fbpx
1top header
1top header

Niềng răng móm hàm dưới bao nhiêu tiền?

Răng móm gây ảnh hưởng tới chức năng ăn nhai, tác động tới thẩm mỹ gương mặt và gây nên nhiều rắc rối trong cuộc sống. Bởi vậy, niềng răng móm là giải pháp được khá nhiều người lựa chọn để khắc phục tình trạng này. Vậy niềng răng móm hàm dưới bao nhiêu tiền và hiệu quả ra sao? Bài viết dưới đây nha khoa Home sẽ giải đáp thông tin đầy đủ cho bạn. 

Nguyên nhân bị răng móm, hô và vẩu

Để xác định giá trị của việc chỉnh răng móm, trước hết, chúng ta cần nhận biết xem răng của mình có bị móm hay không. Móm răng là khi răng ở hàm dưới thụt ra phía trước hơn so với răng ở hàm trên. Bạn có thể kiểm tra bằng cách đặt hai hàm lại với nhau: nếu răng ở hàm dưới đè lên hoặc trước răng ở hàm trên, thì đó là tình trạng răng móm. Đặc điểm khác có thể nhận biết bao gồm việc môi dưới và cằm trước hơn so với môi trên, gương mặt có dấu hiệu lõm, gây ra sự thiếu cân đối.

Hầu hết tình trạng răng móm xuất phát từ các nguyên nhân di truyền hoặc bẩm sinh, bao gồm:

  • Hàm trên thiếu răng, đặc biệt là răng cửa, làm cho răng trên không đủ chặn răng dưới, tạo điều kiện cho răng móm.
  • Răng cửa hàm trên phát triển chậm hơn so với răng cửa hàm dưới, tạo ra khoảng trống phía trước, làm cho xương hàm dưới phát triển nhiều hơn so với xương hàm trên.
  • Thói quen đẩy lưỡi khi còn nhỏ có thể làm cho hàm dưới bị đẩy ra phía trước, gây ra tình trạng răng móm.

Niềng răng móm hàm dưới bao nhiêu tiền chắc chắn nên biết?

Thực tế, việc xác định niềng răng móm hàm dưới bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm: phương pháp điều trị, trình độ chuyên môn của bác sĩ và loại khí cụ chỉnh nha bạn lựa chọn. Mỗi phòng khám nha khoa có thể đề xuất mức giá khác nhau. Tuy nhiên, quyết định chọn cơ sở điều trị không nên chỉ dựa vào chi phí, bởi hiệu quả và tính an toàn của quá trình móm hàm dưới phụ thuộc chặt chẽ vào trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ.

Vì vậy, thay vì tập trung chỉ vào vấn đề giá cả, bạn nên tìm hiểu về phòng khám nha khoa bạn đang xem xét thực hiện điều trị. Tại các phòng khám uy tín, bạn có đảm bảo sẽ được cung cấp dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý. Niềng răng móm hàm dưới bao nhiêu tiền? Câu trả lời là, niềng răng móm hàm dưới có giá dao động từ khoảng 30.000.000 – 90.000.000 VNĐ.niềng răng móm hàm dưới bao nhiêu tiền

Niềng răng móm hàm dưới mang lại hiệu quả gì?

Khi thực hiện niềng răng móm đúng cách tại nha khoa uy tín, đáng tin cậy thì sẽ mang lại nhiều lợi ích quan trọng như sau:

Cải thiện thẩm mỹ khuôn mặt

Hiệu quả chính là sự cải thiện về mặt thẩm mỹ. Sau khi gỡ bỏ niềng, bạn sẽ bất ngờ khi so sánh với hình ảnh trước đây. Niềng răng giúp đưa những chiếc răng dưới, thường bị thụt ra phía trước so với răng trên, trở lại vị trí lý tưởng.

Tránh bị lệch khớp cắn

Niềng răng cũng giúp tránh tình trạng lệch khớp cắn. Khi răng hàm trên và răng hàm dưới lệch nhau quá nhiều, khớp cắn cũng bị lệch. Việc duy trì tình trạng này trong thời gian dài có thể dẫn đến sự lệch của xương hàm và sự mất thẩm mỹ của khuôn mặt.

Khắc phục cấu trúc răng đều đẹp

Niềng răng móm là một giải pháp tốt để bảo tồn cấu trúc răng. Sau khi niềng răng, nếu bạn tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ, đặc biệt là việc đeo hàm duy trì, hiệu quả chỉnh nha có thể duy trì gần như vĩnh viễn.

Niềng răng móm hàm dưới mang lại hiệu quả gì

Niềng răng móm hàm dưới ở đâu tốt nhất?

Hầu hết các phòng khám nha khoa đều cung cấp dịch vụ niềng răng móm hàm dưới, nhưng để đảm bảo hiệu quả cao và chi phí hợp lý, bạn nên xem xét và chọn địa chỉ nha khoa uy tín.

Nha khoa cần phải có đầy đủ máy móc, công nghệ và cơ sở vật chất phù hợp để thực hiện quá trình niềng răng. Hiện nay, có nhiều công nghệ niềng răng móm hàm dưới hiện đại dành cho người đi làm hoặc có yêu cầu thẩm mỹ cao. Ví dụ như, niềng răng mặt lưỡi, niềng răng trong suốt Invisalign và nha khoa cần phải cung cấp các dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Bác sĩ niềng răng cần phải lên kế hoạch điều trị cá nhân hóa cho từng bệnh nhân. Đảm bảo phải hiểu rõ tình trạng của họ để có thể dự đoán và xử lý các tình huống khó khăn có thể xảy ra trong quá trình niềng răng móm hàm dưới.

Các dụng cụ và trang thiết bị phải đảm bảo vô trùng tuyệt đối và khí cụ niềng răng cần được nhập khẩu từ nước ngoài, để đảm bảo an toàn trong quá trình điều trị.

Những yêu cầu trên, nha khoa Home đáp ứng tất cả các yếu tố an toàn cần thiết cho việc niềng răng móm hàm dưới. Với mức chi phí niềng răng móm phù hợp với đa số người dân. Home Dental là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi quyết định niềng răng móm.

Xem thêm: Niềng răng móm

Nếu bạn thắc mắc niềng răng móm hàm dưới bao nhiêu tiền thì đừng ngần ngại liên hệ với nha khoa Home tại 30 Triệu Việt Vương nhé. Bác sĩ sẽ thực hiện niềng răng có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu sẽ trực tiếp lên kế hoạch thực hiện niềng răng móm và mang đến cho bạn kết quả hoàn thiện nhất!

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)