fbpx
1top header
1top header

Florentino là gì? Tướng Florentino là ai mà cộng đồng game thủ quan tâm đến vậy?

Bạn là ai? Tôi là Florentino, đang là trào lưu rất nổi trên Tiktok và các mạng xã hội hiện nay. Cùng với đó là hình ảnh của một trận đấu trong game Liên Quân Mobile. Vậy Florentino thực sự là ai mà lại thu hút sự chia sẻ của cộng đồng game thủ đến như vậy? Chúng ta hãy cùng nha khoa Home tìm hiểu chi tiết nhé.

Florentino là gì?

Florentino là một nhân vật trong trò chơi Liên Quân Mobile, là một vị tướng đấu sĩ đa năng, có thể đấu 1 đấu 3 nếu game thủ có khả năng nhặt hoa và đâm hoa chính xác. Anh ta có vẻ bề ngoài thanh lịch và cuốn hút, các bộ trang phục của anh ta đều rất “nam tính” và anh ta có khả năng đâm lướt liên tục và cực kỳ khó khắc chế. Đồng thời, anh ta cũng là một tướng rất khó chịu với khả năng miễn nhiễm khống chế của mình. Vì lí do này, các highlight của Florentino luôn rất được ưa thích và được đăng tải khá phổ biến trên TikTok, YouTube và các trang mạng xã hội khác. Đoạn clip “Và đây là Florentino” được coi là nổi tiếng nhất và được spam khắp nơi trong cộng đồng game thủ Liên Quân Việt Nam.

Nguồn gốc ra đời của Florentino là gì?

Meme “Và đây là Florentino” xuất phát từ một đoạn highlight được cắt ra từ một trận showmatch của Liên Quân Mobile Việt Nam, trong đó game thủ có tên “Tú có ny” đã thể hiện rất “cháy” khi cầm Florentino. Màn thể hiện này sau đó được cắt ra và ghép nhạc trên TikTok để phù hợp với nội dung của nó. Các game thủ đã spam các đoạn hội thoại liên quan đến Florentino, khiến cho meme “Và đây là Florentino” trở nên ngày càng phổ biến.

Florentino là ai?

Bạn có biết Florentino chính xác là ai không? Florentino là một trong những vị tướng trong trò chơi Liên Quân Mobile được Garena phát hành. Với kỹ năng đấu sĩ đa năng, Florentino có khả năng đánh bại 3 đối thủ một mình nếu người chơi có đủ tay nghề. Ngoài ra, với bề ngoài điệu đà, Florentino có thể khiến cho các xạ thủ và hỗ trợ của đội đối thủ bị loại bỏ nhanh chóng. Florentino cũng được biết đến với vẻ ngoài thanh lịch và cuốn hút, cùng với những bộ trang phục “manly” rất ấn tượng. Điểm mạnh của Florentino là khả năng đâm lướt liên tục và khó khắc chế. Tuy nhiên, cũng vì khả năng miễn nhiễm khống chế của mình, Florentino còn được xem là một tướng rất khó chịu.

Florentino la gi

Những điểm thú vị về loại tướng Florentino

Bộ kỹ năng của Florentino

Florentino có bộ kỹ năng gồm 3 chiêu thức chính và 1 chiêu thức nội tại:

  • Chiêu thức nội tại: Xuất chúng
  • Chiêu thức 1: Hòa hoa
  • Chiêu thức 2: Thưởng hoa
  • Chiêu thức 3: Tài hoa

Mỗi chiêu thức có sức mạnh và kỹ năng riêng, giúp Florentino đánh bại đối thủ.

Các tướng khắc chế Florentino

Florentino là tướng đa năng và mạnh mẽ, nhưng vẫn có các tướng khác có thể khắc chế anh ta, bao gồm:

  • Tướng Arum – Aleister
  • Tướng Ryoma
  • Tướng Airi
  • Tướng ngộ không
  • Tướng hayate
  • Tướng Fennik,…

Giới tính của Florentino

Florentino là tướng nam, nhưng lại có vẻ ngoài điệu đà. Anh ta đang trở thành hot trend và thu hút sự quan tâm của nhiều cộng đồng mạng trên Tiktok và Youtube.

Cách lên đồ cho Florentino

  • Lên đồ Florentino đi đường đơn: trang bị nửa công nửa thủ để Florentino có thể băng cắt ở trong giao tranh một cách vững chắc và kéo dài thêm một khoảng thời gian hút chiêu của địch.
  • Lên đồ Florentino đi rừng: sử dụng các trang bị như Rìu Leviathan tăng máu và giáp, Giày kiên cường giúp di chuyển mượt mà hơn, Thương Longinus xuyên thấu giáp và dễ gây sát thương cho địch, Áo choàng băng giá để nâng cao chất lượng giáp, Huân Chương Troy để tăng giáp và máu, giảm hồi chiêu và Giáp hộ mệnh để giúp bảo vệ Florentino.

Ảnh hưởng của Florentino tới cộng đồng

Meme “Và đây là Florentino” đã tạo ra ảnh hưởng lớn đến cộng đồng game thủ của Liên Quân. Meme này đã được lan truyền rộng rãi trên TikTok, Facebook và các trang mạng xã hội khác, giúp nhiều người chơi biết đến nó. Ngoài ra, còn có các đoạn clip ghép khác như “Tao là Florentino”, “An thần phiên bản Florentino”,… được chia sẻ trên mạng xã hội. Hiện tại, meme này phổ biến chủ yếu trong cộng đồng game thủ, đặc biệt là trong Liên Quân Mobile, tuy nhiên nó vẫn còn ảnh hưởng đến các game thủ của các tựa game khác.

Trên đây, là bài viết giải thích Florentino là gì? Mong rằng bài viết có thể giúp ích cho bạn. 

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)