fbpx
1top header
1top header

Tướng người cười hở lợi sướng hay khổ?

Cười hở lợi là một trong những yếu tố có liên quan đến nhân tướng học. Người cười hở lợi (hay còn gọi là tướng cười hở lợi) là một trong những đặc điểm để xem xét về tính cách, sự nghiệp hay về tình duyên của con người. Vậy, tướng người cười hở lợi mang ý nghĩa gì? Người cười hở lợi là sẽ có tướng số sướng hay khổ? Hãy cùng nha khoa Home tìm hiểu ngay bài viết ở dưới này nhé!

Cười hở lợi được hiểu là gì?

Một nụ cười đẹp là khi cười, môi – răng – lợi đạt được tỷ lệ cân đối . Nếu khi cười, lợi bị hở một phần lớn trên răng, tính khoảng cách từ chân răng đến viền môi trên vượt quá 3mm thì gọi là cười hở lợi. Trong một số những trường hợp môi còn bị vén cao tới mức có thể nhìn thấy được vùng lợi tương đương với chóp răng cửa và không thể thực hiện điều chỉnh để cười như mức bình thường.

Cười hở lợi không phải là loại bệnh lý về răng miệng, không gây nguy hiểm đến sức khỏe. Nhưng lại có thể gây ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ, làm nụ cười mất đi sự duyên dáng và khiến bạn tự ti trong quá trình giao tiếp.tuong nguoi cuoi ho loi la gi

Tướng của người cười hở lợi tốt hay xấu?

Theo quan niệm dân gian, thì cười hở lợi thường mang một số ý nghĩa sau:

  • Về mặt tướng số: 

Theo các tài liệu nghiên cứu về nhân tướng học thì người có nụ cười hở lợi thường sẽ có tính cách không mấy trung thực.

Trong tình yêu, người phụ nữ cười hở lợi thường hay có tính ghen tuông vô cớ. Còn xét theo vẻ bề ngoài thì khuôn mặt có nụ cười hở lợi không được nữ tính cho lắm.

Người vừa cười hở lợi cộng thêm một số đặc điểm miệng rộng thường tiêu xài hoang phí và không biết tiết kiệm.

  • Về mặt y khoa và thẩm mỹ:

Người cười hở lợi là một dạng khuyết điểm gây ra bởi khá nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng cười hở lợi khiến nụ cười của bạn kém thẩm mỹ và mất đi sự tự tin của bản thân.

Bên cạnh đó, có nhiều người còn cho rằng: Người cười hở lợi sẽ  có hậu vận không tốt, cuộc sống về sau thường khó khăn và vất vả. 

Vì vậy, nếu có điều kiện, thì bạn vẫn nên chữa cười hở lợi để nụ cười được duyên dáng tự tin hơn.

Xem thêm: Nằm ngủ mơ rụng răng nên đánh con gì?

Xem tướng người cười hở lợi có số sướng hay khổ?

Muốn biết một người sướng hay khổ cần phải dựa vào giới tính và đặc điểm nhân tướng học trên khuôn mặt mới có thể xem được phần nào hậu vận và tương lai của con người. Vậy, người cười hở lợi là những người như thế nào?

Tướng những người phụ nữ cười hở lợi

Theo quan niệm dân gian cho rằng, những người phụ nữ có nụ cười hở lợi thường có:

  • Về mặt tính cách: 

Phục nữ cười hở lợi thường không trung thực, khi kể lại câu chuyện thường thêm và bớt hoặc không đúng với sự thật. Gây ra nhiều sự hiểu lầm khiến cho mọi người xung quanh không tin tưởng.

tuong nguoi cuoi hoi loi suong hay kho

  • Góc nhìn sự nghiệp: 

Đường công danh, sự nghiệp của phụ nữ cười hở lợi khá ổn định và không có những phát triển lớn, không quá khó khăn cũng không giàu có. 

  • Về đường tình duyên: 

Thường về đường tình duyên những người này không được suôn sẻ như ý. Vì hay ghen tuông mù quáng nên hay dẫn đến cãi vã. Tình cảm, hôn nhân thường sẽ dễ rơi vào bế tắc. Nếu không tiến hành kiểm soát được cảm xúc thì tình yêu và hôn nhân rất dễ bị đổ vỡ. 

Nhiều quan điểm còn cho rằng, nữ giới nếu cười hở lợi sẽ có lối sống phóng khoáng, quá mạnh mẽ và độc lập. Vì vậy, phái nam thường cảm thấy e ngại, lép vế trước những người phụ nữ này mà không dám quan tâm đặc biệt đến họ. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho người phụ nữ cười hở lợi khá lận đận trong chuyện tình duyên.

Nếu trường hợp phụ nữ cười hở lợi có thêm đôi môi mỏng còn được nhận xét là người đa tình, không chung thủy và hôn nhân dễ đứt gánh giữa đường.

Tướng số của người đàn ông cười hở lợi

  • Về mặt tính cách: 

Thẳng tính, không biết cách ăn nói, nghĩ gì nói đó và trước khi nói không suy nghĩ nên rất dễ làm mất lòng người khác. 

tuong so nguoi dan ong cuoi ho luoi

Nếu không thay đổi về cách nói năng khi giao tiếp thì rất dễ gặp “họa từ miệng mà ra”.

Người không khéo ăn nói cộng với bản tính nóng vội thì làm gì cũng hấp ta hấp tấp nên hậu vận dễ chật vật và cuối đời thường rất vất vả.

  • Con đường sự nghiệp: 

Công danh, sự nghiệp của đàn ông cười hở lợi cũng không được tốt cho lắm. Làm ra tiền nhưng lại không có khả năng giữ được, có rồi lại mất và không biết tính toán về lâu dài. Thường gặp khó khăn thì sẽ dễ bỏ cuộc nên khó thành công trong sự nghiệp.

  • Đường tình duyên: 

Một số những quan niệm khác còn cho rằng đàn ông cười hở lợi có số vất vả vì không biết nghĩ cho tương lai nên rất khó để làm chỗ dựa cho gia đình của mình. Vì thế mà đàn ông cười hở lợi thường sẽ lận đận về mặt tình duyên.

Một người có số mệnh tốt hay xấu, sướng hay khổ sẽ thường phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, cười hở lợi chỉ là một trong những nhân tố rất nhỏ, những quan niệm chỉ mang tính chất tham khảo, chứ không chính xác 100%. Vì sướng hay khổ sẽ còn tùy thuộc vào cách nhìn, quan điểm của mỗi người. Tuy nhiên, về thực tế thì việc sở hữu cho mình một nụ cười hở lợi chắc chắn là sẽ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sự tự tin của bạn trong quá trình thực hiện giao tiếp cũng như cuộc sống hàng ngày. 

Vì thế, bạn nên tham khảo một số cách khắc phục tình trạng cười hở lợi để cải thiện nụ cười của mình thêm tự tin hơn. Nếu bạn chưa tìm được cách khắc phục hay phân vân chưa biết làm như thế nào thì hãy đến ngay nha khoa Home – 30 Triệu Việt Vương. Chúng tôi sẽ giúp bạn cải thiện nụ cười thêm tự tin hơn. 

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)