fbpx
1top header
1top header

Ngày gia đình Việt Nam 2023 là ngày bao nhiêu?

Văn hóa Việt Nam luôn tôn vinh những giá trị truyền thống và ý nghĩa của gia đình. Do đó, ngày Gia đình Việt Nam ra đời nhằm thể hiện sự tôn trọng và gìn giữ những giá trị đó. Vậy ngày gia đình Việt Nam 2023 là ngày bao nhiêu? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết dưới đây của nha khoa Home nhé! 

Ngày gia đình Việt Nam 2023 ngày bao nhiêu?

Ngày gia đình Việt Nam 2023 sẽ rơi vào ngày nào? Ngày 28/6 hàng năm được chọn là một ngày gia đình Việt Nam, nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình và những giá trị văn hóa truyền thống từ hàng ngàn năm qua. Gia đình luôn là tế bào cơ bản của xã hội. Vì vậy, khi gia đình phát triển thì xã hội mới có thể phát triển và ngược lại. Tất cả các quốc gia và dân tộc đều cần yêu quý và trân trọng gia đình để tồn tại. Vì lý do đó, chúng ta dành thời gian nhỏ bé hàng năm để tôn vinh gia đình.

Ngày gia đình Việt Nam 2023 sẽ rơi vào thứ Tư, ngày 28/6/2023, với mục tiêu chính là tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống và là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ và hướng đến sự phát triển bền vững của mỗi gia đình. Qua đó, chúng ta góp phần xây dựng bản sắc văn hóa dân tộc.

Lịch sử ra đời Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng đị: Quan tâm đến gia đình là đúng, vì nhiều gia đình cộng lại mới tạo thành xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt hơn, hạt nhân của xã hội là gia đình”  

Vì vậy, vào ngày 4/5/2001, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 72/2001/QĐ-TTG để thành lập Ngày Gia đình Việt Nam. Mỗi năm, vào ngày 28/6, toàn dân cùng hướng về gia đình, các tổ chức và cơ quan chính phủ tăng cường công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em, góp phần duy trì các giá trị văn hóa tốt đẹp của Việt Nam.

Ý nghĩa của Ngày Gia đình Việt Nam vào ngày 28/6

Ngày Gia đình Việt Nam mang ý nghĩa cao quý và trang trọng, là ngày để tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình. Đồng thời, thông qua ngày này, chúng ta cũng muốn gìn giữ những truyền thống từ thời ông bà, truyền đạt cho con cháu tình yêu đất nước, tình yêu con người và khuyến khích tinh thần đoàn kết, sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh.

Đây cũng là dịp để gia đình quan tâm lẫn nhau, xã hội quan tâm đến trẻ em, và các bậc phụ huynh hiểu rõ giá trị của gia đình, cùng nhau giáo dục con cái một cách tốt nhất, nhằm xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Lời chúc ý nghĩa của Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Trong những bon chen cuộc sống, gia đình là nơi yên bình nhất. Nhân Ngày Gia đình Việt Nam, con chúc bố mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc và khỏe mạnh. Chúng ta sẽ mãi là một gia đình đầm ấm hạnh phúc. Con yêu bố mẹ rất nhiều.

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam, con chúc bố mẹ không chỉ hôm nay mà cả 364 ngày còn lại đều tràn đầy hạnh phúc.

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam, chúc tổ ấm của chúng ta luôn hạnh phúc viên mãn. Hãy cùng nhau nỗ lực để chăm sóc và nuôi dạy con cái một cách tốt nhất, anh/em nhé!

Bố mẹ yêu các con rất nhiều. Chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam!

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam, bố mẹ mong rằng gia đình chúng ta sẽ luôn đồng hành và sát cánh cùng nhau trong cuộc sống. Bố mẹ yêu thương cả nhà rất nhiều.

Tình cảm gia đình luôn là điều tuyệt vời nhất ở trong cuộc sống. Mong các con luôn trân trọng và bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Cảm ơn anh đã đi qua những khó khăn trong cuộc sống cùng em và cùng nhau xây dựng tổ ấm của chúng ta. Nhân Ngày Gia đình Việt Nam, chúc gia đình chúng ta luôn mạnh mẽ, vui vẻ và cuộc sống tràn đầy tiếng cười.

Ngày Gia đình Việt Nam, con mong rằng gia đình mình sẽ luôn bên nhau vui vẻ và hạnh phúc, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống.

Dù tương lai có như thế nào, mỗi ngày chúng ta bên nhau đều là những ngày hạnh phúc. Chúc cho gia đình ta luôn hạnh phúc và viên mãn.

Ngày gia đình Việt Nam 28/6 sắp đến rồi, chúc bạn sẽ có một ngày thật tuyệt vời và tràn đầy hạnh phúc bên những người thân yêu của mình. Hãy luôn biết trân trọng những điều tự nhiên nhất mà gia đình đã và đang mang lại nhé.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)