.

Bài viết trên, nha khoa Home đã cho bạn biết một số thông tin về cung bảo bình hợp với cung gì? màu gì và tính cách sẽ ra sao. Mong rằng bài viết trên có thể cung cấp cho bạn một số thông tin chi tiết.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)