fbpx
1top header
1top header

Top 5 món đồ không nên đặt trong phòng ngủ để tránh xui xẻo

Theo quan niệm phong thủy, mỗi vật được dùng trong nhà đều mang một nguồn năng lượng đặc trưng. Trong đó, có những vật có năng lượng tốt sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân, trong khi những vật có năng lượng xấu có thể gây ra tai họa cho người sống gần chúng. Bài viết dưới đây, nha khoa Home xin gợi ý cho bạn một số món đồ không nên đặt trong phòng ngủ để tránh xui xẻo.

Hoa tàn, hoa khô 

Hoa khô tạo ra không gian phong thủy không tốt cho chủ nhân ngôi nhà vì chúng đại diện cho nguồn năng lượng yếu và trì trệ. Theo quan niệm phong thủy “hình nào khí nấy”, các đồ vật liên quan đến sự chết chóc như hoa khô cần được loại bỏ.

Ngày nay, nhiều người ưa chuộng sử dụng hoa khô để tiết kiệm, tuy nhiên nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng mùi hương của các loại hoa giả hoặc hóa chất ướp hoa khô là những chất nhân tạo được sử dụng với mục đích thương mại.

Nếu đặt trong phòng ngủ, đặc biệt là phòng ngủ không thông gió, hoa khô có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người trong phòng.

hoa tan hoa kho

Cây héo, cây chết

Cây xanh được coi là một yếu tố hấp dẫn và gia tăng sinh khí cho ngôi nhà. Điều này cũng đồng nghĩa rằng khi cây trong nhà bạn bị héo, rụng lá hoặc chết, chúng sẽ làm giảm năng lượng trong gia đình của bạn. Điều này có thể khiến cho cả gia đình cảm thấy mệt mỏi, chán chường và khó tập trung trong công việc hoặc mất hứng thú trong quan hệ vợ chồng.

Vì vậy, nếu cây có dấu hiệu khô héo, bạn nên dành thời gian để chăm sóc và phục hồi chúng trở lại. Còn nếu cây không còn khả năng sống, hãy thay thế chúng bằng cây khác.

cay heo cay chet

Đồ cổ không rõ nguồn gốc

Những đồ cổ này không nên được đặt tùy tiện trong nhà, đặc biệt là tránh những vật phẩm từ các nghĩa trang. Thực tế cho thấy, có rất nhiều đồ cổ bị lấy trộm từ các mộ cổ. Người xưa chủ yếu chết vì các bệnh tật, và các vi khuẩn này thường không bị tiêu diệt trong điều kiện chôn cất.

Vì vậy, những đồ cổ được chôn cất thường chứa nhiều vi khuẩn. Việc đặt những đồ cổ này trong gia đình có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ.

do co khong ro nguon goc

Máy móc hỏng

Theo quan niệm phong thủy, các thiết bị điện tử trong nhà đại diện cho năng lượng, sức mạnh và quyền lực. Do đó, máy móc hỏng hóc có thể gây ảnh hưởng khác nhau đến sức khỏe, mối quan hệ và công việc của bạn.

Điều tốt nhất là bạn nên sửa chữa các thiết bị điện tử cũ hỏng hoặc bỏ chúng đi để không ảnh hưởng đến nguồn năng lượng trong gia đình. Ngoài ra, các vật dụng khác nếu đã hỏng và không còn sử dụng được nữa cũng nên loại bỏ để tránh làm xấu đi năng lượng trong nhà.

may moc hu hong

Vật sắc nhọn, góc cạnh

Theo quan niệm “hình nào khí nấy”, vì vậy những vật sắc nhọn, góc cạnh thường mang trong mình năng lượng tiêu cực, liên quan đến bất hòa, xung đột, tranh chấp, trở ngại, sự không may, và sự suy tàn.

Trong thực tế, các đồ vật có hình dạng nhọn hoặc góc cạnh đều có nguy cơ gây ra tai nạn, rủi ro cho gia chủ trong quá trình sinh hoạt. Không chỉ vậy, chúng còn tạo cảm giác không thoải mái cho người nhìn, như bị áp bức, chèn ép, và gây ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý và tinh thần của mọi người.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)