fbpx
1top header
1top header

Tẩy trắng răng là gì? Những điều cần biết về tẩy trắng răng

Ngày càng có nhiều người trả tiền để có được hàm răng trắng sáng hơn. Nhưng tẩy trắng răng có hiệu quả không và có an toàn không? Dưới đây là câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp về phương pháp điều trị.

Làm trắng răng là gì?

Làm trắng răng bao gồm tẩy trắng răng của bạn để làm cho chúng sáng hơn. Nó không thể làm cho răng của bạn trắng sáng rực rỡ, nhưng nó có thể làm sáng màu hiện có theo một số sắc thái.

Ai có thể làm trắng răng?

Làm trắng răng là một hình thức nha khoa và chỉ nên được thực hiện bởi nha sĩ hoặc một chuyên gia nha khoa được quản lý khác, chẳng hạn như bác sĩ vệ sinh răng miệng hoặc bác sĩ trị liệu nha khoa, theo đơn của nha sĩ.

Một số thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng, nhưng điều này là bất hợp pháp nếu không có chuyên gia nha khoa hiện diện và nó có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe răng miệng của bạn.

Bạn cũng có thể mua bộ dụng cụ làm trắng răng tự làm tại nhà nhưng hãy cân nhắc và xem kỹ hướng dẫn sử dụng.

Điều gì xảy ra trong quá trình tẩy trắng răng?

Nếu bạn làm trắng răng, bạn sẽ cần phải tới phòng khám nha khoa một vài lần. Trong buổi hẹn đầu, nha sĩ sẽ lấy dấu răng của bạn để làm chất bảo vệ răng miệng và cho bạn biết cách sử dụng gel tẩy trắng răng. Sau đó, sử dụng dụng cụ bảo vệ miệng tại nhà, bạn thường xuyên bôi gel trong một khoảng thời gian nhất định trong vòng 2 đến 4 tuần. Một số loại gel làm trắng có thể để đến 8 giờ mỗi lần, giúp rút ngắn thời gian điều trị xuống còn 1 tuần.

Làm trắng răng tại nhà khá thuận tiện cho một số người không có thời gian tới nha sĩ.

Làm trắng răng bằng laser, còn được gọi là tẩy trắng răng tauh chỗ, là một loại hệ thống làm trắng răng khác mà nha sĩ có thể cung cấp. Một sản phẩm tẩy trắng được sơn lên răng của bạn và sau đó ánh sáng hoặc tia laser được chiếu vào chúng để kích hoạt làm trắng. Tẩy trắng răng bằng laser mất khoảng một giờ.

Làm trắng răng bằng laser là phương pháp làm trắng răng tại phòng khám nha khoa rất phổ biến.

Những rủi ro của bộ dụng cụ làm trắng răng tại nhà và thẩm mỹ viện là gì?

Một số bộ dụng cụ tại nhà không chứa đủ sản phẩm làm trắng để có hiệu quả. Ngoài ra, nếu chuyên gia nha khoa không làm trắng răng, dụng cụ bảo vệ răng miệng được cung cấp có thể không vừa khít nên một phần gel tẩy trắng có thể chảy ra nướu và vào miệng, gây phồng rộp và ê buốt.

Làm trắng răng được thực hiện trong thẩm mỹ viện bởi nhân viên không được đào tạo hoặc nhân viên không có trình độ nha khoa có nguy cơ sức khỏe răng miệng của bạn và cũng là bất hợp pháp.

Tôi nên hỏi nha sĩ những gì trước khi tiến hành?

Đừng ngại hỏi những câu hỏi đơn giản về các loại điều trị làm trắng hiện có, kết quả bạn có thể mong đợi và liệu công việc có được đảm bảo trong một thời gian nhất định hay không.

Bạn cũng có thể muốn hỏi họ liệu có bất kỳ rủi ro nào liên quan hay không – ví dụ như làm tăng độ nhạy cảm của răng.

Cố gắng nói chuyện với những người khác đã từng được điều trị hoặc đến gặp nha sĩ khác để có ý kiến ​​thứ hai cho đến khi bạn cảm thấy tin tưởng. Luôn luôn yêu cầu một kế hoạch điều trị bằng văn bản và ước tính giá cả trước khi tiếp tục.

Làm trắng răng có vĩnh viễn không?

Làm trắng răng không phải là vĩnh viễn. Nó có thể kéo dài từ vài tháng đến 3 năm – nó khác nhau ở mỗi người.

Hiệu quả làm trắng sẽ không kéo dài nếu bạn hút thuốc hoặc uống rượu vang đỏ, trà hoặc cà phê, tất cả đều có thể làm ố răng.

Tẩy trắng răng là gì? Những điều cần biết về tẩy trắng răng - Nha Khoa Home

——————————————————————————————-

Tại Home Dental, ngoài chuyên môn và tay nghề của các y bác sĩ, dịch vụ làm trắng răng còn được hỗ trợ bởi hàng loạt các hệ thống máy móc nha khoa đạt chuẩn cùng các loại nguyên vật liệu nhập khẩu chính hãng. Đã có rất nhiều bệnh nhân tin tưởng dịch vụ làm trắng răng tại Nha khoa Home và quay lại nhiều lần để tiếp tục điều trị.

——————————————————————————-

Nhân dịp Quốc khánh 2/9, Nha khoa Home đang tổ chức chương trình ưu đãi dành tặng hàng triệu gia đình Việt Nam chương trình ưu đãi lên đến 32.000.000VND ở tất cả các dịch vụ với sứ mệnh mang đến những nụ cười khỏe mạnh & hạnh phúc với nhiều khuyến mại hấp dẫn, ngoài ra khách hàng tham gia thăm khám và sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Home cũng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với phần quà là những voucher giảm giá dịch vụ tại Nha khoa Home.

———————————————————————————–

————————————————————————————–

‍⚕️ Home Dental – Nha khoa chuẩn Đức duy nhất được Đại sứ quán Đức công nhận tại Hà Nội
❣️ Địa chỉ: 30 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: http://nhakhoahome.com/
☎️ Hotline: 0243.8289999 / 0914.665.656
⏰ Thời gian làm việc: 8h30 – 20h30 tất cả các ngày.
#nha_khoa_home #30_triệu_việt_vương #home_dental #cấy_ghép_implant #implant #trồng_răng_implant

Đánh giá post
bang gia 1

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN GIA

Vui lòng điền thông tin để nhận tư vấn về răng từ các chuyên gia nha khoa Home.

Trở lại
Đặt lịch khám (Book Appointment)
Chat Zalo
Polling Form (#7) (#8)