fbpx
1top header
1top header

Một số loại hình niềng răng phổ biến & các kiến thức cơ bản cần biết?

Niềng răng (hay chỉnh nha) là một nhánh nhỏ trong kỹ thuật nắn chỉnh răng hàm mặt để điều chỉnh những sai lệch răng hàm như răng mọc chen chúc, tình trạng hô móm, răng lệch sang một bên, răng nghiêng, v.v.

Hiện nay, niềng răng đang là xu hướng thẩm mỹ và bảo vệ sức khỏe răng miệng được cả thế giới ưa chuộng. Các loại hình niềng răng được thiết kế ngày càng đa dạng và tiện lợi hơn cho người sử dụng. Tại Home Dental, INVISALIGN đang là phương pháp niềng răng được lựa chọn nhiều nhất bởi những công dụng tuyệt vời của nó.

Tuy nhiên, bên cạnh Invisalign cũng có những phương pháp niềng răng an toàn và hiệu quả khác. Hãy cùng Home tìm hiểu các phương pháp này nhé!

Niềng răng trong suốt Invisalign

Niềng răng trong suốt Invisalign được coi là một bước đột phá vượt bậc trong ngành chỉnh nha. Invisalign là giải pháp chỉnh nha an toàn, dễ sử dụng và mang đến tính thẩm mỹ cao không cần phải dùng đến nẹp niềng răng như mắc cài hay dây kim loại.

Đây là phương pháp chỉnh nha mới tiện lợi và hiện đang được khách hàng lựa chọn nhiều tại Nha khoa Home nhờ những ưu điểm vượt trội.

Một số loại hình niềng răng phổ biến & các kiến thức cơ bản cần biết? - Nha Khoa Home

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng sứ là phương pháp niềng răng đang dần thay thế niềng răng bằng kim loại, Mắc cài sứ được gắn trên mặt trước của răng giống như mắc cài kim loại nhưng loại mắc cài này được sản xuất từ các vật liệu vô cơ và các hợp kim gốm nên có màu trong suốt khó nhận thấy giúp mang lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ.

Một số loại hình niềng răng phổ biến & các kiến thức cơ bản cần biết? - Nha Khoa Home

Niềng răng mắc cài kim loại

Đây là loại niềng răng cơ bản, đã được chế tạo và sử dụng đầu tiên từ khi phương pháp niềng răng ra đời. Kỹ thuật này mang nhiều ưu điểm như hiệu quả, đơn giản, chi phí thấp dễ sử dụng, hầu như áp dụng cho tất cả các trường hợp răng lệch lạc nghiêm trọng. Bác sĩ sẽ gắn mắc cài lên răng sau đó buộc dây cung và thun vào mắc cài.

Một số loại hình niềng răng phổ biến & các kiến thức cơ bản cần biết? - Nha Khoa Home

Niềng răng mắc cài tự động

Niềng răng bằng mắc cài tự động là một phương pháp mới được đánh giá hiện đại, tiên tiến hơn nhờ thiết kế có nắp trượt bằng sứ hay bằng kim loại dùng để đậy và giữ dây trong mắc cài mà không cần sử dụng đến thun như các phương pháp cũ.

Ưu điểm của phương pháp này là giảm được lưc ma sát, dây ít bị biến dạng, tiết kiệm thời gian đeo và không phải thường xuyên đến phòng khám.

Một số loại hình niềng răng phổ biến & các kiến thức cơ bản cần biết? - Nha Khoa Home

Vậy bạn đã có cho mình sự lựa chọn phù hợp chưa? Nếu chưa, hãy inbox ngay cho Home Dental để được tư vấn nhé!

————-
‍⚕️ Home Dental – Nha khoa chuẩn Đức duy nhất được Đại sứ quán Đức công nhận tại Hà Nội
❣️ Địa chỉ: 30 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: http://nhakhoahome.com/
☎️ Hotline: 0243.8289999 / 0994.665.656
 Thời gian làm việc: 8h30 – 19h tất cả các ngày.
#nha_khoa_home #30_triệu_việt_vương #home_dental

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)