fbpx
1top header
1top header

Tử vi tuổi Thân năm 2023: Sự nghiệp, tình duyên, gia đạo

Theo tử vi năm 2023, người tuổi Thân sẽ bước vào giữa năm Tam Tai, dẫn đến sự nghiệp của họ chưa thể có những bước tiến rõ ràng, tuy nhiên vẫn có những thay đổi nhất định. Vậy, trong năm Quý Mão, sự nghiệp, tình duyên và gia đạo của người tuổi Khỉ sẽ như thế nào? Bài viết dưới đây của Nha Khoa Home sẽ cung cấp những giải đáp chi tiết nhất cho bạn đọc.

Tuổi Thân sinh năm nào? Mệnh gì?

Trong 12 con giáp, tuổi Thân được đánh giá là tuổi thông minh và khôn khéo nhất. Cụ thể, những người tuổi Khỉ sinh vào các năm sau đây:

  • Bính Thân 1956, 2016 có mệnh Hỏa.
  • Mậu Thân 1968, có mệnh Thổ.
  • Canh Thân 1920, 1980, có mệnh Mộc.
  • Nhâm Thân 1932, 1992, có mệnh Kim.
  • Giáp Thân 1944, 2004 có mệnh Thủy.

Tử vi tuổi Thân năm 2023: Sự nghiệp, tình duyên, gia đạo

Tử vi tuổi Thân năm 2023 đầy đủ và chi tiết nhất

Sức khoẻ

Trong năm 2023, người tuổi Thân sẽ bị ảnh hưởng bởi sao hung tinh Bing Fu, dẫn đến khả năng bị đau ốm tăng cao, tuy nhiên, sự phục hồi sẽ diễn ra khá nhanh chóng. Người tuổi này cũng cần có chế độ sinh hoạt điều độ để cải thiện sức khoẻ. Đặc biệt, tránh lái xe khi mệt mỏi để tránh tai nạn bất ngờ.

Công việc

Năm 2023 được đánh giá là năm nhận quả báo cho những nỗ lực mà người tuổi Thân đã đổ vào công việc. Hơn nữa, sao Thiên Cơ chiếu mệnh trên người tuổi này, dự báo cơ hội thăng tiến rất tốt và có người ủng hộ, khuyến khích. Tuy nhiên, trong năm này, người tuổi Thân sẽ gặp phải nhiều thử thách, vì vậy cần kiên nhẫn chờ đợi để thắng lợi.

Tiền bạc

Theo tử vi tuổi Thân năm 2023, tài lộc của người tuổi này có thể sẽ có nhiều biến động nhưng không quá mạnh. Trong năm mới, việc đầu tư của người tuổi Thân cũng sẽ được khai sáng, nếu đúng chỗ, sẽ mang lại nhiều lợi nhuận và đem lại tài lộc dồi dào. Tuy nhiên, người tuổi Thân cần phải chi tiêu nhiều vào khoản đầu tư của công việc kinh doanh hoặc chi tiêu cho công việc của gia đình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân năm 2023 cho thấy, bản mệnh sẽ rất thu hút được nhiều người khác giới nhờ tài hùng biện và chỉ số thông minh cao. Do đó, trong năm này, người tuổi Thân có thể tìm thấy người yêu và thoát khỏi tình trạng độc thân, tuy nhiên, cần lưu ý tính cách của đối phương khi lựa chọn bạn đời.

Tử vi tuổi Thân theo năm sinh chi tiết

Tử vi Bính Thân 1956 năm 2023

Theo tử vi tuổi Thân năm 2023, Bính Thân dự báo sẽ dành cả năm để loại bỏ những suy nghĩ lỗi thời và mọi việc sẽ trôi chảy êm đẹp. Những người đang kinh doanh hay buôn bán sẽ được hưởng tài lộc trong năm nay. Tuy nhiên, bản mệnh sẽ gặp phải những rắc rối về sức khỏe, tiêu tốn nhiều tiền bạc và dễ bị phá phách trong cuộc sống. Gia đình cũng có thể đối mặt với những tranh chấp, rắc rối pháp lý liên quan đến tang gia do có Hạn Diêm Vương. Do vậy, hãy cẩn trọng và tránh nóng nảy. Nên ưu tiên các màu sắc trắng, xám và nâu, cùng với các con số may mắn 6, 7, 67, 76, 25 và 2 để tăng cường may mắn trong năm.

Tử vi Mậu Thân 1968 trong năm 2023

  • Số may mắn cần nhớ: 6, 7, 67, 76, 25.
  • Màu sắc may mắn nên ưu tiên là trắng.

Trong năm Quý Mão, Mậu Thân được xem là mức độ trung bình. Trong công việc, sẽ có nhiều cơ hội tốt bất ngờ, tuy nhiên cần lưu ý đến sức khỏe, đặc biệt là về mắt và khí huyết.

Tử vi Canh Thân 1980 năm 2023

  • Các Con số may mắn cần nhớ: 6, 7, 67, 76, 25, 2.
  • Màu sắc may mắn nên ưu tiên: trắng, màu xám và màu nâu.

Theo tử vi tuổi Thân năm 2023, người tuổi này có điềm phất cao trong sự nghiệp và hợp tác kinh doanh. Người này có tài vận và kiếm được lợi nhuận từ nghề tay trái. Tuy nhiên, do tính ngang bướng, người tuổi Thân có thể gặp khó khăn trong các mối quan hệ, đặc biệt là với cấp trên. Cần lưu ý để tránh xung đột không đáng có.

Tử vi Nhâm Thân 1992 năm 2023

  • Các Con số may mắn cần nhớ: 6, 7, 67, 76, 25, 2
  • Màu sắc may mắn nên ưu tiên: trắng, màu xám và màu nâu

Theo tử vi tuổi Thân năm 2023, người sinh Nhâm Thân năm 1992 sẽ đối mặt với một số bất đồng trong gia đình, nhưng sự nghiệp và tài chính sẽ có cơ hội tiến bộ. Bản mệnh có thể tăng thêm thu nhập phụ, dù không quá nhiều nhưng đủ để giúp họ sống dư dả hơn. Tuy nhiên, cần đặc biệt quan tâm đến sức khỏe để tránh tốn kém tài chính.

Tử vi Giáp Thân 2004 năm 2023

  • Các con số may mắn cần nhớ: 6, 7, 67, 76, 25, 2
  • Màu sắc may mắn nên ưu tiên: trắng, màu xám và màu nâu

Năm 2023, người tuổi Thân theo khái niệm Âm Lịch sẽ gặp may mắn về tiền bạc, có nhiều cơ hội để kiếm tiền. Tuy nhiên, đối với những người đang học hành, nên tập trung học tập hơn là tìm kiếm tiền bạc, vì đây không phải là thời điểm thích hợp để tìm kiếm sự thành công trong việc kiếm tiền. Năm nay, sức khỏe cần được chú ý đặc biệt, đặc biệt là về việc ăn uống. Cần tránh ngộ độc thức ăn và chú ý đến chất lượng thực phẩm, cũng như lời nói của mình để tránh những tai họa không đáng có.

Tử vi tuổi Thân năm 2023: Sự nghiệp, tình duyên, gia đạo

Tử vi 12 tháng năm 2023 của người tuổi Thân 

Tháng 1 âm lịch:

Người tuổi Thân trong tháng 1 năm 2023 sẽ gặp ổn định về tiền bạc, tuy nhiên có thể gặp phải ảnh hưởng từ người thứ ba trong cuộc sống gia đình. Công việc trong tháng này sẽ tương đối tốt, bất kỳ kế hoạch nào cũng nên tiến hành.

Tháng 2 âm lịch:

Trong tháng 2, vận trình của người tuổi Thân sẽ rất tốt, nhưng cần phải chịu khó nỗ lực để thăng tiến. Về tiền bạc, có thể sẽ tiêu pha khá nhiều, đồng thời trong công việc cũng có người cố tình phá hoại hoặc ngăn trở.

Tháng 3 âm lịch:

Tháng 3 mang đến vận trình đầy rủi ro, ngụ ý về sóng gió và biến động đối với người tuổi Thân. Bất kể là nam hay nữ, đều gặp phải điều xấu, mọi mưu sự đều gặp khó khăn, tinh thần cũng không được vui vẻ. Ngoài ra, công việc cũng không được đánh giá tốt, đồng nghiệp còn dèm pha.

Tháng 4 âm lịch:

Trong tháng 4, người tuổi Thân sẽ gặp nhiều điều không vừa ý với thực tế, cần chú ý lời nói để tránh gây thị phi. Sức khỏe trong tháng này cũng không tốt, công việc gặp nhiều khó khăn, vất vả và bất lợi.

Tháng 5 âm lịch

Trong tháng 5, cuộc sống của người tuổi Thân có thể gặp phải thị phi và bị ganh ghét bởi người khác. Quan hệ với người thân cũng không thuận lợi, hay xảy ra mâu thuẫn.

Tháng 6 âm lịch

Trong tháng 6, việc kiếm tiền của người tuổi Thân sẽ gặp nhiều khó khăn và thường phải đối mặt với những chuyện thiệt thòi. Nếu là nam thì có thể bất hòa với gia đình và cảm thấy buồn phiền.

Tháng 7 âm lịch

Trong tháng 7, người tuổi Thân cần phải đi lại cẩn thận. Mặc dù công việc có thể gặp một số khó khăn, nhưng với ý chí kiên định, bản mệnh sẽ có thể xử lý mọi việc thành công.

Tháng 8 âm lịch

Trong tháng 8 này, người tuổi Thân sẽ đối mặt với nhiều khó khăn và thời gian này bản mệnh có thể khá hẹp hòi vì mục đích của mình mà không từ thủ đoạn. Tuy nhiên, tháng này tuổi Thân có người giúp đỡ, giúp công việc thuận lợi và đón tài lộc.

Tháng 9 âm lịch

Trong tháng 9 âm, người tuổi Thân nên cẩn thận về lời nói, vì sự lộng ngôn có thể gây rắc rối cho bản thân và không được hỗ trợ trong công việc. Đặc biệt, bạn cần cẩn thận khi di chuyển trong tháng này để tránh gặp phải các tình huống không may.

Tháng 10 âm lịch

Tháng 10 âm lịch, người tuổi Thân sẽ trở nên bận rộn và mệt mỏi. Thời gian này cũng là thời điểm tiêu tốn nhiều tiền bạc và không tạo được nguồn thu nhập mới. Đặc biệt, trong gia đình sẽ có sự bất đồng và xảy ra những mâu thuẫn.

Tháng 11 âm lịch

Trong tháng 11 âm lịch, người tuổi Thân dễ dàng tạo ra nguồn thu nhập mới và có sự ổn định trong công việc. Tháng này cũng đem đến tin vui cho bản mệnh trong công việc hoặc tình cảm, và có thể có sự gia tăng thành viên trong gia đình.

Tháng 12 âm lịch

Trong tháng cuối cùng của năm, người tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn. Ngoài ra, tháng này bản mệnh có thể sẽ phải chi tiêu nhiều tiền, vì vậy cần cân nhắc tài chính để đảm bảo sự ổn định.

Cách hóa giải các vận hạn trong tử vi tuổi Thân năm 2023

Nhằm hoá giải vận hạn năm Quý Mão, người tuổi con Khỉ nên lưu ý những điểm sau:

  • Trong kinh doanh, nên hạn chế những thay đổi quá lớn, đồng thời tập trung vào việc hợp tác với bạn bè, người thân để tăng cường may mắn và thành công.
  • Trong tình duyên, cần chú ý đặt giường ngủ theo hướng tốt, bài trí tranh hoa hồng, tranh uyên ương để tình cảm thêm hòa thuận và tốt đẹp.
  • Về sức khỏe, cần chú ý đến việc di chuyển, tránh bị các bệnh về xương khớp và nên thường xuyên đi khám sức khỏe định kỳ.

Phong thủy may mắn cho người tuổi Thân năm 2023

Dưới đây là những lời khuyên phong thủy hữu ích cho người tuổi Thân để có một năm mới suôn sẻ hơn:

  • Hướng tốt: Bắc, Tây Bắc, Tây
  • Màu sắc may mắn: Trắng, Xám và Nâu
  • Màu sắc xui xẻo: Xanh lá cây, Xanh lục, Xanh da trời, Xanh lam
  • Số may mắn: 6, 7, 67, 76, 25, 2, 5, 57, 26, 65, 62
  • Số xui xẻo: 1, 3, 4, 41, 34, 31, 14
  • Quý nhân mang lại may mắn: Bính Thìn – 1976, Tân Tỵ – 2001, Đinh Tỵ – 1977
  • Tiểu nhân cần hạn chế giao tiếp: Giáp Dần – 1974, Quý Hợi – 1983

Ngoài ra, vào năm 2023 này, người tuổi Thân nên đeo vòng tay tam hợp để tăng cường may mắn hoặc đeo mặt Quan Thế Âm để bảo vệ gia đình. Khi lựa chọn đồ nội thất, quần áo, xe cộ hoặc vật dụng gia đình khác, cũng cần chú ý đến màu sắc phong thủy để thu hút may mắn hơn.

Trên đây là những thông tin về tử vi tuổi Thân năm 2023 mà Vua Nệm đã tổng hợp được. Nếu muốn biết thêm thông tin về tử vi của các con giáp khác trong năm mới, hãy tham khảo các bài viết khác trong cùng chuyên mục của Nha Khoa Home.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)