fbpx
1top header
1top header

Gò Má Cao Là Như Thế Nào, Có Sát Chồng Không, Để Tóc Gì Hợp?

Từ lâu, tướng gò má cao và thấp không còn là một đề tài xa lạ trong nhân tướng học. Những người sở hữu gò má cao thường thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Vậy nguyên nhân là gì? Cùng Home Dental khám phá ngay.

Gò má cao là gì, như thế nào để nhận biết được

Trước tiên, thì chúng ta phải nhận biết đàn ông và phụ nữ gò má cao là như thế nào.

NgườI gò má cao nam nữ là gì?

Gò má cao trong y còn được gọi là: “high cheekbones”. Đó là thuật ngữ được sử dụng để mô tả hình dáng của xương gò má. Khi có gò má cao, xương gò má sẽ nổi lên và tạo ra đường viền rõ ràng trên khuôn mặt.

Điểm khác biệt giữa high cheekbones và các xương gò má khác đó là vị trí của chúng trên khuôn mặt, thường ở phía trên và bên ngoài phần trung tâm của khuôn mặt. Đồng thời, phần má thịt tự nhiên ở hai bên sẽ hóp lại, tạo ra một đường viền khiến khuôn mặt trông thon gọn và gầy hơn.

Bên cạnh đó, high cheekbones được coi là một yếu tố quan trọng trong việc xác định hình dáng, cấu trúc của khuôn mặt, nó được cho là đặc điểm thu hút trong cái nhìn đầu tiên.

Trong nhân tướng học, sở hữu gò má cao được coi là một điểm cộng cho sự thanh lịch. Chúng khiến bạn tự tin hơn bao giờ hết.

Gò Má Cao Là Như Thế Nào, Có Sát Chồng Không, Để Tóc Gì Hợp?

Cách nhận biết

Để nhận biết là nam nữ có gò má cao hay không khá dễ dàng. Bạn cũng có thể tự mình kiểm chứng thông qua những cách dưới đây:

  • Quan sát khuôn mặt: High cheekbones sẽ tạo ra đường nổi lên rõ ràng trên khuôn mặt, phía trên và bên ngoài phần trung tâm của khuôn mặt.
  • Sờ tay lên xương gò má: Nếu bạn cảm thấy xương gò má nổi lên và cứng hơn so với những vùng da khác trên khuôn mặt, nó có thể là high cheekbones.
  • So sánh với hình ảnh tham khảo: Tìm kiếm các hình ảnh của những người có high cheekbones để so sánh với khuôn mặt của bạn.
  • Hỏi ý kiến từ bạn bè, người thân, hoặc bác sĩ: Nhờ người khác cho ý kiến về hình dáng của xương gò má của bạn, có thể giúp bạn nhận biết xem có phải là high cheekbones hay không.

Tuy nhiên, việc bạn có sở hữu high cheekbones hay không phụ thuộc vào đặc điểm di truyền của mỗi người, không phải ai cũng có high cheekbones. Đồng thời, bạn cũng có thể tạo ra high cheekbones bằng cách trang điểm. Trong quá trình trang điểm, có nhiều kỹ thuật giúp gò má của bạn trông cao hơn, tạo điểm nhấn trên khuôn mặt.

Gò má cao trong nhân tướng học

Trong nhân tướng học, gò má cao ở cả nam và nữ có ý nghĩa quan trọng và có thể mang nghĩa tích cực hoặc tiêu cực, tùy thuộc vào cách nó kết hợp với các đặc điểm khác trên khuôn mặt. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của high cheekbones trong nhân tướng học.

Tướng phụ nữ gò má cao có sát chồng không?

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu gò má đầy đặn và cao thường được cho là mang trong mình nhiều phúc đức. Khi kết hợp với lông mày thanh và mi dày, họ thường có thần thái đặc biệt. Những người phụ nữ này thường mang tính cách ôn hòa, lương thiện và đóng vai trò là người mẹ hiền, người vợ đảm đang. Điều này đem lại hưng thịnh cho cả gia đình.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, khi gò má kết hợp với các đặc điểm khác, nó cũng có thể mang đến những dấu hiệu xấu.

Ví dụ:

  • Nếu gò má cao nhưng không đầy đặn, gầy, thiếu má thịt, đó có thể là dấu hiệu dự báo cho việc mất chồng sớm. Tuy nhiên, nếu sở hữu lông mày thanh, dấu hiệu đó sẽ giảm đi một nửa và tướng mạo sẽ trở nên hòa dịu hơn, mang lại vận trình tốt hơn.
  • Nếu phụ nữ có ba đặc điểm gồm gò má cao, trán cao và mũi cao, đây là tướng mạo của một người phụ nữ tam quyền. Điều này dự báo rằng người phụ nữ này sẽ có tính cách khắc kỷ với chồng. Nếu khuôn mặt gầy gò, thiếu má thịt, thì đây là người đào hoa, đa tình, có nhiều chồng và ham muốn tình dục cao.
  • Nếu phụ nữ có gò má nhọn và đường ngạch cao, đây là hình mẫu đại diện cho người có cá tính, làm việc bất chấp. Tướng mạo của người phụ nữ này thường biểu thị sự cô đơn và khó có con cái.
  • Những người có xương gò má cao và hếch lên cao thường có tướng đoạt quyền chồng. Nếu trán cũng cao, họ có khả năng khắc chồng cực kỳ. Nếu tiếp tục đến hôn nhân, họ cũng không dễ dàng thuận vợ thuận chồng. Nếu không có lông mày, thì rất khó có con trai.
  • Ngoài ra, phụ nữ không có gò má thường có mệnh làm thiếp. Khi kết hợp với mũi nhỏ và cằm nhọn, thì thường mang tính chất chanh chua và khó có con trai nối dõi.

Tuy nhiên, những người sở hữu High Cheekbones thường có tuổi thọ cao hơn so với chồng của họ.

Đàn ông gò má cao có tốt không?

Theo nhân tướng học, nam giới có gò má nhô cao thường có nhiều đặc điểm tài vận tốt, đặc biệt là thành công trong sự nghiệp. Họ có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và luôn tiến về phía trước. Họ dành nhiều thời gian và công sức để đạt được những mục tiêu cao trong công việc.

Tuy nhiên, những người này thường có xu hướng áp đặt ý kiến của mình lên người khác và không muốn nghe lời khuyên từ người xung quanh. Điều này có thể làm cho người khác cảm thấy khó chịu và không có thiện cảm.

Đàn ông gò má cao có tốt không?

Vận mệnh của người đàn ông có gò má cao khi cười thường thuộc dạng khá, thể hiện quyền lực và tham vọng. Họ thường có sự thăng tiến trong sự nghiệp và thành công rực rỡ. Sự thành công của họ phần lớn đến từ tài năng thiên bẩm và sự cống hiến không ngừng nghỉ.

Tuy nhiên, do tham vọng quá lớn, nhiều người khác có thể muốn kết thúc và thoát khỏi mối quan hệ với họ. Vì vậy, trong chuyện tình cảm, họ có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người bạn đời phù hợp.

  • Người đàn ông có gò má cao và đầy đặn thường có tham vọng, tính cách lãnh đạo và tinh thần tiến thủ cao.
  • Nếu xương gò má nhô ngang, không đầy đặn, kết hợp với khóe mắt sâu và lõm, đây là tướng người có xu hướng bạo lực và dễ làm tổn thương người khác.
  • Nếu xương gò má nhô cao, thô, và sóng mũi gãy, đây là tướng người có sát thương trong tình duyên, đời sống gia đình gặp nhiều sóng gió.

NgườI có gò má cao để kiểu tóc gì hợp?

Một trong những nhược điểm lớn của khuôn mặt có gò má cao là có những đường nét khá cứng nhắc. Ngoài việc sử dụng trang điểm, bạn cũng có thể chọn một kiểu tóc phù hợp với gò má cao của mình, cho cả nam và nữ. Kiểu tóc có thể giúp che đi nhược điểm trên khuôn mặt, tạo sự mềm mại và trẻ trung hơn.

Nam gò má cao để tóc gì?

Đối với các bạn nam sở hữu high cheekbones, họ thường có vẻ ngoài hấp dẫn và phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau. Vùng má cao thường có ít mỡ, tạo ra những đường viền và góc cạnh, mang lại vẻ nam tính và mạnh mẽ. Dưới đây là một số kiểu tóc bạn có thể tham khảo: Undercut, tóc xoăn, tóc layer,…

toc-vuot-dung

Kiểu tóc nữ

Phái đẹp thường quan tâm nhiều hơn đến nhan sắc của mình và việc chọn kiểu tóc phù hợp cũng rất quan trọng. Nếu chọn sai kiểu tóc, khuôn mặt có thể trông hung dữ hơn. Dưới đây là một số kiểu tóc bạn có thể tham khảo để tạo sự hài hòa cho khuôn mặt của mình.

Đối với những cô nàng có tính cách dịu nhẹ, yêu thích vẻ ngọt ngào và nữ tính, có thể chọn kiểu tóc ngắn như Lob, tỉa layer, uốn xoăn, hoặc kiểu tóc Bob.

nữ gò má cao để tóc gì?

Nếu bạn chọn kiểu tóc ngắn, hãy để thêm phần mái bay hoặc mái thưa. Điều này giúp tạo sự cân đối trên khuôn mặt, làm tăng vẻ mềm mại và thu hút hơn. Ngược lại, nếu có mái tóc dài, hãy tránh chọn kiểu tóc mái thẳng, thay vào đó, tạo một đường cong nhẹ cho mái.

Ngoài ra, bạn có thể linh hoạt kết hợp tóc dài layer và cụp nhẹ để phù hợp với khuôn mặt có gò má cao.

LờI kết

Như vậy là Home Dental đã thông tin tất tần tật về người có xương gò má cao là gì. Hy vọng, các bạn sẽ tìm được thông tin từ bài viết ở trên. Hãy theo dõi Home Dental thường xuyên để có thêm nhiều kiến thức bổ ích nhé.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)