fbpx
1top header
1top header

Top 3 dòng trụ Implant Mỹ trên thị trường hiện nay

Trụ Implant Mỹ là một trong những lựa chọn phổ biến trong lĩnh vực Implant hiện nay. Mức giá của loại Implant này thường khá hợp lý và phù hợp với đa số người dân. Tuy vậy, vẫn có một số thắc mắc về chất lượng của trụ Implant Mỹ. Cùng Nha Khoa Home tìm hiểu thông tin về các loại trụ Implant Mỹ và đánh giá về chất lượng của chúng thông qua bài viết sau đây.

Những đặc điểm chung về các loại trụ Implant Mỹ

Trụ Implant Mỹ là các dòng Implant được sản xuất tại Mỹ. Chất lượng của Implant Mỹ đã được nhiều người tin dùng và đánh giá cao. Hiện nay, có nhiều loại Implant Mỹ khác nhau, ví dụ như Implant Dentium và Implant Nobel. Tuy nhiên, tất cả các trụ Implant Mỹ chung có những đặc điểm sau:

  • Chế tác từ Titanium: Tất cả các loại trụ Implant Mỹ đều được sản xuất từ Titanium thuần khiết. Đây là một vật liệu an toàn cho cơ thể, không gây kích ứng hoặc biến chứng nguy hiểm.
  • Hiệu quả trong việc khắc phục tiêu xương hàm: Kỹ thuật trồng răng bằng Implant là phương pháp hiệu quả nhất và duy nhất trong việc khắc phục tiêu xương hàm. Điều này áp dụng cho tất cả các loại trụ Implant Mỹ và các dòng Implant khác. Trị liệu bằng Implant giúp ngăn ngừa lão hóa, sự thay đổi cấu trúc hàm răng, và sự xô lệch của răng.
  • Bền chắc và có tuổi thọ cao: Trụ Implant Mỹ chung thường rất bền và có tuổi thọ cao. Nhờ sử dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất, các thương hiệu Implant Mỹ thường cung cấp những sản phẩm cứng cáp và bền bỉ. Điều này đồng nghĩa với việc Implant Mỹ có thể kéo dài tuổi thọ và phục vụ cho đời sống của bạn trong thời gian dài, thậm chí có thể kéo dài suốt đời.

Các đặc điểm khác về trụ Implant Mỹ

Công nghệ xử lý bề mặt của trụ Implant có thể khác nhau tùy từng dòng sản phẩm. Điều này có thể ảnh hưởng đến quá trình lành thương sau khi cấy Implant. Các dòng Implant cao cấp như Implant NoBel Mỹ thường có thời gian lành thương ngắn hơn so với các dòng Implant khác, chẳng hạn như Implant Dentium và một số loại Implant giá rẻ khác.

Công nghệ xử lý vùng cổ của trụ Implant cũng có thể khác nhau tùy từng dòng sản phẩm. Việc xử lý vùng cổ Implant bằng công nghệ tiên tiến có thể tăng cường khả năng tích hợp xương và giảm nguy cơ đào thải trụ Implant.

Kích cỡ của trụ Implant thường được điều chỉnh để phù hợp với từng vị trí răng cần cấy. Ví dụ, khi mất một răng cửa nhỏ, trụ Implant cần có kích thước nhỏ hơn so với khi cấy Implant cho một vị trí răng cửa lớn.

Khả năng chịu lực của trụ Implant có thể khác nhau tùy theo nhiều yếu tố như công nghệ xử lý bề mặt, công nghệ xử lý vùng cổ, và kích cỡ của trụ Implant. Dù thuộc vào phân khúc Implant bình dân hay cao cấp, các trụ Implant Mỹ đều có khả năng chịu lực đủ để đảm bảo khả năng ăn nhai thoải mái.

Khả năng tích hợp xương của trụ Implant cũng có thể khác nhau tùy từng dòng sản phẩm. Ví dụ, Implant NoBel Mỹ, được xử lý bề mặt bằng công nghệ hiện đại, giúp lành thương nhanh và rút ngắn thời gian tích hợp xương chỉ trong 3 tuần. Đây là một lựa chọn phù hợp cho những người muốn cải thiện khả năng ăn nhai một cách nhanh chóng hoặc không muốn phải chờ đợi lâu khi trồng Implant.

Top 3 dòng trụ Implant Mỹ trên thị trường hiện nay

Bài viết liên quan:

Các loại trụ Implant Mỹ tốt nhất hiện nay

Trụ Implant Dentium Superline Mỹ

Dựa theo nhiều thông số thống kê trong nhiều năm qua, trụ Implant Dentium Superline Mỹ luôn nằm trong danh sách top 10 trụ Implant được đánh giá là tốt nhất trên toàn thế giới. Các đặc điểm nổi bật của nó bao gồm:

  • Chất liệu: Trụ Implant Dentium Mỹ được chế tạo hoàn toàn từ Titanium thuần khiết 100%, một vật liệu an toàn và không gây kích ứng cho cơ thể.
  • Thiết kế: Trụ Implant Dentium Mỹ có thiết kế hình dáng thuôn dài, giúp phân phối lực đều trên bề mặt thân Implant, giúp tích hợp vững chắc với xương hàm, ngay cả khi mật độ xương không đạt tiêu chuẩn.
  • Diện tích tiếp xúc lớn: Trụ Implant có diện tích tiếp xúc lớn, đảm bảo độ ổn định cao. Điều này hỗ trợ rất tốt trong các trường hợp cần phải thực hiện ghép xương.
  • Hệ thống rãnh kép trên thân Implant: Trụ Implant Dentium Mỹ có hệ thống rãnh kép trên thân, giúp quá trình tích hợp xương diễn ra nhanh hơn, tiết kiệm thời gian trong quá trình cấy ghép Implant.

Trụ Implant Nobel Biocare

Implant Nobel Biocare là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất trụ Implant tại Mỹ, được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Các ưu điểm nổi bật của Implant Nobel Biocare bao gồm:

  • Chất liệu: Implant Nobel Biocare được sản xuất từ Titanium nguyên chất, giống như hầu hết các trụ Implant hiện nay. Chất liệu này không gây hại cho cơ thể con người và giúp quá trình tích hợp xương diễn ra nhanh chóng và ổn định.
  • Thiết kế trụ: Implant Nobel Biocare có thiết kế đặc biệt với một phần liên kết giữa trụ Implant và khớp nối Abutment hình tam giác, tạo sự kết nối vững chắc và chắc chắn hơn.
  • Phủ màng sinh học TiUnite: Implant Nobel Biocare được phủ một lớp màng sinh học TiUnite bên ngoài, giúp quá trình tích hợp giữa trụ Implant và xương hàm diễn ra nhanh hơn so với các dòng trụ thông thường khác.
  • Ứng dụng linh hoạt: Dòng trụ này thường được áp dụng cho các trường hợp phục hình tức thì (cấy trụ Implant ngay sau khi nhổ răng) hoặc phục hình Implant toàn hàm theo phương pháp All on 4, 6.
  • Tuổi thọ: Implant Nobel Biocare có tuổi thọ trên 10 năm, đảm bảo sự bền bỉ và ổn định trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Giới thiệu, ưu điểm và nhược điểm của trụ Implant Straumann Thụy Sĩ

Trụ Implant Hiossen Mỹ

Implant Hiossen là một loại trụ Implant được ưa chuộng trong phẫu thuật cấy ghép Implant, nhờ vào sự tiên tiến trong sản xuất và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của FDA Hoa Kỳ. Implant Hiossen có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Chất liệu: Implant Hiossen được chế tạo từ Titanium với độ tinh khiết cực cao, đảm bảo quá trình tích hợp xương nhanh chóng và ổn định.
  • Thiết kế trụ: Thiết kế của Implant Hiossen với kết hợp giữa thân thẳng và thân hình nón giúp trụ cấy ghép nhanh chóng ổn định trong xương hàm. Điều này cũng giúp bác sĩ dễ dàng kiểm soát độ sâu khi thực hiện phẫu thuật cấy trụ.
  • Linh hoạt trong việc đặt trụ: Trụ Implant Hiossen có khả năng được cấy vào bất kỳ vị trí nào trên cung hàm. Điều này rất hữu ích trong các trường hợp cần cấy trụ sâu vào xương hàm hoặc khi xương hàm quá cứng chắc.
  • Nhỏ gọn và ít gây tổn thương xương: Implant Hiossen Mỹ có thiết kế nhỏ gọn, giúp giảm tổn thương cho cấu trúc xương và tăng tốc quá trình lành thương. Điều này có thể giúp tăng tốc độ trồng răng Implant.
  • Công nghệ xử lý bề mặt: Implant Hiossen sử dụng công nghệ xử lý bề mặt SA, giúp cải thiện khả năng tích hợp giữa trụ và xương hàm.
  • Tuổi thọ: Implant Hiossen có tuổi thọ trên 10 năm, đảm bảo sự bền bỉ và ổn định trong suốt quá trình sử dụng.
Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)