fbpx
1top header
1top header

Nam nữ sở hữu mũi củ tỏi tướng số tốt hay xấu

Nam nữ sở hữu mũi củ tỏi tướng số tốt hay xấu? Mũi củ tỏi là một trong những dáng mũi đại cát đại quý theo góc nhìn từ nhân tướng học và người sở hữu mũi củ tỏi thường được cho là có nhân cách tốt, lạc quan và vui vẻ. Tuy nhiên, nhìn về góc độ mặt thẩm mỹ thì hình dáng mũi không được đánh giá cao.

Dáng mũi củ tỏi như thế nào?

Dáng mũi củ tỏi có những đặc điểm đặc trưng và rất dễ được nhận biết so với các dáng mũi khác. Phần sống mũi nhỏ, đầu mũi và cánh mũi tròn và bè ra từ hai bên. Kết hợp với các đặc điểm này khiến ta liên tưởng đến hình ảnh một củ tỏi, vì vậy dáng mũi này thường được gọi là mũi củ tỏi.

Tuy nhiên, dáng mũi này làm cho khuôn mặt trở nên thô kệch và kém duyên dáng hơn. Nó không đáp ứng tiêu chuẩn về mặt thẩm mỹ là một chiếc mũi đẹp. Vì vậy, nhiều người, đặc biệt là phụ nữ yêu thích vẻ đẹp bên ngoài, thường tìm đến thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để có một chiếc mũi duyên dáng hơn. Những người sở hữu mũi củ tỏi thường cố gắng cải thiện tướng số bằng cách thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để có một chiếc mũi nhỏ, thon gọn và hài hòa với khuôn mặt hơn.

dang mui cu toi

Nam nữ sở hữu mũi củ tỏi tướng số ra sao?

Ngoại hình của một người thường có tác động đến vận mệnh trong cuộc sống của họ. Theo quan niệm Đông Á, chỉ cần nhìn vào hình dáng bên ngoài, ta có thể dự đoán được số phận của một người. Các đặc điểm như hình dáng mắt, môi… sẽ được sử dụng để nhìn nhận một con người. Vậy dáng mũi củ tỏi thường được xem là như thế nào? Có tốt hay không?

Nam nữ sở hữu dáng mũi củ tỏi tướng số gặp nhiều điều may mắn ở trong cuộc sống. Họ rất hòa đồng, thân thiện với bạn bè và được nhiều người yêu mến. Trên con đường sự nghiệp, họ thường gặt hái được nhiều thành công và sự thăng tiến ở trong công việc. Tuy nhiên, đối với tình duyên, nam giới có dáng mũi này thường gặp khá nhiều khó khăn ở trong cuộc sống. Trong khi đó, phụ nữ thì có một cuộc sống tình cảm tốt hơn, nhưng về mặt thẩm mỹ, dáng mũi này không tạo nên vẻ đẹp cho khuôn mặt. Do đó, nhiều phụ nữ tự ti về đặc điểm này và luôn mong muốn sẽ thay đổi.

nam nu so huu mui cu toi

Biện pháp khắc phục mũi củ tỏi?

Để khắc phục dáng mũi củ tỏi, có hai phương pháp phổ biến nhất là trang điểm và phẫu thuật nâng mũi:

  • Trang điểm: Phương pháp này phù hợp cho những người không muốn can thiệp bằng dao kéo nhưng vẫn muốn có một chiếc mũi hài hòa với khuôn mặt. Việc trang điểm sẽ giúp sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao và thon gọn hơn. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ mang lại kết quả tạm thời và yêu cầu thời gian để thực hiện. 
  • Phẫu thuật thẩm mỹ: So với trang điểm, đây là một gợi ý để có một chiếc mũi thon gọn, tự nhiên và bền vững hơn. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, bạn sẽ có một mũi cao, cánh mũi gọn và lỗ mũi nhỏ hơn. Hiện nay, có nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện dáng mũi củ tỏi như nâng mũi, tiêm filler…

Có nên điều chỉnh dáng mũi củ tỏi hay không?

Mũi củ tỏi không phải là một dáng mũi quá xấu từ góc độ thẩm mỹ. Hơn nữa, theo quan niệm nhân tướng học, mũi củ tỏi có thể mang lại những điềm tốt và may mắn cho chủ nhân của nó. Do đó, nếu bạn muốn cải thiện vận mệnh của mình, không nhất thiết phải điều chỉnh dáng mũi này. Thay vào đó, bạn có thể học cách trang điểm để làm cho dáng mũi trở nên thon gọn và đẹp hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc mũi nhỏ nhắn và thanh thoát hơn để phù hợp với khuôn mặt của mình, thì bạn nên thực hiện điều chỉnh dáng mũi có thể là một lựa chọn để tăng thêm sự tự tin. Hiện nay, có nhiều phương pháp chỉnh sửa dáng mũi củ tỏi để làm cho nó trở nên thon gọn và cân đối hơn và bạn có thể tìm hiểu để lựa chọn phương pháp tốt nhất phù hợp với tình trạng mũi của bạn và mong muốn thay đổi khuôn mặt cá nhân.
Trên đây là bài viết về nam nữ sở hữu mũi củ tỏi tướng số như thế nào? Hy vọng bài viết có thể cho bạn hiểu rõ hơn về mũi củ tỏi và tướng số người có mũi củ tỏi. 

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)