fbpx
1top header
1top header

Tướng người phụ nữ lăng nhăng, ham tiền chắc chắn cần tránh

Từ xa xưa, tướng người phụ nữ lăng nhăng thích ngoại tình hay ham tiền, không chung thủy thường được nhận biết qua một số những nét trên khuôn mặt và dáng hình sau đây. 

Mí mắt có sắc xanh và đuôi mắt có sắc đỏ

Người phụ nữ nào có những dấu hiệu này thường sẽ có tính trăng hoa. Người chưa kết hôn thì ngoài người yêu những người này còn có vài tình nhân khác. Còn người đã kết hôn thì thường có nhân tình.

Nếu thuộc mắt tứ bạch – thì cả 4 xung quanh đều bao phủ bởi tròng trắng thì càng không tốt. Nên chắc chắn cần phải tránh xa những người phụ nữ này.

Người phụ nữ mắt long lanh, ướt át

Mắt long lanh, ướt át là đôi mắt nhìn vào lúc nào cũng có nước đọng ở phần phía bên trong. Phụ nữ có đôi mắt như vậy thường sẽ có nhu cầu tình dục tương đối cao. Trường hợp mắt quá ướt, trông như sắp sửa khóc đến nơi thì nhân tướng học gọi đây chính là “Nước mắt tràn đầy”, người tướng vậy rất dâm đãng, sống buông thả và phóng túng.

Sau khi kết hôn, họ cũng rất dễ đi ngoại tình. Tuy nhiên, khi luận về tướng mắt này cũng cần phải xét theo những bộ vị khác. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết trong bài luận về Tướng mắt ướt ở phần sau. Nếu có tướng mắt ướt, mắt đào hoa mà còn hay cười tình liếc xéo thì người này thì chắc chắn thường sẽ có tính lẳng lơ.

Mắt nhiều lòng trắng hoặc lúng liếng

Đôi mắt lúng liếng là kiểu mắt liếc dọc liếc ngang hay đong đưa. Và những người phụ nữ có tướng lăng nhăng này sẽ thường luôn thích thay đổi về chuyện tình yêu, tôn sùng tiền bạc, địa vị, và tìm mọi cách để vươn lên dù là những cách rẻ mạt nhất.

Tướng tai người phụ nữ lăng nhăng

Người phụ nữ nếu có phần da vùng tai đỏ có màu sắc hồng và đỏ hơn phần má thì theo kinh nghiệm xưa của ông cha ta: cho biết người này rất coi trọng đời sống tình dục. Thuộc tuýp người nếu không có tình dục sẽ không yêu và kết hôn chỉ để quan hệ tình dục. Tướng người này thường đa phần kết hợp với lông mi màu đen thẫm. Khi chọn bạn đời thì đàn ông cũng cần cẩn thận đối với những người phụ nữ trên mặt có những đặc điểm này.

Đối với phụ nữ sở hữu tai nhỏ, vành tai không dày, phần tóc mai mỏng thì dương khí thiếu hụt sẽ khiến mặt mũi xanh xao. Thì thường sẽ có khả năng cao là người này thích ngoại tình. Họ thường có thể là những người đa sầu, đa cảm, thường dễ yêu và dễ chìm đắm vào tình yêu. Do đó, nếu lỡ phải lòng ai đó thì họ có thể rất dễ theo người đó và quên mất mình đã có một tình yêu rồi.

Ngoài ra, một số người sở hữu vành tai lật thì phần cuống tai nhọn và có trán dô thì đa phần đều khá bảo thủ và cố chấp ở trong tình yêu. Họ có thể sẽ yêu điên cuồng và cũng có thể sẽ dễ hận nên nếu đam mê tình ái quá có thể sẽ sa ngã vào con đường buôn hương bán phấn.

Phụ nữ có đôi môi dày và cong

Đây là một trong những dấu hiệu nhận biết phụ nữ dễ ngoại tình rất chính xác. Những người này rất giỏi ăn nói và thu hút khá nhiều đàn ông. Đồng thời, có thể dẫn đến việc họ được nhiều người theo đuổi nên thường có xu hướng ngoại tình và tìm đối tượng mới tốt đẹp hơn.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Tư vấn nhanh
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)