fbpx
1top header
1top header

Người sở hữu đôi môi dày có nên thực hiện niềng răng không?

Người sở hữu đôi môi dày thường khá tự ti trong quá trình giao tiếp hằng ngày. Vì họ thường cảm thấy bờ môi của mình không cuốn hút, không đẹp. Vậy thì làm sao để có thể khắc phục được nhược điểm về môi dày thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của nha khoa Home nhé!

Môi dày là gì?

Môi dày là đôi môi có chiều dài môi trên và môi dưới có tỉ lớn và chưa cân xứng so với kích thước của khuôn mặt. Bạn có thể thử xem môi của mình dày hay mỏng bằng cách tham khảo phương pháp sử dụng ngón tay áp sát vào phía thành môi. Nếu khoảng cách của 2 môi bằng chiều rộng của ngón tay thì là mức bình thường, còn lớn hơn là dày và ngược lại thì là môi mỏng.

Tướng người sở hữu đôi môi dày có ý nghĩa gì?

Tùy bờ môi tỷ lệ với khuôn mặt, sự hài hòa với các ngũ quan khác nhau, hay màu sắc mà mỗi đôi môi đều có khả năng mang lại cho người sở hữu một số phận khác nhau. Hãy cùng điểm qua một vài hình dáng môi thường gặp và tướng số tương thích sẽ khác nhau như thế nào ở phía dưới đây:

y nghia phu nu moi day

  • Môi dày có khóe miệng hơi cong xuống: Đây là đặc trưng của người có tính cách ngang bướng, không dễ nghe lời khuyên của người khác, luôn cố chấp và làm việc theo cảm tính của mình. Chính bởi bản tính như vậy, công việc của nhóm người này sẽ luôn gặp trắc trở khó khăn và dễ bị tiểu nhân càn quấy.
  • Môi dày miệng thẳng: Có thể nói đây chính là một tướng môi khá xấu và làm mất đi sự hài hòa của ngũ quan trên khuôn mặt. Chính việc sở hữu một đôi môi không mấy xinh đẹp như thế sẽ khiến mọi người thiếu đi sự tự tin trước người khác và bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Đôi môi này cũng sẽ gây ảnh hưởng không ít đến tướng số, ám chỉ một cuộc đời bấp bênh và khó có được sự thành công.
  • Sở hữu đôi môi vừa dày vừa mọng: Đây chính là đôi môi vừa mang nét quyến rũ khó cưỡng và vừa dễ thương tinh nghịch. Do vậy, những người sở hữu tướng môi này thường sẽ rất thông minh và  có khiếu hài hước.  
  • Môi dày miệng hơi lõm: Đây là dáng môi thể hiện người sống khá nội tâm, bình tĩnh và luôn biết nắm bắt cơ hội để vươn lên trong cuộc sống. Những người này thường có số mệnh giàu sang, phú quý và thích hợp trong vai trò làm người lãnh đạo.
  • Môi dày và sắc thâm sạm: Đôi môi này có tướng xấu thể hiện nội tâm sâu xa, độc đoán và thường dễ có nghi kỵ hoặc tệ hơn là sinh lòng ghen ghét, luôn nghĩ cách để hãm hại người khác.  
  • Môi trên dày hơn ở môi dưới: Đây là dáng môi xấu và kém duyên gây ảnh hưởng đến tổng thể của khuôn mặt. Tuy nhiên, những người sở hữu đôi môi này lại thường khá hiền lành và tốt bụng. Luôn giúp đỡ người khác mà không cần phải báo đáp. Và đặc biệt hơn là có nghĩa khí với bạn bè và xem trọng tình cảm trong bất cứ mối quan hệ nào.
  • Môi trên và dưới đều dày: Những người sở hữu dáng môi này thường có lòng tham cực kỳ lớn và không muốn mình thua kém người khác. Tuy nhiên, chủ nhân của dáng môi này cũng sẽ là người sống có mục tiêu, tình cảm với công việc luôn phân minh rõ ràng và luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục đích.
  • Tướng môi dưới dày hơn môi trên: Đây là tuýp những người có số đào hoa và vận mệnh khá là suôn sẻ. Người sở hữu dáng môi này luôn rất chân thành trong quan hệ tình cảm của mình nên đôi khi dễ nhận lấy sự tổn thương. 

Xem thêm: Tướng người cười hở lợi sướng hay khổ

Biện pháp để giúp đôi môi trở nên quyến rũ?

Tùy vào quan niệm thẩm mỹ và từng hình dáng của khuôn miệng mà đôi môi dày. Sẽ ảnh hưởng đẹp hay xấu tới ngũ quan của khuôn mặt và vận số của mỗi người là khác nhau. Nếu bạn không may sở hữu một bờ môi dày với tướng số không tốt, thì cách để khắc phục chính là tìm đến những biện pháp y khoa. Vì với sự phát triển của khoa học kỹ thuật cùng với việc yếu tố thẩm mỹ và sắc đẹp ngày nay vô cùng được chú trọng. Do vậy, để bản thân trở nên xinh đẹp hơn, tự tin hơn và không còn lo ngại khi sở hữu đôi môi dày thì bạn có thể phương pháp sau:

Thực hiện niềng răng để cải thiện môi dày?

Với những người môi dày kết hợp cùng răng hô thì trước hết bạn cần chỉnh lại khớp cắn của hàm răng. Sau khi niềng răng, bạn sẽ định hình được khuôn miệng mình ở trạng thái tốt nhất là sẽ như thế nào và mức độ phù hợp với khuôn mặt lúc đó ra sao rồi mới điều chỉnh độ dày của đôi môi.

cai thien moi day bang nieng rang

Niềng răng thường sẽ mất thời gian từ khoảng 1- 2 năm tùy thuộc vào mức độ lệch của khớp hàm. Khi hoàn thành quá trình này, thì kết quả bạn nhận được sẽ là một hàm răng thẳng và đều đẹp. Chính bởi điều này, mà khiến khuôn miệng của bạn trở nên đẹp hơn, để rồi từ đó tạo cảm giác có đôi môi nhỏ hơn.

Phẫu thuật làm môi mỏng 

Với các trường hợp môi quá dày, thì phương án tối ưu nhất lúc này chính là tiến hành thực hiện phẫu thuật làm mỏng môi. Bạn không cần phải quá lo lắng khi chính mình rơi vào trường hợp này bởi đây chỉ là một phần tiểu phẫu nhỏ. Hơn nữa sau khi hoàn thành xong, mọi người sẽ được sở hữu đôi môi vô cùng tự nhiên và quyến rũ.  Phương pháp thực hiện phẫu thuật làm mỏng môi giúp điều chỉnh lại niêm mạc vùng môi và tạo viền môi mềm mại. Đây là phương án mang tính vĩnh viễn, trọn đời mang lại cho bạn nhan sắc xinh đẹp và vận mệnh may mắn hơn.

phau thuat moi mong

Bài viết trên, là toàn bộ thông tin để có thể giải đáp cho câu hỏi: Môi dày có ý nghĩa như thế nào và có ý nghĩa tốt hay xấu. Mong rằng với những kiến thức mà bài viết của nha khoa Home đã cung cấp thì bạn đã tìm được cho mình một giải pháp hợp lý để biến đôi môi của mình trở nên xinh đẹp hơn và mang lại vận số tốt hơn.

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)