fbpx
1top header
1top header

Top 4 địa điểm ở Hà Nội hẹn hò ngày Valentine đáng tham khảo

Tham khảo top 4 địa điểm hẹn hò Valentine ở Hà Nội cực “hot” được giới thiệu sau đây để không bỏ lỡ trải nghiệm mới mẻ cùng với người yêu nhé:

Mer – Cà Phê Cho Những Kẻ Mộng Mơ

Câu hỏi “Lễ tình nhân 2023 đi chơi ở đâu?” sẽ không còn khó nếu bạn và người yêu cùng biết đến Mer – Coffee For Dreamers. Đây là địa điểm tổ chức workshop vẽ tranh “Color For Dreamers” lần đầu tiên có mặt tại Quốc Oai.

Còn gì ý nghĩa hơn việc bạn và người ấy sẽ được cùng nhau tô điểm những màu sắc cho chính bức tranh mà hai người cùng nhau vẽ nên. Hai bạn sẽ cùng nhau đắm chìm trong sự sáng tạo, nụ cười và chắc chắn sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ trong mùa Valentine năm 2023.

Mer Ca Phe Cho Nhung Ke Mong Mo

Workshop này có giới hạn số suất đăng ký để nhằm mục đích không phá vỡ không gian riêng tư của những cặp đôi cùng nhau tham gia. Vậy nên, bạn có thể trực tiếp tham khảo cũng như “hỏi ý kiến” người ấy sớm để cùng nhau tranh thủ “đặt gạch” và đón chờ những trải nghiệm thú vị hiếm có này nhé.

Thông tin workshop: MER WORKSHOP “Color For Dreamers”

Đề tài: Valentine

Thời gian diễn ra: 14h – 17h, ngày 12/2 (Chủ Nhật)

Địa điểm: Tầng 2 Mer 

Combo Couple: 199.000 đồng (2 đồ uống tự chọn, 2 slot vẽ tranh)

Combo Single: 149.000 đồng (1 đồ uống tự chọn, 1 slot vẽ tranh)

“Con đường Hàn Quốc thơ mộng” tại Khu Ngoại Giao Đoàn

Nếu Hàn Quốc có những con đường thơ mộng như trên phim thì ở Hà Nội cũng có một con đường tình yêu đẹp như tranh vẽ vậy. Địa điểm này rất thích hợp để cùng nhau nắm tay người yêu cùng đi dạo, cùng chuyện trò và chụp lại những bức ảnh xinh xắn cùng nhau.

Dọc theo những con đường là những bức tường có họa tiết cực kỳ độc đáo cùng với những hàng cây xanh phủ bóng mát. Điều này sẽ tạo nên một không gian nên thơ khiến cho bất kỳ cặp đôi nào cũng phải xao xuyến khi đi cùng nhau.

Chỉ cần diện một bộ đồ thật đẹp, chuẩn bị một cây gậy chụp ảnh thật chắc, canh góc chụp thật chuẩn và tạo dáng thật nhí nhảnh, thì chắc hẳn bạn và người ấy sẽ có một album ảnh xem hoài mà không hết.

Con duong Han Quoc tho mong tai Khu Ngoai Giao Doan

 

Bạn cũng có thể dùng những bức ảnh này để “troll” người quen rằng mình và người yêu đã có một ngày lễ tình nhân 2023 vi vu ở Hàn Quốc, hẳn là nếu ai không biết sẽ phải trầm trồ vì những bức ảnh siêu siêu chất lượng này của bạn.

Địa chỉ: SQ4 Khu Ngoại Giao Đoàn – Phố Đỗ Nhuận – Phường Xuân Tảo – Quận Bắc Từ Liêm – TP. Hà Nội

1001 Urban Retreat –  địa điểm “đi trốn” cùng nhau cực chill

Valentine rơi vào ngày trong tuần nên hẳn là bạn và người ấy sẽ không có thời gian để đi du lịch xa. Do đó, bạn có thể tham khảo một số những trải nghiệm tại 1001 Urban Retreat – một resort thu nhỏ có đầy đủ những gì bạn cần cho một chuyến đi du lịch xa.

Ấn tượng đầu tiên khi bạn đến đây là thấy một không gian sân vườn có bể bơi xinh xắn, mang lại cho người đến cảm giác yên bình mặc dù đang giữa lòng Hà Nội. Nơi đây còn có cả các loại bếp nướng và bàn ăn để làm tiệc nướng BBQ ngoài trời, phòng ốc mới toanh, đẹp và đảm bảo rộng rãi.

1001 Urban Retreat dia diem di tron cung nhau cuc chill

Có thể nói, khi đến với 1001 Urban Retreat, dù ở ngóc ngách nào, thì chỉ cần giơ máy lên là bạn cùng người ấy đã có những bức ảnh sống ảo cực kỳ chill, nhất là ở khu vực bể bơi. Một lưu ý nhỏ là bạn nên chọn các loại trang phục có màu trắng hoặc màu thuộc hệ earth tone như nâu, xanh rêu hoặc cam đất để lên hình đẹp nhất có thể.

Địa chỉ: Ngõ 1 – Phố Ngô Đình Mẫn – La Khê – Hà Đông – Tp. Hà Nội

Trạm sạc thành phố Hà Nội – Citi Station

Một địa điểm bạn có thể đi trong ngày Valentine đó chính là Citi Station. Đây là nơi bạn và người ấy có thể “nhậu hết mình vui hết nấc” và cùng nhau ôn lại chuyện cũ, cùng nhau lên kế hoạch cho câu chuyện mới của hành trình về tình yêu.

Không gian quán rất rộng rãi với thiết kế theo phong cách cực kỳ hiện đại, bàn ghế và đèn sáng rực rỡ cả bầu trời. Tầng 1 và tầng 2 là không gian trong nhà, tầng 3 là không gian ngoài trời thoáng mát view nhìn ra thành phố đảm bảo cực kỳ “xịn xò”.

Citi Station Tram sac thanh pho

Về đồ ăn, bạn có thể tham khảo một số loại món best seller của quán như má heo nướng củi, xiên que kiểu Trung Hoa hoặc nộm rau cần. Tất cả những lời hứa hẹn sẽ được thỏa mãn “tâm hồn ăn uống” của cả hai để cùng nhau thực hiện trải qua một ngày Valentine thật đậm chất về thanh xuân tuổi trẻ

Địa chỉ: Số 70 Phố Nguyễn Khang – Quận Cầu Giấy – TP. Hà Nội

Giờ mở cửa: 10h – 24h

Chi phí ăn uống tham khảo: 250.000 – 350.000 đồng/người

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)