fbpx
1top header
1top header

Lợi ích khi niềng răng sớm

Rất nhiều ca niềng răng không còn đủ tiêu chuẩn để tiến hành niềng; hoặc một số khác may mắn hơn có thể niềng răng tuy nhiên cho kết quả thấp… Nguyên nhân của những trường hợp trên là do người điều trị đã quá độ tuổi niềng răng. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tuổi càng cao, xương hàm lại càng cứng hơn, bởi vậy mà càng khó khăn hơn trong việc thực hiện mục tiêu niềng răng để có được khuôn mặt đẹp và khớp răng hoàn chỉnh.


1. Niềng răng sớm có những lợi ích gì?

Thời gian chỉnh nha được rút ngắn: 

Khi niềng răng sớm, xương hàm chưa hoàn thiện và còn non, sẽ nhanh hơn trong việc dịch chuyển chân răng về vị trí,  từ đó mà thời gian niềng răng rút ngắn hơn.

Lợi ích khi niềng răng sớm - Nha Khoa Home

Niềng răng sớm có những lợi ích gì?

Tăng cơ hội cho bạn đạt được khớp cắn lý tưởng: 

Với những trường hợp như: hàm trên hẹp, hàm trên nhô hơn hàm dưới, cười hở nướu nhiều, hàm lệch, hàm dưới nhô hơn hàm trên,… trong khi giao tiếp đa số các bạn sẽ rất mất tự tin. Tình trạng trên bạn hoàn toàn có thể cải thiện được nhờ việc niềng răng từ sớm. xương hàm Lúc này còn đang trong quá trình tăng trưởng nên việc niềng răng có thể đáp ứng tốt với sự kích thích hay kìm hãm tăng trưởng của khí cụ đưa ra để điều trị bởi các bác sĩ chuyên khoa, nhằm khi cắn chặt có thể đưa khớp cắn ở hai hàm về khít nhau. Khi bắt đầu niềng răng sớm, sự phát triển của xương sẽ được các bác sĩ kịp thời tác động vào để trẻ có khung xương mặt không bị biến dạng và cân đối.

Trong khi đó, nếu bạn để tình trạng tiếp diễn cho đến tuổi trưởng thành thì sẽ khó có thể giải quyết các vấn đề này, thậm chí là không thể khắc phục được nữa. Có thể nói, niềng răng sớm là một lựa chọn thông minh sẽ giúp hai hàm của bạn không phải can thiệp niềng răng cố định và trong giai đoạn niềng răng cố định này sẽ tăng lên cơ hội lựa chọn không phải nhổ răng.

Hạn chế tối đa các bệnh lý về răng miệng: 

Khi phụ huynh cho trẻ đến nha khoa để niềng răng từ sớm, bé sẽ được kiếm tra và khám kĩ lưỡng, giúp những bệnh lý về răng miệng được phát hiện sớm, từ đó các bác sĩ có phương án giải quyết đưa ra phù hợp nhất. Lợi ích từ việc làm này đó là giữ bé trẻ hàm răng đều đẹp, chắc khỏe cũng như tránh được nhiều bênh răng miệng như: viêm nha chu, sâu răng, viêm nướu…

2. Trường hợp nào bé cần niềng răng từ sớm?

Lợi ích khi niềng răng sớm - Nha Khoa Home

Trường hợp nào bé cần niềng răng từ sớm?

Cần phải chỉnh răng sớm cho con trẻ nếu bé đang nằm trong một số trường hợp sau:

– Hở khớp cắn
– Răng thưa
– Răng mọc khấp khểnh, lệch lạc, không đều (tụt vào trong, trồi lên, xiên chéo…)
– Răng chưa mọc bị răng cũ che lấp mất khoảng trống để mọc hoặc mọc không đúng vị trí.

3. Niềng răng ở Nha khoa Home

Trong tình huống trẻ phải niềng răng sớm, nha khoa Home sẽ thực hiện đầy đủ quy trình thăm khám và kiểm tra sức khỏe răng miệng toàn diện của trẻ để từ đó nắm bắt rõ được tình hình sức khỏe răng miệng và có đưa ra phương án niềng răng tối ưu nhất cho phụ huynh tham khảo.

doi ngu bac si nha khoa home

Niềng răng ở Nha khoa Home

Home Dental đã vượt qua và hoàn thành xuất sắc không ít những kiểm định khắt khe về chất lượng phục vụ, cơ sở vật chất-kĩ thuật, năng lực chuyên môn và những ca phục hình có độ thử thách cao trong thực tế mới có thể được công nhận là địa chỉ nha khoa duy nhất tại Hà Nội được chứng nhận là chuẩn Đức.
Niềng răng chỉnh nha tại Nha khoa Home được thực hiện với sự kiểm định và giám sát chặt chẽ nghiêm ngặt của các bác sĩ có chuyên môn cao. Sau khi niềng chỉnh răng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả cũng như chất lượng. Nếu còn bất kì câu hỏi hay thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp cho Nha khoa Home để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng bạn nhé. Với kinh nghiêm nhiều năm trong nghề và là nha khoa chuẩn Đức duy nhất tại Hà Nội, chúng tôi luôn luôn đặt sự an toàn và lợi ích của khách hàng lên đầu. 

========================

Xem thêm:

========================

Home Dental – Nha khoa tiêu chuẩn Đức duy nhất được Đại sứ quán Đức tin chọn.

Địa chỉ: 30 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bảo lãnh trực tiếp và hỗ trợ bảo hiểm cho hơn 15 hãng bảo hiểm

Hotline: 0243.8289999 / 0914.665.656

Thời gian làm việc: 8h30 – 19h00 tất cả các ngày

#nhakhoahome, #homedental, #nhakhoachuanduc, #trongrangpimplant, #nhorangkhon, #niengrang, #chinhnha 

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)