fbpx
1top header
1top header

Top 2 địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất Hà Nội

Địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội uy tín và chất lượng luôn luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bởi lẽ khi thực hiện thủ thuật này ở các địa chỉ phòng khám kém chất lượng có thể gây ra ê buốt, đau nhức, gây chảy máu và hư hại cấu trúc răng. Và để giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn cũng như là đảm bảo việc làm sáng răng diễn ra an toàn nhất, xin gợi địa chỉ nha khoa được đánh giá cao nhất hiện nay trong bài viết sau đây.

Tẩy trắng răng là một phương pháp sử dụng chất oxy hóa (Hydrogen peroxide/ Carbamide Peroxide) kết hợp với năng lượng ánh sáng để tạo ra phản ứng oxy hóa. Và phản ứng này sẽ cắt đứt chuỗi phân tử màu có trong ngà răng, qua đó đánh bật vết xỉn màu và mảng bám ố vàng. Bệnh nhân nhờ vậy nhanh chóng có được hàm răng sáng rạng rỡ cũng như sự tự tin mỗi khi giao tiếp.

Top 2 địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất Hà Nội - Nha Khoa Home

Hiện nay thủ thuật này ngày càng trở nên phổ biến do nhu cầu làm đẹp của mọi người tăng lên rất nhiều. Thực tế màu sắc không gây nguy hại đến sức khỏe răng miệng tuy nhiên những vết ố vàng, xỉn màu sẽ tác động lớn đến thẩm mỹ cũng như tạo tâm lý thiếu tự tin trong mỗi lần đi giao tiếp.

Thấu hiểu sâu sắc điều này, thì hiện nay rất nhiều phòng khám nha khoa trên địa bàn Hà Nội đã nâng cấp máy móc để thực hiện dịch vụ tẩy trắng diễn ra hiệu quả hơn, an toàn hơn. Tẩy trắng răng tại những nha khoa uy tín sẽ giúp cho bạn tránh khỏi nguy cơ viêm nhiễm và chảy máu chân răng, ê buốt răng.

Nha Khoa Home – Địa chỉ tẩy trắng răng công nghệ cao 

Tẩy trắng răng là 1 trong những dịch vụ nha khoa thẩm mỹ nhận được sự quan tâm cao từ cộng đồng người Việt, nó mang lại hiệu quả tối ưu với mức chi phí phù hợp. Vì vậy, số lượng người đăng ký tẩy trắng răng tại Nha Khoa Home tăng mạnh theo từng tháng và khách hàng luôn hài lòng về hiệu quả nhận được sau khi tẩy trắng răng. Với các ưu điểm nổi bật sau đây, Nha Khoa Home tự tin mang tới những nụ cười đẹp, trắng sáng,  khỏe mạnh nhất cho từng quý khách hàng.

Sử dụng công nghệ tẩy trắng răng chuyển giao từ Đức

Nhằm mang đến 1 giải pháp tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả lâu dài, Nha Khoa Home đang áp dụng công nghệ tẩy trắng Whitening Laser. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn phương pháp tẩy trắng này, bằng cách sử dụng ánh sáng laser kết hợp cùng với dung dịch tẩy trắng răng, những vết ố vàng, xỉn màu sẽ nhanh chóng được đánh bay, giúp răng trắng sáng hơn. 

Top 2 địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất Hà Nội - Nha Khoa Home

Tẩy trắng răng công nghệ cao thường sẽ cho hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 giờ sử dụng dịch vụ, và không gây tác dụng phụ trong cũng như sau quá trình điều trị. Nhất là sau khi tẩy trắng răng tại Nha Khoa Home, khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn chăm sóc răng miệng đúng cách để duy trì hiệu quả trắng sáng dài lâu, có thể lên đến tới hơn 10 năm.

Đội ngũ bác sĩ đầu ngành răng hàm mặt, giàu kinh nghiệm 

Nha khoa thẩm mỹ Home Dental quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Các bác sĩ Home Dental từng được đào tạo và cập nhật kiến thức và có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Từ đó, mọi thao tác và kỹ thuật nha khoa đều được thực hiện chuẩn chỉ và xử lý chính xác tuyệt đối. 

Ngoài yếu tố chuyên môn và kinh nghiệm ra, các bác sĩ tại Nha Khoa Home còn “ghi điểm” tuyệt đối trong lòng của mỗi khách hàng bởi lòng tận tâm, nhiệt tình, tính cách cẩn thận. Đối với từng tình trạng răng miệng, thì bác sĩ sẽ có những tư vấn khác nhau để đưa ra giải pháp an toàn, tốt nhất.

Trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu (ESCD)

Là đơn vị nha khoa hiếm hoi được đầu tư chỉn chu nhất, nha khoa thẩm mỹ Home Dental tự hào sở hữu hàng loạt nhiều loại máy móc, trang thiết bị chính hãng đã được kiểm chứng về nguồn gốc, chất lượng bởi Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu và đã được Bộ Y tế cấp phép sử dụng.

Quy trình thăm khám và tẩy trắng răng Whitening Laser tại Home Dental diễn ra theo chuẩn 5 sao.

Chất lượng tẩy trắng răng tại Home Dental được đánh giá cao bởi công nghệ Whitening Laser – dùng máy laser để tẩy trắng răng toàn diện nhất. Khác với các phương pháp tẩy trắng tại nhà, thì dịch vụ này giúp cho răng trắng sáng sâu từ bên trong, giúp ngăn ngừa vi khuẩn, các tác nhân gây vàng răng và  nuôi dưỡng lớp men răng khỏe mạnh. Bên cạnh đó, các chuyên gia nha khoa tại Home Dental cũng hỗ trợ xây dựng chế độ ăn uống, và chăm sóc răng miệng để duy trì hiệu quả ở mức cao nhất có thể. 

Chi phí tẩy trắng răng minh bạch và rõ ràng

Hiện nay, Home Dental có địa chỉ tại 30 Triệu Việt Vương – Hà Nội, để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian di chuyển. Thì chi phí tẩy trắng răng tại Home Dental được niêm yết công khai để khách hàng có thể tham khảo.

Ngoài ra trước khi tiến hành điều trị, thì khách hàng tại Home Dental sẽ nhận được sự cam kết về chất lượng và bảo mật giữa hai bên, cùng với các chính sách hậu mãi như là voucher giảm giá, ưu đãi đặc biệt cho các lần thăm khám tiếp theo.

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương 

Tiền thân bệnh viện là Ban Nha khoa của Bệnh viện Phủ Doãn, có nhiều năm hoạt động và phát triển, hiện nay bệnh viện đã trở thành một địa chỉ điều trị răng miệng tin cậy của người dân thủ đô và những tình thành lân cận. QUá trình tẩy trắng răng tại đây được thực hiện trong môi trường vô trùng, đảm bảo an toàn và hạn chế viêm nhiễm và  lây bệnh chéo.

Top 2 địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất Hà Nội - Nha Khoa Home

Những lưu ý khi thực hiện tẩy trắng răng Hà Nội

Tẩy trắng răng ở đâu Hà Nội uy tín đã được trình bày ở nội dung phía trên. Quá trình tẩy trắng răng được thực hiện bởi các bác sĩ có kinh nghiệm nên sẽ hạn chế ảnh hưởng đến men răng cho nên bạn không cần quá lo lắng. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn tối đa bạn vẫn cần lưu ý cácđiều dưới đây:

Trước khi bắt đầu thực hiện tẩy trắng răng:

  • Trước khi thực hiện, ,bạn cần trải qua thăm khám chi tiết với bác sĩ có chuyên môn cao. Đảm bảo răng, nướu ở trạng thái khỏe mạnh để cho việc tẩy trắng không gây hại đến sức khỏe răng miệng.
  • Bạn sẽ được bác sĩ lấy cao răng trước khi bắt đầu tẩy trắng.
  • Cấu trúc của  men răng, cơ địa của từng người sẽ là yếu tố quyết định đến kết quả sau tẩy trắng.
  • Các miếng trám, răng sứ hay là răng tháo lắp sẽ không đáp ứng với thuốc tẩy.
  • Các trường hợp răng nhiễm màu tetracycline sẽ ít đáp ứng với thuốc hơn nhé. Như vậy là bạn cần kết hợp tẩy trắng tại nhà để có kết quả cao nhất.
  • Phụ nữ đang có bầu hoặc cho con bú, và trẻ em dưới 16 tuổi không nên thực hiện tẩy trắng răng.
  • Người bị HIV và viêm gan không nên tẩy trắng răng để tránh nguy cơ lây nhiễm bệnh sang cho người khác.
  • Nên chọn các địa chỉ nha khoa uy tín, sử dụng công nghệ hiện đại để đảm bảo kết quả tốt nhất.

Các điều cần lưu ý sau khi tẩy trắng răng:

Để có thể giữ răng luôn trắng sáng lâu dài, và hạn chế nhiễm màu trở lại bạn phải đặc biệt lưu ý vấn đề ăn uống sau khi tẩy trắng:

  • Trong 24h đầu sau tẩy trắng bạn không ăn những thực phẩm có chứa chất phẩm màu như là tương cà, socola, cà ri, hay trà, cocacola….
  • Bạn không uống nước quá lạnh hoặc quá nóng trong 2 tuần sau khi tẩy trắng. Bởi răng lúc này khá nhạy cảm bạn sẽ thấy ê buốt khó chịu nếu như uống nước quá nóng hoặc là quá lạnh.
  • Uống cà phê, hút thuốc lá là các việc cần kiêng trong 2 tuần sau khi tẩy trắng răng.
  • Đánh răng ít nhất là 2 lần/ngày, dùng chỉ nha khoa và nước súc miệng chuyên dụng để làm sạch mảng bám dính ở trên răng có thể gây ố vàng.
  • Nên thăm khám với bác sĩ nha khoa theo đúng lịch đã hẹn trước.
Xem thêm các dịch vụ của Nha Khoa Home:
Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)