fbpx
1top header
1top header

Nha khoa Home – địa chỉ chỉnh nha niềng răng không nhổ răng uy tín

Niềng răng không nhổ răng được áp dụng trong các trường hợp khách hàng đang gặp phải các khuyết điểm răng không quá nặng do các nha sĩ nghiên cứu và áp dụng. Niềng răng không nhổ răng còn giúp tránh những cơn đau ám ảnh và khỏi tình trạng mất răng.

Nha khoa Shining Smile - Răng sứ thẩm mỹ

Niềng răng nhưng không nhổ răng được không?

Niềng răng là cách nhờ các khí cụ nha khoa để sắp xếp lại các răng về vị trí mà ta mong muốn. Sở dĩ là do răng bạn không đủ chỗ để răng mọc ở cung hàm nên mới mọc chen chúc, lệch lạc nên việc khi niềng răng nhổ răng là điều mà bác sĩ sẽ chỉ định.

Niềng răng nhưng không nhổ răng được không?

Phụ thuộc vào tình trạng răng và độ tuổi thực hiện niềng răng của bạn hiện tại mà bác sĩ sẽ quyết định xem niềng răng có phải nhổ răng không. Nếu bạn trong độ tuổi vị thành niên mà thực hiện niềng răng thì đó là khi cung hàm đang phát triển, thuận lợi cho việc di chuyển về vị trí mong muốn do có thể kích thích xương hàm nới rộng ra từ việc niềng răng. Nhưng ở tuổi trưởng thành cũng có nhiều trường hợp mà niềng răng không cần nhổ răng.

Không nhổ răng khi niềng răng được áp dụng khi nào?

Trẻ em ở độ tuổi đang phát triển: 

Niềng răng không nhổ răng thông thường được áp dụng phổ biến cho chỉnh nha trẻ em. Nguyên nhân vì trẻ niềng răng vào thời điểm đang phát triển của xương hàm, xương hàm được can thiệp, tác động nong rộng. Cho nên không cần phải nhổ bất cứ chiếc răng nào mà các răng vẫn có khoảng trống để di chuyển, ngoại trừ nhổ răng thừa.

Trong trường hợp niềng răng với răng thưa:

  • Trường hợp niềng răng với răng thưa
  • Việc nhổ bỏ răng lúc này để tạo khoảng trống giúp răng dễ dàng di chuyển, tuy nhiên hầu hết sẽ không cần nhổ răng nữa với những trường hợp răng thưa, vì chúng đang cần di chuyển vào cho đều khít.
  • Bệnh nhân niềng răng chỉnh nha có vòm hàm rộng, có đủ khoảng cách cần thiết để tạo điều kiện cho răng di chuyển về vị trí như mong muốn.

Niềng Răng Khiến Răng Di Chuyển Như Nào? Nha Khoa Quốc Tế Á Châu

Nha khoa Home – địa chỉ chỉnh nha niềng răng không nhổ răng uy tín

Bạn nhất thiết phải đến một trung tâm nha khoa uy tín để chỉnh nha niềng răng không nhổ răng thành công- nơi có các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Và Nha khoa Home là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín hàng đầu cho sự lựa chọn của bạn.

Nha khoa Home – địa chỉ chỉnh nha niềng răng không nhổ răng uy tín

Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, hoàn thành các khóa tu nghiệp về chỉnh nha ở nước ngoài, được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực nha khoa và nhiều năm dẫn đầu kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha niềng răng dưới sự dẫn dắt của BS. Nguyễn Ngọc Anh. Cùng với những trang thiết bị nhập khẩu hiện đại từ nước ngoài, trong khi điều trị kết quả hoàn hảo sau quá trình niềng sẽ đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho bạn.

Với sự phát triển của ngành nha khoa hiện nay thì một phương pháp niềng răng không cần nhổ răng ra đời xóa tan nỗi lo của bạn đó là phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign. Niềng răng với khay niềng invisalign không nhổ răng tại Nha khoa Home đã và đang được áp dụng với rất nhiều khách hàng.

Còn được mệnh danh là phương pháp chỉnh nha bí mật,  niềng răng invisalign với khay niềng răng trong suốt giúp người đối diện khó có thể phát hiện ra khi bạn đang đeo mắc cài. trong giao tiếp, Điều này giúp bạn tự tin hơn và không còn lo sợ những chiếc mắc cài thiếu thẩm mỹ bị lộ liễu.

Trung bình sau 2-3 tuần thì khay niềng răng phải được thay lại. Khác với phương pháp đeo mắc cài, các khay niềng cũng không bị bong bật nên có thể nói rằng niềng răng invisalign là phương pháp vô cùng tiện ích và lý tưởng. Ngoài niềng răng không nhổ răng là ưu điểm ra thì khay niềng răng trong suốt còn có thể tháo ra lắp vào theo ý muốn của bạn rất dễ dàng. Những món ăn ưa thích bạn có thể thoải mái thưởng thức mà không phải kiêng kỵ hay hạn chế như khi còn đeo những chiếc mắc cài cố định. Cũng vì thế mà việc vệ sinh răng miệng diễn ra dễ dàng hơn. Bởi vậy mà bạn có thể hạn chế được các bệnh lý răng miệng nếu điều trị bằng niềng răng không mắc cài.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)