fbpx
1top header
1top header

Vàng 9999 hôm nay giá bao nhiêu 1 chỉ?[Cập nhật 10/4/2023]

Vàng là loại đơn vị tiền tệ có tính ngang giá. Giá vàng sẽ phản ánh sự lên xuống của thị trường cũng như là của nền kinh tế quốc gia và thế giới. Trong các loại vàng, vàng 9999 vẫn luôn nhận về nhiều quan tâm nhất. Vậy thì vàng 9999 hôm nay giá bao nhiêu 1 chỉ? Hãy Cùng Nha Khoa Home tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

1 chỉ vàng 9999 giá bao nhiêu?

Giá vàng 9999 ở  thị trường Việt Nam

Ngày hôm nay 10/04/2023, giá vàng 9999 ở trong nước và toàn cầu có những biến động đáng kể. Trong đó vàng 9999 có giá chênh lệch giữa bán ra và mua vào, giữa các thương hiệu như sau:

1

Giá vàng 9999 ở trên thế giới

So với giá vàng tại Việt Nam, thì giá vàng thế giới có mức giá thấp hơn.

Ngay cả khi đã quy đổi sang VNĐ, tính thuế, tính phí gia công, thì trung bình vàng thế giới vẫn thấp hơn so với vàng ở Việt Nam khoảng 16 – 17 triệu đồng/ lượng.

Tham khảo giá một số loại vàng khác

Dưới đây là bảng cập nhật giá vàng của những thương hiệu uy tín trên thị trường. Các bạn có thể tham khảo bảng giá sau đây:

Vàng 9999 hôm nay giá bao nhiêu 1 chỉ?[Cập nhật 10/4/2023]

Vàng 9999 hôm nay giá bao nhiêu 1 chỉ?[Cập nhật 10/4/2023]

Top 5 địa chỉ mua vàng uy tín nhất tại Việt Nam

SJC – Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh vàng, bạc, đá quý tại Việt Nam.

Công ty SJC được thành lập vào năm 1988 và có trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh. Công ty cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ liên quan đến vàng bạc như: mua bán vàng, bạc, kim cương, sữa đá, trang sức vàng bạc đá quý, cầm đồ vàng bạc, đầu tư vàng bạc, đóng đinh vàng bạc, sản xuất nhẫn cưới, khắc tên trên trang sức.

Sản phẩm và dịch vụ của SJC được đánh giá cao bởi sự tin cậy và chất lượng, được công nhận và chứng nhận bởi các tổ chức uy tín như Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh, Tổ chức Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Tổ chức tiêu chuẩn đo lường Châu Âu và Tổ chức Quản lý vàng và Bạc Quốc tế.

PNJ – Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận

Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vàng bạc đá quý tại Việt Nam.

Công ty PNJ được thành lập vào năm 1988 và có trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh. Công ty cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ liên quan đến vàng bạc đá quý như: mua bán vàng, bạc, kim cương, đá quý, trang sức vàng bạc đá quý, cầm đồ vàng bạc, đầu tư vàng bạc, sản xuất nhẫn cưới, khắc tên trên trang sức.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành vàng bạc đá quý, sản phẩm và dịch vụ của PNJ được đánh giá cao bởi sự đổi mới, chất lượng và sự uy tín. PNJ là đơn vị tiên phong trong việc đưa các sản phẩm và dịch vụ của mình vào các kênh bán lẻ hiện đại như siêu thị vàng bạc đá quý, trung tâm thương mại, cửa hàng trực tuyến, tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong việc mua sắm và tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ của công ty.

PNJ cũng đã được công nhận và đánh giá cao bởi các tổ chức uy tín như Forbes Asia, Chứng khoán Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, và Tạp chí Doanh nhân Việt Nam.

Bảo Tín Minh Châu

Bảo Tín Minh Châu là một trong những công ty vàng bạc đá quý hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1993. Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm liên quan đến vàng, bạc và đá quý, bao gồm các sản phẩm trang sức, nhẫn cưới, vàng miếng, sữa đá, kim cương, ngọc trai và đá quý quý hiếm.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành vàng bạc đá quý, Bảo Tín Minh Châu đã trở thành một trong những đơn vị uy tín và đáng tin cậy nhất của người tiêu dùng tại Việt Nam. Các sản phẩm của công ty được chế tác bởi các nghệ nhân tài ba, sử dụng các nguyên liệu vàng, bạc và đá quý tốt nhất để đảm bảo chất lượng và giá trị.

Bên cạnh sản xuất và kinh doanh, Bảo Tín Minh Châu còn có chính sách hỗ trợ khách hàng mua vàng vàng bạc đá quý với các dịch vụ như cầm đồ, tiền gửi, đổi sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới, và tư vấn đầu tư vàng bạc đá quý.

Công ty Bảo Tín Minh Châu đã đạt được nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín như: “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do Thương hiệu Việt Nam trao tặng, “Doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực vàng bạc đá quý” do Tạp chí Doanh nhân Việt Nam và “Thương hiệu vàng bạc đá quý Việt Nam” do Hội Doanh nghiệp Vàng bạc Đá quý Việt Nam tổ chức.

Trung tâm trang sức cao cấp Doji

Trung tâm trang sức cao cấp Doji là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vàng bạc đá quý tại Việt Nam. Trung tâm được thành lập vào năm 2003 và có trụ sở chính tại TP. Hà Nội.

Trung tâm Doji chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến vàng bạc đá quý, bao gồm các sản phẩm trang sức vàng, bạc, kim cương, đá quý, nhẫn cưới, đồng hồ cao cấp, và các dịch vụ liên quan đến đầu tư vàng bạc.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành vàng bạc đá quý, sản phẩm và dịch vụ của Doji được đánh giá cao bởi sự đổi mới, chất lượng và sự uy tín. Doji cũng là đơn vị tiên phong trong việc đưa các sản phẩm và dịch vụ của mình vào các kênh bán lẻ hiện đại như siêu thị vàng bạc đá quý, trung tâm thương mại, cửa hàng trực tuyến, tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong việc mua sắm và tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Trung tâm trang sức cao cấp Doji đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín, bao gồm “Thương hiệu vàng bạc đá quý Việt Nam” do Hội Doanh nghiệp Vàng bạc Đá quý Việt Nam tổ chức, “Doanh nghiệp uy tín và chất lượng” do Ban Quản lý Dự án Phát triển thị trường và Cạnh tranh do Bộ Công Thương trao tặng, và “Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam” do Bộ Thương mại tổ chức.

Vàng bạc Phú Qúy

Vàng bạc Phú Quý là một thương hiệu trang sức nổi tiếng tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1995. Công ty sản xuất và kinh doanh trang sức vàng bạc, kim cương và đá quý, cũng như các sản phẩm nữ trang.

Vàng bạc Phú Quý được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, cùng với mức giá phù hợp với đa số khách hàng. Thương hiệu này cũng đã xây dựng được một hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, bao gồm các cửa hàng bán lẻ và đại lý.

Vàng bạc Phú Quý đã được trao nhiều giải thưởng uy tín, bao gồm giải thưởng “Thương hiệu vàng bạc đá quý Việt Nam” do Hội Doanh nghiệp Vàng bạc Đá quý Việt Nam tổ chức và giải thưởng “Sản phẩm vàng bạc đá quý xuất sắc nhất” do Bộ Công Thương trao tặng. Công ty này cũng đạt được chứng nhận ISO 9001 về quản lý chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)