fbpx
1top header
1top header

5 vị trí nốt ruồi xấu khiến phụ nữ vất vả cả đời cần tẩy ngay

Theo góc nhìn từ nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu 5 vị trí nốt ruồi xấu khiến cuộc sống người đó vô cùng vất vả. Thì chắc chắn cần tìm biện pháp để có thể xử lý ngay. Vậy nốt ruồi xấu thường có vị trí ở đâu và cách giải quyết như thế nào. Thì hãy nên tham khảo ngay một số bài viết dưới đây của nha khoa Home nhé!

5 vị trí nốt ruồi xấu khiến phụ nữ vất vả cả đời

Theo góc nhìn nhân tướng học cho rằng người phụ nữ sở hữu những nốt ruồi xấu này thì cuộc sống sẽ vô cùng vất vả, cụ thể:

Vị trí nốt ruồi xấu ở khóe mắt

Người phụ nữ có nốt ruồi ở khóe mắt thì phúc khí dần càng ngày càng mỏng, cuộc đời vất vả, dễ ốm đau, lam lũ và khó có thể tích lũy vận may. Người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thường sẽ vất vả đường chồng con. Họ kết hôn muộn hoặc sẽ dễ rơi vào cuộc tình ngang trái khó lường.

Nhân tướng học cho rằng tẩy nốt ruồi ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể cũng sẽ được tác động đến vận mệnh của chính người đó. Nếu cảm thấy cuộc sống đen đủi vất vả quá thì bạn có thể tẩy nốt ruồi đó.

not ruoi khoe mat

Vị trí nốt ruồi xấu ở phần cung tử tức

Cung tử tức nằm ngay ở dưới mắt hay còn gọi là phần bọng mắt. Vị trí này thường tượng trưng cho đường con cái và nhân duyên vợ chồng của một người.

Nếu vùng da ở cung tử tức sáng, không có sẹo thì người phụ nữ thường sẽ có số vượng phu ích tử, cuộc sống vợ chồng hòa thuận và con cháu giàu sang phú quý.

Nhưng nếu cung tử tức bên mắt trái người phụ nữ có nốt ruồi thì sau khi làm mẹ họ sẽ thường vất vả vì con trai. Còn nốt ruồi nếu nằm ở phần cung tử tức mắt phải của người phụ nữ thì họ sẽ phải vất vả vì con gái của mình.

not ruoi phan cung tu tuc

Vị trí nốt ruồi xấu ở môi dưới

Nữ giới có nốt ruồi ở môi dưới nhìn chung là những người yêu gia đình và giỏi nấu ăn. Họ nấu ăn ngon và có khả năng cảm thụ ẩm thực cực kỳ hiệu quả hoặc tốt.

Tuy nhiên, họ lại hay thiếu sự tự tin vào khả năng của bản thân, dễ bị rò rỉ tiền bạc, không biết tiết kiệm, chồng con không khỏe và dễ bị ốm đau.

Bên cạnh đó, người có nốt ruồi ở môi dưới thì hôn nhân thường sẽ không tốt và cuộc sống bấp bênh tha hương cầu thực hoặc vợ chồng dễ bị ly tán.

not ruoi o moi duoi

Vị trí nốt ruồi xấu ở bên trái cổ

Người phụ nữ có nốt ruồi ở bên trái cổ thì thường một tay lo toan cho cả gia đình, có chồng như không hoặc việc gì cũng đến tay. Áp lực kinh tế thường đè nặng, dễ gặp khó khăn và cuộc sống thường lao đao vất vả. Theo nhân tướng học họ nên lấy chồng càng muộn thì càng tốt.

not ruoi o co ben trai

Vị trí nốt ruồi ở bả vai

Nốt ruồi mọc ở vai trái được xem chính là gánh nặng và khổ sở, còn phần vai phải là bần cùng. Dù mọc ở bả vai trái hay phải thì đều sẽ thể hiện người phụ nữ có số cực kỳ vất vả.

not ruoi o ba vai

Người có nốt ruồi ở bả vai trái thì một mình gánh vác công việc gia đình và cả đời vất vả cũng chỉ vì gia đình chồng con của mình. Còn người có nốt ruồi ở bả vai phải thường tượng trưng cho sự chăm chỉ, cần cù và chịu khó. Họ sẽ cần phải trải qua quá trình làm việc gian nan, khổ ửo để đạt được sự thành công nhất định.

Bài viết trên, chỉ mang tính chất tham khảo, bạn không nên quá tin tưởng vào những thông tin trên.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)